12 cung hoàng đạo sinh năm Dần, mỗi người có một đường tình duyên thú vị

Thông thường, 12 cung hoàng đạo tuổi Dần đều có tính cách mạnh mẽ, trong hôn nhân, họ cũng thể hiện cá tính riêng của mình rất rõ ràng.



Người tuổi Dần thuộc cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Đây là nhóm người có tính tình lương thiện, có ý chí và rất dũng cảm. Trong tình yêu, họ thuộc dạng người đã thích ai đó là sẽ không dừng lại. Họ sẽ làm đối tượng sợ hãi với tình yêu nồng nhiệt của họ vào lúc đầu, nhưng chỉ cần hai người sống chung trong khoảng thời gian ngắn thì bất cứ ai cũng sẽ bị chinh phục, cảm động bởi sự chân thành của họ.

Nam giới tuổi Dần thuộc cung Bạch Dương thường hay chủ quan, chỉ hành động theo sở thích của mình mà không bao giờ để ý đến suy nghĩ, cảm nhận của những người xung quanh. Họ thích đối đầu với khó khăn và quyết tâm theo đuổi những việc mà mọi người cho rằng không thể làm được.

Nữ giới thường rất tin tưởng vào những nhận định của mình. Nếu cho rằng đó là người đàn ông tốt thì họ sẽ theo đuổi đến cùng dù cho những người xung quanh có khuyên can gì đi chăng nữa.

Người tuổi Dần thuộc cung Bạch Dương có thể tìm được người yêu lý tưởng của mình là người tuổi Tuất thuộc cung Sư Tử; người tuổi Thìn hoặc Ngọ thuộc cung Nhân Mã.

Người tuổi Dần thuộc cung Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Người tuổi Dần thuộc cung Kim Ngưu thường rất thẳng tính, mẫn cảm, thành thực và hơi cố chấp. Họ đặc biệt nhạy cảm trong tình yêu. Họ cũng thường hay che giấu tình cảm của mình, không để lộ cho đối tượng được biết nhưng mọi người lại nhận ra tình cảm đó rất dễ dàng qua những hành động, việc làm thường ngày của họ.

Nam giới là những người hướng nội, không dễ kết thân với người lạ. Họ cũng thường hay xấu hổ với người khác giới. Tuy nhiên, họ lại tỏ ra rất có lý trí khi giải quyết những vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm.

Nữ giới là những người rất nhạy cảm, hay xấu hổ và cũng rất ít nói chuyện với người khác giới. Họ thường yêu khá muộn.

Người tuổi Dần thuộc cung Kim Ngưu rất thích những người thuộc cung Cự Giải, cung Xử Nữ và cung Ma Kết. Họ có thể kết hợp tốt nhất với người tuổi Ngọ, Tuất hoặc Thìn thuộc một trong các cung đã nêu trên.

Người tuổi Dần thuộc cung Song Tử (22/5 – 21/6)

Trong tình yêu, người tuổi Dần thuộc cung Song Tử giống như những chú ngựa dũng mãnh trên thảo nguyên. Không có bất kỳ điều gì có thể bó buộc, trói chân họ được. Họ hoàn toàn tự do với cái tôi của mình.

Nam giới tính tình phóng khoáng, giỏi giao tiếp và cũng không thiếu những cô gái ở xung quanh mình. Họ thích được cùng bạn gái tham gia tất cả các hoạt động xã hội mà mình yêu thích.

Nữ giới cũng không chịu bất kỳ một sự bó buộc nào trong tình yêu. Tuy nhiên, nếu gặp được chàng bạch mã hoàng tử của mình thì họ lại vô cùng ngoan ngoãn và trở nên an phận.

Người tuổi Dần thuộc cung Song Tử có thể tìm được hạnh phúc khi kết hợp với người tuổi Ngọ hoặc tuổi Tuất thuộc cung Sư Tử hoặc cung Thiên Bình, người tuổi Thìn hoặc tuổi Tuất thuộc cung Bảo Bình.

Người tuổi Dần thuộc cung Cự Giải (22/6 – 23/7)

Người tuổi Dần thuộc cung Cự Giải thích có cuộc sống gia đình bình an, yên ấm. Họ cũng hiểu rất rõ như thế nào là “làm ra làm, chơi ra chơi” và luôn biết chăm lo chu đáo cho gia đình của mình. Họ không bao giờ mang công việc của công ty về nhà làm và cũng luôn cảm thông, thấu hiểu tâm tư, suy nghĩ của người bạn đời. Tuy nhiên, họ lại không biết cách nói những lời ngọt ngào. Họ muốn người bạn đời sẽ biết tự trân trọng tán thưởng và tôn vinh họ.

Nam giới là những người luôn bình tĩnh khi giải quyết mọi chuyện. Dù có gặp rắc rối trong chuyện tình cảm thì họ không hề bấn loạn mà luôn tỏ ra kiên nhẫn, biết chờ đợi.

Nữ giới là những người rất nhiệt tình trong tình yêu, họ sẵn sàng làm mọi thứ cho tình yêu của mình mà không hề hối tiếc.

Đối tượng lý tưởng dành cho người tuổi Dần thuộc cung Cự Giải là người tuổi Tuất thuộc cung Kim Ngưu, Xử Nữ và Bọ Cạp; người tuổi Thìn, Ngọ và Hợi thuộc cung Song Ngư.

Người tuổi Dần thuộc cung Sư Tử (24/7 – 23/8)

Người tuổi Dần thuộc cung Sư Tử thường tự đánh giá về mình quá cao. Người mà họ yêu phải bình đẳng với họ về mọi mặt, vì vậy, phạm vi lựa chọn của họ bị thu hẹp.

Nam giới tuổi Dần thuộc cung Sư Tử là những người rộng rãi, phóng khoáng, không câu nệ tiểu tiết, nhất là với những người bạn gái của mình.

Nữ giới là những người đa sầu đa cảm. Họ thích một người bạn trai tính tình vui vẻ, lạc quan và phóng khoáng để có thể bổ sung cho những khiếm khuyết của mình.

Người tuổi Dần thuộc cung Sư Tử rất phù hợp với người tuổi Thìn, Ngọ và Tuất thuộc các cung Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã và cung Bọ Cạp.

Người tuổi Dần thuộc cung Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Người tuổi Dần thuộc cung Xử Nữ thường là người xuất sắc khiến người khác e ngại. Tuy nhiên, họ cũng là những người háo sắc, phóng túng và buông thả trong quan hệ tình dục. Họ là những người thích địa vị, thích kết giao với những người tôn trọng mình.

Nam giới tuổi Dần thuộc cung Xử Nữ là người nóng giận thất thường, khiến người khác khó mà thích ứng được với họ. Vị vậy, cuộc sống của họ cũng không mấy thoải mái, vui vẻ.

Nữ giới thường gặp nhiều may mắn trong đường tình duyên. Họ cũng ít gặp những biến động lớn trong cuộc đời.

Người tuổi Dần thuộc cung Xử Nữ rất thích những người thuộc cung Cự Giải. Họ có nhiều điểm tương đồng với người tuổi Ngọ hoặc tuổi Tuất thuộc cung Cự Giải.

Người tuổi Dần thuộc cung Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Người tuổi Dần thuộc cung Thiên Bình rất chú trọng đến vấn đề ăn mặc. Họ cũng thích cách trang điểm kỹ càng và khá mãnh liệt trong quan hệ tình dục. Họ thu hút được sự chú ý của rất nhiều người khác giới và đường tình duyên cũng khá mở rộng, thuận lợi.

Nam giới tuổi Dần thuộc cung Thiên Bình có trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Họ luôn biết cách tìm ra những niềm vui riêng dù đang ở trong hoàn cảnh khó khăn. Vì là những người rất tôn trọng lời hứa nên họ cũng sẽ là những người chồng tốt.

Nữ giới tuổi Dần thuộc cung Thiên Bình thường rất nhiệt tình với bạn bè nhưng lại khá lạnh lùng trong tình cảm riêng tư của mình. Họ rất sợ mình sẽ bị tổn thương về mặt tình cảm.

Người tuổi Dần thuộc cung Thiên Bình sẽ có hôn nhân hạnh phúc nếu kết hợp với người tuổi Ngọ hoặc tuổi Tuất thuộc các cung Song Tử, Sư Tử, Bọ Cạp, Bảo Bình

Người tuổi Dần thuộc cung Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Những người này thường khó tìm được một tình yêu chân thành chỉ trong một thời gian ngắn. Nguyên nhân là do cuộc sống của họ có khá nhiều biến số và họ thay đổi liên tục trong việc lựa chọn bạn đời. Trên thực tế, họ là những người rất chung thủy trong tình yêu. Người nào chấp nhận được cá tính hay thay đổi và có nhiều biến động kia thì có thể sẽ trở thành người bạn đời của họ.

Nam giới tuổi Dần thuộc cung Bọ Cạp rất dũng cảm, dám đương đầu với những thử thách trong cuộc sống. Cá tính đó cũng được họ giữ nguyên trong tình yêu. Đối tượng càng khó chinh phục thì họ càng cảm thấy vô cùng thú vị.

Nữ giới là những người có phong cách sống rất tự nhiên, thoải mái. Nếu cảm thấy không thể tiếp tục quan hệ yêu đương, họ sẽ mạnh dạn tuyên bố chia tay với hy vọng sẽ tìm được một người khác phù hợp hơn.

Người tuổi Dần thuộc cung Bọ Cạp nếu kết hợp với người tuổi Ngọ thuộc cung Cự Giải và cung Ma Kết thì chắc chắn sẽ có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn và đó là sự lựa chọn thông minh nhất của họ.

Người tuổi Dần thuộc cung Nhân Mã (23/11 – 22/12)

Người tuổi Dần thuộc cung Nhân Mã thường rất khó có được một tình yêu lãng mạn. Họ không dễ tin tưởng người khác mà luôn chú ý tới sai lầm của đối phương cũng như luôn cố gắng tìm ra khuyết điểm của người khác. Khi gặp thất bại trước một việc gì đó, tất cả những tính cách tốt đẹp của họ đều có thể thay đổi rất nhanh chóng.

Nam giới tuổi Dần thuộc cung Nhân Mã khá chủ quan, tự cho rằng tất cả những việc mình làm đều đúng và không chịu tiếp thu ý kiến phê bình của người khác. Họ cũng khá cứng nhắc trong tình yêu, họ bất chấp tất cả để tiến lên, giành bằng được mục tiêu đã nhắm tới.

Nữ giới thường đòi hỏi sự công bằng tuyệt đối trong tình yêu. Hơn nữa, họ không thể chấp nhận nếu đối phương là một người có tính chiếm hữu và thích được điều khiển, kiểm soát hoàn toàn người yêu của mình.

Một gợi ý hợp lý cho người tuổi Dần thuộc cung Nhân Mã là nên kết hợp với người tuổi Ngọ thuộc cung Bạch Dương, Thiên Bình, Sư Tử và Bảo Bình.

Người tuổi Dần thuộc cung Ma Kết (23/12 – 19/1)

Những người thuộc cung này thường khá nhạy cảm. Trong tính cách của họ có một chút gì đó quý tộc, cao sang. Họ ghét bị bó buộc nhưng lại thích kết hôn. Xem ra mọi việc có vẻ khá mâu thuẫn nhưng họ chính là những người như vậy.

Trong khi lựa chọn người yêu, nam giới tuổi Dần thuộc cung Ma Kết thường chú trọng đến nội tâm của đối tượng nhiều hơn là vẻ đẹp bên ngoài. Họ rất tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Dù mọi người có ý kiến thế nào đi nữa, họ vẫn cho rằng sự lựa chọn của mình là vô cùng đúng đắn.

Nữ giới tuổi Dần thuộc cung Ma Kết là những người vô cùng chung thủy trong tình yêu. Họ không bao giờ coi tình yêu là một trò chơi và thực sự, họ là những người xứng đáng có được một tình yêu đẹp. Tuy nhiên, họ khá kỹ tính trong khi lựa chọn người yêu, khiến những người xung quanh cảm thấy bối rối.

Người tuổi Dần thuộc cung Ma Kết có thể kết hợp  rất tốt với người tuổi Tuất thuộc cung Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Bọ Cạp và Song Ngư.

Người tuổi Dần thuộc cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Người tuổi Dần thuộc cung Bảo Bình luôn hi vọng mình sẽ trẻ mãi không già nên họ sẽ không kết hôn, lập gia đình sớm.

Nam giới tuổi Dần thuộc cung Bảo Bình thường đối xử rất thân thiện với mọi người. Họ luôn dịu dàng và biết thông cảm với người bạn gái của mình.Họ cũng là những người rất trọng tình cảm gia đình mà coi nhẹ cảm nhận của bạn gái. Điều này rất không có lợi cho sự phát triển tình cảm của họ.

Nữ giới là những người rất mực chung thủy trong tình yêu trừ khi người yêu của họ ngoại tình đến mức độ không cứu vãn được nữa. Tính cách này của họ khiến những người xung quanh cảm thấy luôn được an toàn.

Người tuổi Dần thuộc cung Bảo Bình có thể kết hợp rất tốt với người tuổi Ngọ thuộc cung Bạch Dương, Song Tử, Thiên Bình và cung Nhân Mã.

Người tuổi Dần thuộc cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Người tuổi Dần thuộc cung Song Ngư đều rất lương thiện, nhạy cảm và thích mạo hiểm. Tuy tính cách dịu dàng nhưng lại bị ẩn sau vẻ bề ngoại lạnh lùng, khó đoán. Họ cũng có thể lấy lại thăng bằng rất nhanh sau khi bị thất tình.

Nam giới tuổi Dần thuộc cung Song Ngư có tình cảm rất phong phú. Họ cũng là người khá cực đoan, yêu ghét phân minh và đôi khi sẽ khiến cho người yêu của mình cảm thấy khó chịu.

Với nữ giới, tình yêu chiếm một phần tương đối lớn trong cuộc sống của họ. Khi tình yêu thuận lợi, may mắn, họ sẽ trở nên rất vui vẻ, hoạt bát, nhưng khi gặp trắc trở thì lại tỏ ra rất chán nản, mất hết ý chí vươn lên.

Người tuổi Dần thuộc cung Song Ngư sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi nếu kết hợp với người tuổi Ngọ thuộc cung Kim Ngưu, Cự Giải, Bọ Cạp và cung Ma Kết. Người tuổi Thìn thuộc cung Bọ Cạp cũng là sự lựa chọn khá tốt dành cho họ.

Theo Khám Phá


chòm sao 12 Cung Hoàng Đạo tình duyên

Tin tức mới nhất