12 cung hoàng đạo sợ điều gì nhất khi yêu?

Tình yêu không chỉ có ngọt ngào mà còn có cả những khổ đau. Hãy cùng tìm hiểu xem điều gì khiến 12 cung hoàng đạo sợ nhất khi yêu.

1. Bạch Dương

Tính cách điển hình của Bạch Dương là mạnh mẽ, độc lập, tích cực và vui tươi. Bạch Dương yêu cuộc sống tự do, tự tại không cần phải nghĩ cho bất cứ ai khác. Bởi vậy khi bước vào tình yêu, Bạch Dương sợ hãi nhất là sự phụ thuộc cảm xúc, thói quen vào đối phương. Bạn sợ rằng mình sẽ yêu hết lòng hết dạ, quan tâm người kia thật nhiều rồi một ngày nào đó họ chia tay với bạn, bạn sẽ không thể quay trở lại cuộc sống một mình như trước kia.

2. Kim Ngưu

Là một trong ba cung Đất, Kim Ngưu là người thực tế nhất trong 12 cung hoàng đạo. Bạn không bao giờ mơ mộng phù phiếm. Ngay cả khi yêu bạn cũng mong muốn một tình yêu chắc chắn và ổn định. Bạn sợ nhất là những mối tình mơ hồ, không rõ ràng, không tương lai. Khi yêu ai đó, bạn phải biết chắc rằng đối phương có muốn thật lòng cam kết lâu dài và sẽ chung thủy với mình hay không? Bạn muốn đối phương phải thuộc về mình 100%.

3. Song Tử

Song Tử giống như một cơn gió tự do vô tư lự. Vì vậy điều Song Tử sợ hãi nhất khi yêu chính là sự trói buộc. Bạn sợ hãi việc phụ thuộc và kết nối với người khác. Tình yêu luôn có quá nhiều trách nhiệm và kì vọng khiến bạn không được tự do làm mọi thứ mình thích. Song Tử sẽ phù hợp với những người cũng không thích ràng buộc và cam kết.

4. Cự Giải

Cự Giải là người tình cảm, sâu sắc. Bạn luôn hi vọng đối phương sẽ biết ơn những gì mà bạn đã làm cho họ. Trong tình yêu điều bạn sợ nhất chính là sự hờ hững hoặc không biết ơn của đối phương. Vì sự thiếu trân trọng đó khiến những quan tâm, công sức của bạn trở nên mất giá trị. Bạn cần được khen ngợi và cảm ơn để thấy mình đặc biệt và có ý nghĩ.

5. Sư Tử

Sư Tử luôn muốn làm trung tâm của vũ trụ. Bạn thậm chí không muốn chia sẻ ánh hào quang của sự chú ý với người yêu. Điều bạn lo lắng nhất trong tình cảm là đối phương sẽ chiếm mất ánh áng, sự yêu thích của mọi người dành cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần phải hiểu rằng tình yêu chính là sự chia sẻ nên đừng buồn nếu đối phương có nổi bật hơn bạn nhé!

6. Xử Nữ

Xử Nữ là người rất cầu toàn, khó tính và nghiêm khắc với chính bản thân mình. Nỗi sợ hãi lớn nhất của Xử Nữ trong tình yêu chính là cảm giác mình không đủ tốt với người kia. Các kỳ vọng mà bạn đặt lên bản thân có thể khiến bạn sẽ mệt mỏi, áp lực. Hãy nhớ rằng đừng quá khắc khe với bản thân mình. Bạn không bao giờ là không đủ tốt cả.

7. Thiên Bình

Thiên Bình luôn muốn xây dựng hình ảnh dễ thương, đáng yêu và tích cực. Vì vậy khi yêu bạn sợ rằng đối phương sẽ biết cả những tính cách xấu của mình. Bạn không thích phơi bày bản chất thật của mình cho người khác biết. Tuy nhiên, tình yêu thực sự sẽ không bao giờ có sự phán xét nên Thiên Bình đừng lo lắng quá nhé!

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp là người sở hữu cao vì vậy bạn mong muốn đối phương phải chung thủy tuyệt đối với mình hoàn toàn. Vì vậy điều bạn lo sợ nhất trong tình yêu là sự phản bội. Bạn sẽ không thể chịu được nếu người mình yêu lừa dối mình. Tuy nhiên, tình yêu là một ván cờ đầy rủi ro, bạn buộc phải chấp nhận đánh cược mới có được hạnh phúc lớn.

9. Nhân Mã

Nhân Mã là người yêu thích những điều mới lạ và thú vị. Sự sợ hãi lớn nhất của Nhân Mã khi yêu chính là cảm giác buồn chán. Bạn không muốn một tình yêu tẻ nhạt, vô vị lặp đi lặp hàng ngày. Bạn muốn một tình yêu đầy đam mê và phiêu lưu mỗi ngày. Chỉ có những người đem lại bất ngờ, niềm vui cho Nhân Mã mới giữ chân được những chú ngựa hoang này.

10. Ma Kết

Capricorns là người rất tự hào về bản thân. Bạn quan tâm đến việc mọi người nhìn nhận bạn như thế nào. Nỗi sợ hãi lớn nhất của Ma Kết khi yêu là bị phản bội bởi người yêu. Bạn không muốn để người khác nhìn thấy bạn yêu đuối, tổn thương và ngốc nghếch. Ma Kết đừng quá lo lắng nhé, không ai đánh giá bạn đâu. Tất cả mọi người đều ngốc nghếch khi yêu mà.

11. Bảo Bình

Bảo Bình là người cá tính, sáng tạo và khác người. Điều Bảo Bình lo sợ nhất trong tình yêu là trở thành một cặp tình nhân bình thường như bao người khác. Bảo Bình không quan tâm đến chuyện hoa quà, nhẫn cưới, hôn lễ. Thay vào đó hãy mang đến cho Bảo Bình những nụ hôn bất ngờ giữa một buổi hòa nhạc, hoặc hẹn hò ở những nơi kì lạ không ai dám tới. Chỉ như vậy mới khiến trái tim Bảo Bình hạnh phúc.

12. Song Ngư

Song Ngư là người tận tụy trong tình yêu. Bạn sẵn lòng làm mọi việc để khiến người yêu hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà có nhiều người lợi dụng tình yêu và lòng tốt của bạn. Vì vậy điều Song Ngư sợ hãi nhất trong tình cảm chính là bị người khác lợi dụng. Bạn không muốn tình cảm của mình chỉ là một trò vui với người khác.
 

Theo Baodatviet.vn


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao