Tử vi chủ nhật ngày 14/1/2018 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu luôn được sếp đánh giá cao trong công việc vì năng lực và sự cố gắng của bạn. Nhưng đừng vì thế mà lơ là, chủ quan, hoặc là quá tự cao. Bạn nên khiêm tốn, xem lại bản thân để biết được đâu là điểm dừng nhé.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay tận hưởng đúng tinh thần ngày nghỉ. Bạn không làm gì, mà chỉ ngồi ở nhà ăn uống, vui vẻ, cùng xem phim và uống cà phê. Hãy giải trí đi nhé vì chẳng có mấy dịp như thế này đâu.

Tử vi chủ nhật ngày 14/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Tình hình tài chính khá ổn định, công việc thuận lợi kéo theo khoản thu nhập lớn. Bạn có thể tự thưởng cho mình một buổi tối lãng mạn, ăn uống hoành tráng cùng với người thân, bạn bè.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu luôn được sếp đánh giá cao trong công việc vì năng lực và sự cố gắng của bạn. Nhưng đừng vì thế mà lơ là, chủ quan, hoặc là quá tự cao. Bạn nên khiêm tốn, xem lại bản thân để biết được đâu là điểm dừng nhé.

Tình hình sức khỏe của bạn khá ổn định. Cần quan tâm tới mình hơn nữa. Ra ngoài nhớ mặc ấm vào nhé Kim Ngưu, không nên vì người khác nhiệt tình quá mà không dám từ chối bất cứ lời mời nào đâu nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song tử cảm thấy chán việc đi làm nên cuối tuần bạn dù nhiều việc vẫn không muốn lên công ty trực. Bạn bỏ bê công việc, không muốn làm thêm. Hôm nay là một ngày giúp bạn xả stress tốt nhất. Hãy đi chơi cùng bạn bè, hãy ra ngoài thư thái nhé.

Tình cảm của bạn dành cho người ấy có thể họ không nhận ra nên cần bạn chủ động hơn nữa. Chờ đợi không phải là cách tốt nhất, nhất là khi xung quanh người ấy có quá nhiều người theo đuổi. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự giải vui vì hôm nay bạn được tận hưởng một ngày cuối tuần đặc biệt, người ấy không quên đưa bạn đi chơi, du lịch cùng nhau. Cuối tuần hãy tận hưởng hết mình nhé.

Tình yêu của bạn thật sự rất tốt nhưng đừng quên hâm nóng nó nhé. Nếu cứ để người đó quan tâm bạn thì sớm muộn tình cảm cũng đi vào ngõ cụt.
Kinh tế tài chính tốt. Bạn nên thưởng cho mình một món đồ vào ngày nghỉ đi, lượn phố mua sắm nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Công việc ngập đầu, bạn tối mắt, Sư tử chỉ muốn tranh thủ làm việc rồi nhanh chóng về nhà ngủ một giấc. Sáng đến, bạn đã căng thẳng, mệt mỏi, chán chường. Bạn nên uống một cốc cà phê hay trà để tâm tư thoải mái nhé.

Chuyện tình cảm của bạn đang ở mức ổn định nhưng đó không phải là câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Cả hai dường như chưa thực sự có tiếng nói chung. Nếu bạn đang yêu thì hãy chăm sóc người ấy tốt hơn thay vì suốt ngày đi với bạn bè, bỏ mặc họ. Hơn cả, hãy là người yêu bao dung độ lượng, cùng quan tâm chăm sóc lẫn nhau nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cân nhắc việc đi chơi ngày hôm nay nhé. Có nhiều cuộc hẹn quan trọng, rất thiết tha bạn nhưng bạn lại đang do dự vì đống công việc đang chờ mình. Nếu thức khuya được thì nên đi, vì đây sẽ là cơ hội tốt cho bạn trong công việc.

Tử vi chủ nhật ngày 14/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Chuyện tình cảm khá là êm đẹp. Dù đôi lúc có giận hơn nhưng cả hai luôn hiểu và trân trọng nhau. Có yêu thương mới thành tốt đẹp được. Không ai bên bạn lúc khó khăn bằng người ấy đâu nhé. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện tình yêu của hai người đang ở mức căng thẳng, căn bản vì bạn có quá nhiều người theo đuổi nên người ấy mới ghen tuông. Hãy thể hiện bằng hành đồng để chứng minh chỉ có người ấy mới quan trọng với bạn nhé, nếu không bạn sẽ còn bị giận dài dài.

Tình cảm không tốt nhưng vận tài chính khá tốt. Bạn đang lên kế hoạch tiết kiệm chi tiêu hợp lý. Chẳng lâu nữa, bạn sẽ có một khoản tiết kiệm hấp dẫn đó nha. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo chuyện tình cảm của bạn. Dường như có người thứ ba đang xen vào mối quan hệ này. Cả hai yêu nhau cũng lâu nhưng lại chưa có độ tin cậy, có phải vì hai bạn chưa thực sự hiểu nhau? Nếu vậy, cần phải có thời gian để quan tâm, lo lắng cho nhau nhé.

Không nên vì chuyện nhỏ nhặt mà làm hỏng chuyện lớn, vì bạn hay mang tâm trạng của mình lên công ty than thở đến mức người ta cũng chán nghe. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay cảm thấy mệt mỏi vì bạn đã chơi quá đà. Việc của bạn là ngủ một giấc thật sâu, lấy lại tinh thần cho ngày mai đi làm nhé.
Tình hình tài chính ảm đạm vì bấy lâu nay ham chơi, tiêu tiền ác quá. Hãy cố gắng tiết kiệm, tiết chế chi tiêu một chút nha Nhân Mã. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Hôm nay ma kết sẽ có hẹn và bạn nên nhớ, đây là cuộc hẹn quan trọng. Bạn nên gặp gỡ và giao lưu nhiều hơn để mở mang mối quan hệ của mình. Đừng vì ngại giao tiếp mà khép bản thân lại, mất đi nhiều cơ hội trong tương lai.

Ăn mặc đẹp, chỉn chu một chút sẽ giúp bạn thu hút đối phương hơn đó. Có gthể sẽ là mối quan hệ giúp cho bạn trong công việc hoặc biết đâu lại là nhân duyên.

Tình hình sức khỏe ổn định, công việc thuận lợi, chẳng có lý do gì để từ chối các cuộc hẹn vui vẻ cả. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình gặp khó khăn lớn vì cả hai liên tục xảy ra mâu thuẫn quan điểm sống đến mức không thể dung hòa nổi. Với tình hình này, nếu 1 trong hai không ai chịu nhún nhường trước rồi cùng nhau tìm cách ổn thỏa hơn, đổ vỡ là điều khó tránh khỏi.

Tử vi chủ nhật ngày 14/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Tinh thần không tốt nên buổi tối Bảo Bình muốn xả stress bằng những chén rượu. dù gì cũng hãy tỉnh táo nhé. Tìm được ai đó tâm sự, giải tỏa lúc này, cùng bạn uống rượu là điều tốt hơn việc bạn đi một mình đấy.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song ngư dù đang có người yêu nhưng lòng vẫn nhớ về người cũ. Bạn nên kiên trì nhìn lại bản thân mình và đừng bao giờ sống trong quá khứ mãi thế. Hãy đối diện với sự thật rằng bạn đã có người yêu đi nhé.

Tình hình sức khỏe không ổn lắm. Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo cho bạn là ăn uống thoải mái, đừng tiết kiệm cũng đừng sợ béo mà ăn kiêng. 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-chu-nhat-ngay-1412018-n-143931.html

Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất