Tử vi chủ nhật ngày 24/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Mối quan hệ của Bạch Dương và người ấy rất căng thẳng, hai bạn chưa thực sự hiểu nhau. Cần phải có ngay một cuộc nói chuyện thẳng thắn để đôi bên hiểu nhau hơn nữa.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Mối quan hệ của Bạch Dương và người ấy rất căng thẳng, hai bạn chưa thực sự hiểu nhau. Cần phải có ngay một cuộc nói chuyện thẳng thắn để đôi bên hiểu nhau hơn nữa. Nếu thực sự không giải quyết được những vấn đề nhỏ, cả hai nên suy nghĩ nghiêm túc về việc dừng lại mối quan hệ này.

Cuối tuần, ngoài chuyện tình cảm thì Bạch Dương không có gì phải phàn nàn, bạn cứ thế mà vui vẻ, ngủ nghỉ thôi nhé. Hãy thưởng cho mình một giấc ngủ nướng thỏa thích đi, không phải suy nghĩ gì đâu.  

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Giống như Bạch Dương, Kim ngưu hôm nay cũng có một ngày cuối tuần nhàn rỗi, nằm mãi trên chiếc giường yêu thích của mình. Bạn gần như cảm thấy không có gì sung sướng hơn là được ngủ.

Tình cảm của Bạch Dương gần đây khá ổn, vậy nên, hôm nay bạn nên tận dụng buổi tối, ra ngoài chơi cũng người khác. Đừng phí hoài một buổi tối cuối tuần lãng mạn, ngọt ngào như thế bên người thân, bè bạn nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi hôm nay Song Tử có cảm giác lười biếng từ trong ra ngoài, chẳng muốn nhấc chân đá tay làm bất cứ chuyện gì nữa. Không chỉ nằm ì một chỗ mà ngay cả suy nghĩ Song Tử cũng không buồn để ý nữa. Dù xảy ra tình huống nào bạn cũng mặc kệ, nhất định không quan tâm.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang có tiến triển. Nếu thấy hợp thì tiếp tục nhưng nhớ là phải thường xuyên hẹn hò mới biết được nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Hôm nay là ngày tiêu tiền của bạn, càng cuối năm phố xá càng đông vui nhộn nhịp, tinh thần mua sắm chơi bời cũng dâng cao. Làm được thì chơi được, Cự Giải cứ nhiệt tình đi, nhưng nhớ là có chừng mực thôi nhé, đừng vay nợ người khác, không trả nổi đâu.

Tử vi chủ nhật ngày 24/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Tối nay, thay vì đi chơi thì hãy ở nhà với bố mẹ, ăn một bữa cơm gia đình ấm cúng nhé. Sức khỏe của bạn không thực sự tốt đâu.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, hôm nay tâm trạng của bạn rất tốt, một ngày trôi qua bình yên không có âu lo. Dường như không khí nhộn nhịp của Giáng Sinh hay cái tất bật của cuộc sống ngày cuối năm không ảnh hưởng gì đến Sư Tử. Bạn nép mình vào một góc nhỏ và tận hưởng thế giới riêng.

Tối nay có thể bạn sẽ nhận được lời tỏ tình. Cần suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này nhé. Nếu thực sự hai bạn có cơ hội thì nên tiến xa hơn.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không cần những cuộc hội họp đông đúc, họ thích tổ chức tiệc ở nhà với người thân, bạn bè, cùng nhau ăn uống, trò chuyện, xem phim và kể cho nhau nghe những câu chuyện cuộc sống thường nhật. Cảm giác ấm áp, gần gũi ấy quả thực rất tuyệt.
Cũng nên nhớ, đừng vì bạn bè mà mải mê quá, quên mất người quan trọng nhé. Đó mới là người bạn cần quan tâm bất cứ lúc nào hơn cả.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Bất luận là nhận được thư hay tin nhắn Thiên Bình cũng nên hồi đáp ngay, đừng để đối phương chờ lâu cũng đừng bặt vô âm tín. Đây là phép lịch sự và cũng là việc làm cần thiết của một người chuyên nghiệp, biết tôn tôn trọng người khác.

Công việc tự nhiên lại có, bạn đang tưởng sẽ có một ngày nghỉ ngơi thoải mái thì lại bị sếp nhờ vả. Nhưng đừng ngại quá nhé. Cứ là đi rồi sẽ có phần thưởng xứng đáng dành cho bạn.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Năng lực phối hợp của đồng nghiệp, bạn học quyết định không nhỏ tới thành công của Bọ Cạp. Đừng làm việc cảm tính, cá nhân mà hãy biết lùi cái tôi xuống để phát triển cái tập thể. Có như vậy thì Bọ Cạp mới hoàn thành được mục tiêu đề ra.

Hôm nay bọ Cạp hãy ăn mặc thật đẹp, ra phố, chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội gợi mở cho bạn và bạn sẽ cảm thấy cuộc đời này thật là hạnh phúc đó.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có khuynh hướng cố chấp, bảo thủ nên đối với bất cứ chuyện gì cũng quá mức nghiêm ngặt, yêu cầu nghiêm khắc. Hi vọng theo đuổi sự hoàn mĩ sẽ gây ra xung đột với những người xung quanh, nên có sự bàn bạc thống nhất chứ đừng tự mình quyết định hết.

Chuyện tình cảm cũng vậy, bạn nên bớt cái tôi đi nếu không hai bạn sẽ chẳng bao giờ tiến xa hơn được đâu.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Một trong những nguyên nhân khiến vận trình của bạn đi xuống là đóng chặt cửa sổ đấy. Tuy rằng mùa đông rất lạnh nhưng cũng cần lưu thông không khí trong nhà để may mắn, tốt lành ghé thăm nữa chứ Ma Kết nhỉ.

Bạn nên nhớ, đừng bao giờ cố thủ mình quá kĩ. Cuộc sống vô cùng tươi đẹp, phải có đi mới hay. Bạn đang cứ tự suy nghĩ tiêu cực rồi làm khổ mình đó nha.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

12 cung hoàng đạo dự đoán, tài vận có khởi sắc, Bảo Bình bất ngờ nhận được một khoản tiền do người khác mang đến nên tâm trạng tốt hơn rất nhiều. Mọi việc rồi sẽ tích cực hơn nên cứ tin tưởng mà xông lên phía trước đi Bảo Bình nhé.

Hôm nay, hãy đi ra ngoài và mua sắm bất cứ món đồ nào bạn cảm thấy thích. Đừng cố thủ ở nhà như người ta nhé. Có đi thì mới có hay.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tình cảm không tốt lắm, Song Ngư đón Giáng Sinh lạnh giá chẳng mấy vui vẻ. Đừng buồn, nhân duyên do trời định mà, bạn vẫn có thể tự làm cho ngày lễ của mình trở nên đặc biệt với người thân, bè bạn cơ mà, đâu nhất thiết phải có đôi có lứa.

Bạn hôm nay không nên xen vào những câu chuyện của người ta ở chốn đông người cẩn thận dính thị phi nhé.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-chu-nhat-ngay-24122017-n-142244.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao