Tử vi thứ 3 ngày 14/11/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương hôm nay nhận được nhiều tin vui, công việc thuận lợi, tiền bạc dồi dào, đặc biệt là chuyện tình cảm cũng đang tiến triển tốt.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay nhận được nhiều tin vui, công việc thuận lợi, tiền bạc dồi dào, đặc biệt là chuyện tình cảm cũng đang tiến triển tốt. Nhưng đừng vì thế mà sa vào cuộc vui quên mất nhiệm vụ, đánh mất đi những thành quả bạn đã cố gắng nhé.

Yêu ai rồi thì cố gắng giữ chân người ấy vì đây có lẽ là một mối tình đẹp vừa cực kì nghiêm túc nhé. 

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Công việc của Kim Ngưu hôm nay không được như ý. Bạn nên quan sát lại cách làm việc của đồng nghiệp xung quanh mình để thấ được tinh thần tập thể cầu tiến từ họ. Đừng biến bản thân mình thành người thụ động nhé.

Tử vi thứ 3 ngày 14/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Có lẽ vì công việc nên ảnh hưởng tới tâm lý, bạn cảm thấy chán nản không muốn đi chơi ngoại giao với ai. Người yêu cũng vì thế mà phật ý khiến hai người mâu thuẫn. Nên xem lại bản thân mình vì đối phương thực sự lo lắng cho bạn, người cần dựa vào lúc này chính là họ không phải ai khác. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tình cảm tiến triển, người ấy luôn quan tâm và lo lắng cho bạn, khiến bạn cảm thấy mình đang được sống trong tình yêu hạnh phúc. Vậy thì hãy cố gắng vun đắp cho tình yêu này nhiều hơn nữa nhé.

so với 12 cung hoàng đạo khác thì song tử có công việc không thực sự thuận lợi nhưng được cái bạn vô tư, lạc quan, nghĩ mọi việc theo hướng tích cực. Vì vậy, bạn nên cân nhắc làm sao để hoàn thành tốt nhiệm vụ sếp giao nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải không được vui vì nhớ đến chuyện cũ. Những gì đã qua nên để cho chúng qua đi, đừng tự hành hạ bản thân mình bằng những điều trong quá khứ vô nghĩa. Hôm nay là một ngày đẹp trời để bạn ra ngoài tận hưởng không khí chớm đông, đừng thu mình trong phòng nữa nhé.

Tử vi thứ 3 ngày 14/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Tình cảm không suôn sẻ thì nên tìm các mối quan hệ mới hay tìm niềm vui công sở, công việc. Chỉ thời gian nữa thôi là bạn sẽ là Cự Giải của ngày trước, vui vẻ hoạt bát, nhanh nhẹn. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Công việc nhiều, làm liên tục với tần suất lớn nhưng bạn lại không nhận được ưu ái từ cấp trên khiến bạn nản. Hãy cố gắng, vì đây là thời điểm cuối năm, chuyển việc không phải là quyết định tốt. Chỉ cần nỗ lực, bạn sẽ khiến sếp có cái nhìn khác về bạn.

Hôm nay là một ngày thoải mái, vui vẻ để bạn ra ngoài hít thở không khí cùng người ấy nhé. Mọi thứ sẽ vô cùng mới mẻ trong mắt bạn đó, ngồi ở nhà thì chẳng thấy được cuộc sống ngoài kia sôi động thế nào đâu. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang có vận tốt về tài chính. Bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn nhưng phải đầu tư vào công việc kinh doanh thì hãy từ từ. Chuyện tiền bạc cần tư vấn ý kiến của người thân, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Sức khỏe cũng khá tốt nhưng bạn đang vui chơi quá đà, thức khuya. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này thì chẳng mấy chốc, sức khỏe sẽ xuống dốc đó. Đừng tự hành hạ bản thân mình bằng việc xem phim Hàn đêm khuya nữa nhé. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay không hiểu vì lý do gì mà bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ, phấn khởi. Hãy cho mình được ăn diện bằng cách mặc bộ trang phục đẹp nhé. Có khi, buổi tối sẽ có một cuộc hiện bất ngờ dành cho bạn đó.

Công việc đang tiến triển khá tốt, hiệu quả cao công với tiền nhiều là phần thưởng lớn cho bạn. Hãy tranh thủ giờ giấc để tích lũy thêm nhé. Vì trong tương lai, bạn có thể sẽ cần một khoản lớn để buôn bán. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Áp lực công việc và mọi thứ khiến bạn mệt mỏi, chán nản, không thiết làm bất cứ việc gì ngay cả chuyện yêu đương. Vì thế, người ấy cảm thấy bạn xa lánh họ, không còn yêu thương họ nữa. Nhanh chóng giải thích điều này, nếu không thì bạn sẽ mất đi người tin yêu mình nhất đó.

Tử vi thứ 3 ngày 14/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Tiền bạc không nhiều vì bạn đang tiêu pha quá tốn. Tiết chế lại bản thân, xem mình đã thực sự tiết kiệm chưa nhé. Nếu không, càng ngày tiền càng cạn túi.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vẫn cứng nhắc và bảo thủ như thế, dù đồng nghiệp có góp ý bạn cũng nhất định không chịu sửa chữa. Nếu vậy thì càng khiến cho công việc của bạn bị đi sau mà thôi. Đừng cố chấp vì trong công việc luôn cần tinh thần tâp thể, lắng nghe. 

Nhân Mã yêu xa cảm thấy chán nản với tình yêu ấy. Nhưng đây lại là niềm vui duy nhất của bạn. Không còn cách nào khác là phải duy trì và cố gắng, giữ lập trường. Và nên dành thời gian đi thăm người yêu nhé. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Nhân Mã hôm nay cẩn thận thị phi. Dù bạn ngay thẳng, người khác cũng không muốn bạn được như thế. Họ sẽ tìm cách soi mói, chọc tức bạn khiến bạn điên lên. Hãy cho mình tâm lý thoải mái, mặc kệ mọi chuyện nhé.

Tốt nhất hãy ở bên cạnh người yêu và tin bạn nhất lúc này. Một bữa tiệc nhỏ hay quán cà phê yên tĩnh, nghe nhạc là một gợi ý tuyệt vời đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình may mắn có được những người đồng nghiệp và bạn bè tốt, luôn quan tâm, giúp đỡ bạn. Họ thực sự quý mến bạn nên hãy đáp lại tấm lòng ấy nhé. 
Thời gian này, Bảo Bình cần chăm lo cho sức khỏe, nhất là việc tập thể dục nhất định không được chểnh mảng nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay hơi chủ quan, đánh giá mọi chuyện chỉ dựa vào cá nhân. Vậy thì nên xem lại mình. Trước những quyết định quan trọng nên tư vấn ý kiến của người thân, bạn bè và những người có kinh nghiệm nhé.

Tình yêu đang ổn định nhưng không vì thế mà bạn ngừng vun đắp cho nó. Nếu để lâu, cứ yên ổn như vậy rồi sẽ có ngày nhạt phai. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-3-ngay-14112017-n-138705.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất