Tử vi thứ 3 ngày 17/10 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay là một ngày khá không may với Bạch Dương. Bạn không những trục trặc về sức khỏe mà còn bị mệt mỏi vì các mối quan hệ xung quanh.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Hôm nay là một ngày khá không may với Bạch Dương. Bạn không những trục trặc về sức khỏe còn bị mệt mỏi vì các mối quan hệ xung quanh. Bạn đang trong thời kì mệt mỏi vì công việc nên phải cố gắng phân bổ công việc cho thật hợp lý. Nhớ là đừng quá tham công tiếc việc nhé, có thể dành phần việc cho người khác hỗ trợ.

Chuyện tình cảm khá trúc trắc. Không cãi nhau với người yêu thì cũng mâu thuẫn với người thân, đồng nghiệp, nên bạn phải cố gắng giữ hòa khí để có được mối quan hệ êm đẹp. 

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 17/10/2017: 14

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Kim Ngưu khá là may  mắn trong ngày hôm nay. Bạn là người biết chu toàn và lo xa nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Nhưng đừng vì chuyện đó mà tham quá nhé. Cố gắng tận hưởng cảm giác vui vẻ bên người thân bạn bè. Thay vì ở nhà thì hãy làm một bữa tiệc nhân thời tiết chuyển mùa.

Tử vi thứ 3 ngày 17/10 của 12 cung hoàng đạo-1

Tập thể dục là cách tốt nhất để khiến bạn khỏe hơn. Nên nếu được thì cố gắng tập tành nghiêm chỉnh nhé. Chúc Kim Ngưu có được tương lai sáng vì bạn đang được sếp đánh giá khá cao. 

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 17/10/2017: 58

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử hôm nay nhận được “Cơn mưa” lời khen từ cấp trên và đồng nghiệp. Năng lực và sự cố gắng của bạn đã được khẳng định bằng những thành tích tốt. Cố gắng phát huy nhé! Nhưng cũng đừng vì thế mà lơ là trách nhiệm hiện tại, cố gắng hơn nữa là điều tốt nhất, sẽ được vị trí xứng đáng.

Với người yêu, hãy tạo một không gian vui vẻ, lãng mạn, một bữa tiệc chẳng hạn. Đừng cố chấp vì những chuyện nhỏ nhặt để ảnh hưởng tới tình cảm tốt đẹp của 2 người nhé!

Con số may mắn của Song Tử ngày 17/10/2017: 45

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc của Cự Giải hôm nay gặp nhiều khó khăn, cả đống việc chồng chất mà không biết làm cách nào để giải quyết. Nếu đã vậy thì đừng cố. Hãy nhờ vả người thân, đồng nghiệp giúp bạn vượt qua thời điểm khủng hoảng này.

Tử vi thứ 3 ngày 17/10 của 12 cung hoàng đạo-2

Bạn bè, người thân chính là nguồn động viên lớn. Hãy xin nghỉ 1 vài ngày để giải tỏa nhé. Đừng cố quá kẻo không được cả công việc lại ảnh hưởng tới bản thân. Hãy ngồi ở nhà và nhâm nhi tách trà để cảm nhận được sự thư thái trong tâm hồn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 17/10/2017: 69

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Vấn đề tiền bạc hôm nay là điều mà Cự Giải phải nhớ tới. Chú ý chi tiêu tiết kiệm và không nên cho người khác vay tiền nhé. Vì có thể khoản vay ngày hôm nay sẽ “một đi không trở lại”. 

Công việc và sức khỏe không mấy suôn sẻ, bản luôn cảm thấy bất an trong người. Vậy thì lúc nào cũng phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, đối diện với mọi thứ nhé. Đừng để bản thân thụ động, sẽ càng mệt mỏi thêm mà thôi. Tốt nhất hãy đi chơi, nghỉ một ngày để đi du lịch để thoải mái hơn!

Con số may mắn của Sư Tử ngày 17/10/2017: 17

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Hôm nay phải nói là một ngày vô cùng kém may mắn với Xử Nữ. Bạn không những chịu áp lực nặng nề về công việc, còn bị người khác “đâm sau lưng”. Cố gắng giữ bình tĩnh, tìm cách giải quyết tốt nhất, đừng để ảnh hưởng tới vị trí hiện tại của mình. Bạn là người khá kín đáo nên thường không bộc lộ cảm xúc, nhưng điều ấy càng khiến bạn cảm thấy khó chịu hơn mà thôi.

Người thân cũng không ủng hộ bạn, người yêu thì có biểu hiện xa lánh. Nên bạn đang cực kì mệt mỏi và buồn chán. Hãy cố gắng ngủ một giấc thật sâu, vượt qua giai đoạn này nhé, đừng để bản thân bị ảnh hưởng vì những chuyện không vui.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 17/10/2017: 72

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hãy chọn cho mình một bộ đồ thật đẹp để diện ngày hôm nay nhé. Vì hôm nay, sẽ có nhiều mối quan hệ mới cũng như cũ vô cùng tốt đến với bạn. Đó có thể là cơ hội tốt để bạn tận dụng về sau cho mối quan hệ làm ăn cũng như yêu đương.

Tiền bạc rủng rỉnh, nếu đang kinh doanh thì phải cố gắng tận dụng thời gian này vì tiền bạc đang ào ạt vào túi bạn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 17/10/2017: 74

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tiền bạc với bạn không thành vấn đề nhưng đừng để ai vay mượn ngày hôm nay. Nếu cố tình cho vay, khoản tiền này sẽ vô cùn khó lấy lại. Bạn phải nhớ rằng, những người ở bên cạnh bạn không chỉ có người tốt, còn có những người lợi dụng lòng tốt của bạn để làm việc xấu hay “ném đã giấu tay”.

Đừng nói lời không hay hay gây hấn với ai nhé. Một là có thể làm tổn thương người khác, 2 là sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu vì bị họ nói lại mà thôi.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 17/10/2017: 5

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc học tập cũng như kinh doanh của Nhân Mã hôm nay khá thuận lợi. Bạn nhận được nhiều đơn hàng và có nhiều tiền hơn, đó là niềm vui vô cùng lớn. Hãy tranh thủ bản thân, cố gắng nghỉ ngơi đừng ham công tiếc việc quá để không có sức khỏe làm việc nhé.

Tử vi thứ 3 ngày 17/10 của 12 cung hoàng đạo-3

Tiền bạc có vậy thì hãy chi tiêu đi, đừng quá tiết kiệm. Việc bạn tiết kiệm chỉ khiến mình cảm thấy bức bạch mà thôi. Thích gì thì phải mua ngay đi nhé, vì bạn là người có tính, đã thích gì thì không từ bỏ. 

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 17/10/2017: 3

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết khiến người khác ngưỡng mộ vì năng lực và trí tuệ của bạn. Bạn không những thông minh còn là người có trách nhiệm với công việc. Cũng vì vậy mà người khác hay đùn đẩy công việc cho bạn. Đừng tham việc quá, phải giao lại cho người khác để bản thân được nghỉ ngơi đó.

Hãy dành thời gian ở bên người thân ngày hôm nay, ăn một bữa cơm ngon hoặc một nồi lẩu khi mùa thu về.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 17/10/2017: 11

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định mình nên làm gì nhé, vì có nhiều người ở bên bạn, khiến bạn mệt mỏi và không biết phải làm thế nào vì họ có quá nhiều ý kiến khác nhau. Bạn là người quyêt đoán, vậy thì dừng ngại thể hiện bản thân.

Hôm nay là một ngày khá đặc biệt, có thể bạn sẽ nhận được lời tỏ tình hay một món quà từ ai đó. Nhớ là đừng để bản thân lỡ hẹn. Nhận quà có là gì nên cứ tự nhiên mà nhận thôi. 

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 17/10/2017: 50

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần đề phòng có kẻ xấu để ý ngày hôm nay nhé! Đừng đi ra đường một mình vào ban đêm. Và cũng không nên đi chơi quá khuya đâu. Bạn là người  nội tâm nhưng trong mọi chuyện, nhất là chuyện tình cảm, phải suy nghĩ thấu đáo, rõ ràng. Đừng biến bản thân thành người thụ động trong mọi hoàn cảnh. 

Nhớ là, hãy dành thời gian bên người yêu nhiều một chút, để cả 2 có được một mối quan hệ đẹp nhất là khi sắp tới ngày 20-10

Con số may mắn của Song Ngư ngày 17/10/2017: 77 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-3-ngay-1710-n-136037.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất