Tử vi thứ 4 ngày 13/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu hôm nay gặp may về tiền bạc. Tự nhiên có người thưởng cho bạn một khoản tiền vì sự nỗ lực của bạn trong công việc suốt thời gian qua.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay tâm trạng vui vẻ lạ thường, bạn muốn đi đâu đó, thậm chí là ngồi cà phê tán ngẫu với bạn bè. Bạn thích được giao lưu, nói chuyện với những người mới. Tối nay là thời điểm thích hợp để bạn tìm nơi nào đó tụ họp, nói chuyện hoặc ngồi thưởng thức trà đáo nhé. Khá là hợp lý trong tiết trời lạnh này đó.

Tài chính là vấn đề cần nhắc nhở Bạch Dương ngày hôm nay. Bạn không nên bỏ tiền đầu tư làm ăn, vì công việc này chưa thực sự phù hợp với bạn. Hãy tìm cho mình một người tin cậy để gửi gắm tình yêu thương trong số những người đang theo đuổi bạn nhé. Vì đã đến lúc bạn cần có một ai đó để nương tựa rồi. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay gặp may về tiền bạc. Tự nhiên có người thưởng cho bạn một khoản tiền vì sự nỗ lực của bạn trong công việc suốt thời gian qua. Sếp cũng hết lời đánh giá khả năng của bạn. Bạn có thể tự thưởng cho mình bằng việc mua một món đồ bạn đã nhòm ngó bấy lâu nay vì hơi đắt tiền. Cũng có thể mua đồ đạc trong nhà là vừa nhé, bạn vẫn thích phòng của mình thật xinh đẹp mà.

Tử vi thứ 4 ngày 13/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Sức khỏe của Kim ngưu không tốt, bạn đi ra ngoài nhớ mặc thật ấm nhé, nếu không sẽ khiến bạn bị mệt và cảm cúm đó.

Tình duyên không thực sự suôn sẻ vì người bạn thích đã có người yêu. Cố gắng kiên trì, người hợp với mình rồi sẽ xuất hiện, chỉ là hơi muộn một chút mà thôi.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử nên xem lại mình vì bạn thích làm việc cá nhân, không coi trọng tinh thần tập thể. Nên hễ ai nói động đến bạn là bạn khó chịu ra mạt. Bạn bực tức khi được người khác tư vấn, góp ý. Bạn chỉ thích làm theo ý mình. Cần nghiêm túc xem lại thái độ, môi trường tập thể không cho bạn được phép kênh kiệu vậy đâu.

Hôm nay, Song Tử không tập trung khi làm việc được vì những tiếng ồn xung quanh làm phiền bạn. Đừng cau có khó chịu nhé. Hãy tự tạo thói quen tập trung ngay cả khi người khác nói chuyện bên tai mình vì môi trường đông người thật sự khó mà giữ yên lặng, bạn buộc phải thích nghi với điều đó.

Tình yêu của Song Tử hôm nay không được như ý, bạn và người ấy có chút hiểu lầm nhỏ, cũng vì tâm tư của bạn không ổn định mà thôi.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải được đánh giá là người nhiệt tình, biết giúp đỡ người khác và hôm nay cũng vậy. Vì bạn quá ngại phải từ chối nên đã nhận lời giúp người khác trong khi công việc của mình vẫn chưa xong. Thôi thì đã nhận thì nên có trách nhiệm hoàn thành, cái gì cũng sẽ có đi có lại mà.

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Bạn thực sự vì mải mê công việc quá mà quên mất nhiệm vụ yêu đương. Ai cũng cần có không gian và thời gian riêng nhất là khi hai bạn đang trong giai đoạn ngọt ngào. Cố gắng sắp xếp thời gian cho hợp lý nhé Cự Giải.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử hôm nay dễ gặp phải thị phi ở chốn đông người. Nhưng nhắc nhở bạn một điều là, dù có chuyện gì xảy ra cũng nhớ bình tĩnh, xử lý một cách thông minh, khôn khéo, mọi người sẽ vô cùng ngưỡng mộ bạn. Chốn đông người, người khôn ngoan là người biết ứng xử cho hợp tình hợp lý.

Tử vi thứ 4 ngày 13/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Bao lâu nay, bạn luôn là người nỗ lực hết mình trong công việc, nhưng những gì bạn nhận được lại chưa thực sự xứng đáng với công sức bạn bỏ ra. Vậy nên, bạn cảm thấy không thỏa đáng, chán nản, có lúc muốn buông xuôi. Cần nghiêm túc xem lại công việc của mình, có thực sự phù hợp với bạn không. Nếu cần, hãy xin nghỉ một vài ngày nghỉ phép để bản thân được vui vẻ thảnh thơi suy nghĩ lại mọi việc nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ mải mê công việc nên lâu nay bạn bỏ bê gia đình mình. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để làm một bữa tiệc nhỏ. Có thể mời gia đình ra ngoài ăn hàng hoặc nấu nướng ở nhà bên mâm cơm ấm úng, sẽ làm cho tình cảm mẹ con gắn bó hơn, gần gũi hơn. Bạn sẽ nhận ra, gia đình chính là nơi bình yên nhất. 

Tài chính của Xử Nữ vô cùng khả quan. Vậy còn ngại gì mà không thưởng cho mình một món đồ đẹp, cũng có thể mua tặng quà biếu bố mẹ, người yêu của mình nhé.
Đừng ngại thổ lộ tình cảm với người ấy bằng những món quà, đây là điều ý nghĩa mà bất cứ một người nào khi yêu nhau đều cần. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay cẩn thận thị phi ở nơi làm việc. Bạn bị cấp trên trách mắng nên cảm thấy mình bị xúc phạm. Thiên Bình cần quan tâm tới mình, xem lại hiệu quả công việc và thái độ ứng xử nhé. Bạn cãi sếp chỉ có bạn thiệt thòi mà thôi. Năm hết Tết đến rồi, cố gắng thay đổi cách nghĩ và cách làm việc để giữ được vị trí của mình.

Thiên Bình chân thành trong tình yêu nhưng bạn hay nói lời không hay thậm chí làm tổn thương người ấy. Vì vậy mà bạn sẽ bị người ấy giận hờn thường xuyên, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình cảm của 2 người. Cố gắng thay đổi cách ứng xử với người ấy nhé. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho rằng Bọ Cạp là người luôn nhiệt tình trong công việc, nỗ lực hết mình nhưng lại không đạt hiệu quả cao lắm. Hôm nay là một ngày khá bận rộn, bạn cần phải tập trung dốc toàn lực mới hoàn thành sớm được. Cố gắng chứng minh cho sếp thấy bạn là người thông minh tài trí như thế nào nhé. Nhớ là phải tư vấn ý kiến của đồng nghiệp, người thân thì nên tư vấn nhiệt tình.

Tử vi thứ 4 ngày 13/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Sức khỏe của Bọ Cạp mấy ngày gần đây và cho đến tận hôm nay vẫn không tốt. Bạn hay thức khuya, làm việc nhiều và điều đó ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng tới tinh thần của bạn. Nên thay đổi thói quen sinh hoạt ngay lập tức nhé Bọ Cạp. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã không có gì đáng bàn, bạn vẫn làm việc nhẹ nhàng, bình thường như bao người khác, thu nhập khá ổn. Chỉ là, Tết rồi nên cẩn thận với các con số và việc tính toán cẩn thận nhầm lẫn nhé.

Nhân Mã được cho là người có khả năng tiết kiệm tài tình. Bạn đang nỗ lực hết mình vì tương lai, vì người yêu và mong muốn xây dựng gia đình hạnh phúc cực kì nghiêm túc.

Nhân Mã nên quan tâm tới bản thân hơn chút nữa vì bạn khổ tâm, nghĩ nhiều chuyện quá khứ một cách vô ích. Cần bỏ ngay tính này nếu không bạn sẽ khổ một đời. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết hôm nay khối lượng công việc đồ sộ nên lúc nào bạn cũng căng thẳng, không muốn nói chuyện với ai. Bạn mệt mỏi vì phải làm việc cật lực và muốn nghỉ việc. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ lúc mệt nhọc. Đừng cố quá, hãy nhờ đến sự hỗ trợ của đồng nghiệp, người thân, những người luôn sẵn sàng vì bạn mà giúp đỡ.

Ma Kết dạo gần đây hình như yếu đi, bạn đang phải làm việc quá sức, cộng với việc tự nghĩ ra nhiều vấn đề nghiêm trọng. Cần có cái nhìn toàn diện hơn về mọi vấn đề, tự làm mình khổ thì chỉ thiệt thân thôi.

Tài chính không quá khó khăn, cũng không phải dồi dào nhưng cũng dư sức để bạn mua những món đồ bạn thích. Tiết kiệm quá sẽ làm khổ bản thân. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tài chính không khả quan, tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn không nên mạo hiểm đầu tư tiền vào bất cứ dự án kinh doanh nào. Hôm nay là một dịp tốt để Bảo Bình chi tiền cho các cuộc vui, hẹn hò bạn bè hoặc người ấy đó. Vì lâu lắm rồi bạn cũng không chủ động rủ rê ai đi chơi cả.

Tử vi thứ 4 ngày 13/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Công việc có chút khó khăn nhưng cứ bình tĩnh, cái gì cũng nên giải quyết từ từ, nóng vội chỉ làm hỏng mọi việc mà thôi. Có thể nhờ sự hỗ trợ của người thân nhé Bảo Bình, vì lúc nào họ cũng sẵn sàng giang tay giúp bạn.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư hãy tự thưởng cho mình bằng việc ăn mặc thật đẹp, chỉn chu hình thức một chút và hẹn hò nhé. Đối với các bạn nữ có thể sẽ nhận được món quà từ người đang theo đuổi bạn. Nếu đã có tình ý với người ấy thì bật tín hiệu cho họ biết nhé, vì thời nay, ít người kiên trì theo đuổi một người lâu như vậy được đâu. 

Công việc hôm nay khá ổn, bạn làm việc hăng say và hoàn thành sớm. Còn ngại gì mà không tự thưởng cho mình bằng việc đi chơi nhân dịp ăn mặc đẹp nhỉ? Cố gắng chứng minh bản thân là người ăn nói tự tin, thông minh nhé. 

Thảo Nhi 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-4-ngay-13122017-n-141268.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất