Tử vi thứ 5 ngày 21/9/2017 của 12 cung hoàng đạo

Song Tử phải cẩn thận mọi chuyện ngày hôm nay, rất có thể sẽ có tiểu nhân hãm hại bạn.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Hôm nay có thể nói là một ngày may mắn của Bạch Dương. Trong 12 cung hoàng đạo Bạch Dương được người khác quan tâm lo lắng, không cần bất cứ lý do gì. Vậy nên, hãy tận dụng mối quan hệ tốt này để cuộc sống của bạn có nhiều cơ hội hơn. 

Bạn là người khá có năng lực, nên đừng ngại thể hiện cho cấp trên biết để họ tạo điều kiện cho bạn khẳng định vị trí, thăng tiến hơn nữa. 

Về chuyện tình cảm, Bạch Dương đang có chuyện tình đẹp. Nếu ai chưa có người yêu thì chuẩn bị tâm lý đón nhận tình yêu bất ngờ đi nhé, vì có người đang âm thầm theo sát bạn. Hãy quan tâm tới người bạn yêu thương hơn nữa, đừng bận tâm tới những lời dị nghị xung quanh. 

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 21/9/2017: 75, 93

KIM NGƯU (20/4 - 20/5)

Tử vi thứ 5 ngày 21/9/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Kim Ngưu luôn là người nhiệt tình trong công việc, tham công tiếc việc nên ham làm, và thường ảnh hưởng tới sức khỏe. Nên nhớ, làm gì thì làm cũng phải chú ý tới cơ thể của mình. Đừng tự làm mình yếu đuối hơn. 

Bạn đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, nhưng hãy nhớ rằng, những mâu thuẫn nhỏ không là gì so với tình cảm gắn bó, chân thành của 2 người. Đừng để những kẻ xấu gièm pha xung quanh bạn. Hãy thể hiện bản lĩnh vững vàng và quyết đoán trong mọi hoàn cảnh. 

Nếu người ấy xin lỗi thì tha thứ cho họ đi nhé!

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 21/9/2017: 04, 47

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử phải cẩn thận mọi chuyện ngày hôm nay, vì rất có thể sẽ có tiểu nhân hãm hại bạn. Những mối quan hệ xung quanh cũng phải cẩn thận, vì họ có thể “ném đá giấu tay”. Quan sát kĩ hành động của người khác và cẩn thận lời nói của mình, nên nói gì lúc nào là điều quan trọng nhất.

Chuyện tình cảm, bạn cũng nên cân nhắc kĩ càng kẻ bị kẻ xấu lợi dụng. Tình yêu rồi sẽ đến nên không cần phải quá vội vàng kiếm tiền. Chỉ cần bạn kiên định, chân thành thì chắc chắn, người ấy sẽ nhận ra bạn. 

Con số may mắn của Song Tử ngày 21/9/2017 là 74,36

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi thứ 5 ngày 21/9/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Cự Giải có một ngày khá may mắn khi công việc suôn sẻ, thuận lợi, đạt thành tích tốt. Đừng bao giờ than vãn vì so với những người khác, bạn đã may mắn hơn nhiều rồi. Nên nhớ, chuyện tình cảm là chuyện không ai tính được nên đừng miễn cưỡng làm gì, cũng đừng quá bi lụy vì người ta không cảm nhận được tình yêu của bạn dành cho họ đâu. 

Hôm nay, Cự Giải có thể sẽ phải tiêu tiền, thậm chí tiêu nhiều nên phải cân nhắc kĩ càng, cẩn thận “Tiền mất tật mang”. Cũng phải nhớ, tuyệt đối không cho ai vay mượn tiền nếu không muốn mất luôn. 

Con số may mắn của Cự giải ngày 21/9/2017 là 43, 73

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử luôn được cấp trên đánh giá cao nên phải biết đâu là điều nên làm. Hãy thể hiện bản lĩnh của mình, để có thể tạo ra cơ hội cho bản thân. Công việc cứ như thế mà triển khai nhé, đừng xoay chuyển cũng đừng có hành động gì quá đáng. 

Về chuyện tình cảm, Sư Tử khá suôn sẻ, có người hết lòng yêu thương nên phải biết trân trọng. Đừng chỉ để họ quan tâm tới mình mà cũng nên dành cho người đó một sự quan tâm nhất định, lãng mạn, họ sẽ cực kì xúc động đó.

Tiền bạc phải cất thật kĩ, tránh bị móc túi. Cũng đừng tiêu pha quá nhiều vì bạn đang cần dành tiền cho tương lai.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 21/9/2017: 94, 44

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi thứ 5 ngày 21/9/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Xử Nữ là người có trách nhiệm với công việc, nhiệt tình với mọi yêu cầu sếp giao. Tuy nhiên, việc này khiến bạn trở nên mệt mỏi và hay chán nản. Đừng cố quá, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe đó. 

Về chuyện tình yêu, bạn lợi thế hơn người khác và luôn được hưởng những điều tốt đẹp từ người yêu mình Thế nên, bạn phải trân trọng người bên cạnh mình nhé! Đừng đứng núi này trông núi nọ, vì chẳng bao giờ bạn tìm được người tốt hơn hiện tại đâu. 

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 21/9/2017:10, 36

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình khá thuận lợi. Nhưng phải nhớ, đừng lao lực quá nếu không muốn sức khỏe xuống dốc. Làm việc hiệu quả là phải biết phân bổ thời gian, khiến cho người khác thấy bạn là người có kế hoạch. 

Nếu có làm ăn buôn bán gì hay có kế hoạch thì phải tính chuyện ngay từ hôm nay đi nhé. Nó sẽ giúp cho bạn có được cơ hội kiếm bộn tiền đó. Đừng ngại kết hợp với bạn bè và nhớ phải tìm người thực sự tin tưởng nhé. 

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 21/9/2017: 35, 46

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tử vi thứ 5 ngày 21/9/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Vì công việc không quá nhiều nên bạn đang cảm thấy một ngày trôi qua thật nhàm chán, không có gì thú vị cả. Chính vì vậy ,bạn hay xao nhãng, không tập trung vào chuyên môn và dẫn tới chuyện hay quên. Chú ý đến các mối quan hệ xung quanh là lời khuyên dành cho Bọ Cạp. Vì rất có thể, họ sẽ là người tạo động lực cho bạn hứng khởi hơn trong công việc đó.

Hãy tự tạo niềm vui cho mình bằng việc rủ bạn bè người thân đi ăn để tạo một cảm giác thư thái, thoải mái, sớm thoát khỏi tù túng.
Về sức khỏe, Bọ Cạp nên chú ý tới bản thân nhiều hơn. Có thể đăng kí lớp học thể dục để tâm trạng bớt căng thẳng. 

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 21/9/2017: 35, 57 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Bạn là người khá may mắn vì được nhiều người quan tâm trong ngày hôm nay. Vậy nên, ngay từ lúc này hãy tận dụng tất cả những tình cảm thương yêu ấy. Đừng bỏ qua lời mời của ai, kể cả là người đang thầm thương trộm nhớ bạn mà bạn không ưng cho lắm. Đây sẽ là cơ hội tìm hiểu thêm về đối phương đó.

Nếu có kế hoạch gì trong công việc thì hãy làm ngay đi nhé, vì đây là thời điểm có nhiều may mắn đến với bạn. Hôm nay là ngày mà bạn có đủ sức khỏe và tình thần để mang lại niềm vui cho những người thân yêu của mình. 

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 21/9/2017: 25, 63


MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết hôm nay có vẻ không ổn, bạn đang có chuyện buồn và gặp chút rắc rối cả về chuyện tình cảm và công việc. Đừng ngại thổ lộ nó với người quan tâm bạn, để giảm bớt suy tư. Hơn nữa, hãy nói cho người yêu bạn biết, để họ có thể cảm thông, chia sẻ với bạn.

Công việc không thuận lơi cho lắm nhưng có một người luôn ở bên cạnh yêu thương bạn. Nhất định phải tin tưởng người này nhé! Chú ý quan tâm sức khỏe, vì tâm trạng sẽ khiến cho bạn cảm thấy chán nản không muốn ăn uống, làm cho cơ thể yếu đi.

Con số may mắn: của Ma Kết ngày 21/9/2017: 86, 35

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tử vi thứ 5 ngày 21/9/2017 của 12 cung hoàng đạo-5

Hôm nay, Bảo Bình có thể sẽ có mâu thuẫn nhỏ với bạn bè. Bạn có nhiều cơ hội để thành công nhưng đừng bao giờ nóng vội trong mọi quyết định. Bình tĩnh, tư vấn ý kiến của những người xung quanh để có được quyết định chính xác nhất. 

Hãy cố gắng hết sức để bản thân luôn cảm thấy mình rất bận rộn bạn nhé, bởi công việc chính là thứ sẽ mang tới nụ cười, niềm vui cho bạn, thậm chí nhiều khi bạn chỉ muốn ở lại cơ quan chứ không hề muốn đặt chân về nhà.

Bảo Bình không nên có câu trả lời chính xác về chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Nếu người đó tỏ tình hãy cứ trì hoãn để suy nghĩ thêm. 
Con số may mắn của Bảo Bình ngày 21/9/2017: 84, 35


SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư luôn là người được đánh giá cao trong mắt sếp. Nếu bạn cố gắng phấn đấu thì chẳng mấy sẽ đạt được vị trí như mong muốn. Nhưng cũng đừng quá hao tâm tổn sức để ảnh hưởng tới bản thân mình. Hãy tự cho mình quyền được nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi nhé. 

Tài chính của thể chưa thực sự dồi dào nhưng đừng lo, tương lai bạn sẽ có nhiều tiền hơn thế. Chỉ cần chăm chỉ là được nhé! Tình yêu cũng khởi sắc đối với Song Ngư. Nếu có ai đó tỏ tình thì phải suy nghĩ thật kĩ vì đó có thể sẽ là đối tượng tốt đó.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 21/9/2017: 38, 57

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-5-ngay-219-n-133808.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất