Tử vi thứ 6 ngày 17/11/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bọ Cạp cẩn thận thị phi từ miệng. Cố gắng ăn nói tiết chế, đừng đóng góp ý kiến khi chưa chắc chắn hoặc còn điều gì đó băn khoăn.

Cùng xem 12 cung hoàng đạo dự đoán ra sao về vận may rủi của các cung trong ngày hôm nay nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện học tập và công việc của bạn ngày hôm nay khá vất vả. Vậy nên, phải nỗ lực hơn người khác rất nhiều. Đừng ngại tư vấn ý kiến của người thân, gia đình và những người đi trước để hoàn thành công việc tốt hơn nhé.

Tử vi thứ 6 ngày 17/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Chuyện tình cảm cũng khá là suôn sẻ. Bạn nên cân nhắc tính đến chuyện  tương lai cho mối quan hệ này. Đây là một người vô cùng yêu thương và thật lòng với bạn, là chỗ dựa vững chắc cho bạn đó.

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Kim Ngưu thời gian này phải nỗ lực hơn nhiều vì bạn được sếp giao nhiều việc quan trọng. Cố gắng tập trung, làm thật tốt vai trò của mình nhé, kể cả cuối tuần cũng đừng có mải chơi quá. Đây là giai đoạn nước rút để chứng minh khả năng của bạn với cấp trên đó.

Có lẽ vì công việc nhiều nên chuyện tình cảm bị ảnh hưởng đôi chút. Bạn và người ấy cãi vã, mệt mỏi, chán nản nên muốn chia tay. Bạn nên nhớ rằng bất cứ mối quan hệ nào cũng có mâu thuẫn, nên phải chú ý đến lời nói của mình. Đừng vì việc nhỏ mà làm hỏng việc lớn. Vì đây là người thực sự quan tâm bạn đó.

Cần biết tiết chế và điều phối, cân bằng giữa công việc và tình cảm.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử là người thông minh, hoạt bát nhưng cũng vì bạn có tài nên đôi lúc hơi kiêu ngạo, thể hiện hơi quá. Bạn làm vậy sẽ khiến người khác khó chịu, cho rằng bạn sĩ diện, thích ta đây.

Tử vi thứ 6 ngày 17/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Tình trạng của bạn không được tốt, cố gắng tẩm bổ, ăn uống đầy đủ và phải tập thể dục lại đi nhé. Lâu nay bạn đã mải chơi mà quên nhiệm vụ, quá lười rồi đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Hôm nay có kế hoạch gì thì Cử Giải phải làm ngay đi nhé, và nhớ là nên tư vấn ý kiến của người thân, bạn bè. Đừng cố chấp tự làm một mình vì bạn dù có thông minh cũng chưa đủ kinh nghiệm đâu.

Chuyện tình cảm của bạn dạo này trục trặc nhiều. Có thể bạn và người ấy chưa thực sự hợp nhau. Bạn nên xem lại thái độ của mình đối với chuyện này. Nếu không xác định nghiêm túc thì phải cân nhắc nhé. Đừng cứ yêu rồi để đó, sẽ chỉ làm bạn mệt mỏi và mất thời gian của bạn mà thôi.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử hôm nay không được may mắn. Công việc ngập đầu khiến bạn quá căng thẳng, làm việc gì cũng không thành công. Vậy thì, hãy gác lại mọi việc hoặc nhờ những người đồng nghiệp tốt của mình để dành một ngày nghỉ ngơi nhé. Hôm nay bạn nên cân nhắc xem ai là người tri kỉ và tìm tới người đó để tâm sự, sẻ chia, sẽ thoải mái hơn nhiều đấy.

Tử vi thứ 6 ngày 17/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Sức khỏe của bạn đang sa sút nghiêm trọng vì ăn uống không điều độ lại hay thức khuya. Bạn lại cố chấp, hay bia rượu nên phải xem lại bản thân ngay tức khắc. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tiền bạc là vấn đề cần nhắc nhở Xử Nữ nhất hôm nay. Vì hôm nay bạn phải chi tiêu nhiều, tự nhiên có những khoản tiền trên trời rơi xuống. Bạn cũng phải lo lắng cho gia đình nên trọng trách hơi lớn. Vậy thì phải cực kì tiết kiệm nhé. 

Bạn cần nghiêm túc xem lại mối quan hệ yêu đương của mình nhé. Nếu người ấy thực sự không có ý tiến xa hơn thì nên dừng lại. Hoặc nếu muốn tiếp tục thì cần phải có lời hứa hẹn gì đó, hoặc có cơ sở nào đó để chúng ta cảm thấy tin tưởng nhau.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Tử vi của Thiên Bình hôm nay có những khoản tiền từ trên trời rơi xuống. Đó là khoản tiền nợ nần từ lâu mà bạn tưởng đã mất rồi. Tự nhiên họ lại hẹn gặp và trả cho bạn. Nhưng đừng vì thế mà tiêu cho hết vì nghĩ tiền của trời cho nhé.

Bạn đang có chuyện tình cảm thăng hoa, cố gắng chăm sóc cho tình yêu của mình, đừng tự mình làm tình yêu nhạt nhòa đi vì bất cứ thứ gì cũng cần sự vun đắp của cả hai.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cẩn thận thị phi từ miệng. Cố gắng ăn nói tiết chế, đừng đóng góp ý kiến khi chưa chắc chắn hoặc còn điều gì đó băn khoăn. Với đồng nghiệp phải nghiêm tốn nếu không sẽ bị họ ghen ghét.

Hôm nay là một buổi tối lý tưởng để bạn tụ tập, đi chơi, hẹn hò bạn bè hoặc người ấy nhé. Cố gắng giữ sức khỏe vì đang giao mùa, bạn sẽ bị cảm đó.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày vui vẻ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Công việc thành công, sức khỏe ổn định, bù lại, bạn được người ấy quan tâm. Hôm nay còn có thể nhận được quà nữa. Cố gắng tận hưởng ngày vui này nhé, đi mua sắm hay đi ăn là một lựa chọn tốt nhất.

Tử vi thứ 6 ngày 17/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Tiền bạc không phải là khó kiếm với bạn nhưng cũng nên tiết kiệm, cần một khoản quỹ nhỏ cho tương lai của hai người đó nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Cuối tuần này là dịp tốt để Ma Kết đi du lịch cùng người ấy. Bạn thực sự là một người được nhiều người yêu quý nên phải tận dụng mối quan hệ tốt này để phát triển bản thân hơn nữa cả trong công việc và cuộc sống.

Thời gian tới, có nhiều hợp đồng liên quan tiền bạc thuận lợi với bạn, mang lại cho bạn nhiều may mắn. Cố gắng chăm chỉ nhé. Có một khoản tiền lớn dịp cuối năm đó.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần nghỉ ngơi ngay tức khắc vì bạn đã quá mất công sức cho công việc mà sếp giao. Dịp cuối tuần, hãy đi du lịch ngắn ngày với người ấy, đảm bảo sẽ là một ngày tuyệt vời để bạn lấy lại tinh thần đó nhé.

Bảo Bình nên xem lại bản thân nhé. Bạn hơi bảo thủ, cố chấp, gần như không muốn yêu ai. Nếu bạn thực sự muốn có một người để dựa vào thì nên nghiêm túc với một mối quan hệ và chọn người phù hợp. Đừng cứ thấy người ta thích mình là ngại mà quay đi thế nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

12 cung hoàng đạo dự đoán Song Ngư hôm nay không được thuận buồm xuôi gió cho lắm. Nhất là những chỗ đông người thì càng không phải nơi cho Song Ngư tụ tập đâu nhé. Cũng đừng tham gia góp ý vào câu chuyện nào cả, vì có thể sẽ gây mất lòng người khác và làm bạn tự ức chế. 

Bù lại, vận tiền tài của bạn lại cực kì tốt. Bạn buôn bán thuận lợi, nhận được những khoản hợp đồng lớn. Vậy phải tranh thủ thời gian này để kiếm tiền nhé Song Ngư.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-6-ngay-17112017-n-139011.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất