Tử vi thứ 6 ngày 29/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán ra sao về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của bạn trong ngày 29/12/2017 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Gần dịp nghỉ dài, tự nhiên Bạch Dương lại cảm thấy chẳng muốn làm việc, chỉ muốn buông thả, nghỉ ngơi, ăn chơi. Bạn không tập trung cũng không quan tâm đến công việc. Chỉ thích nhanh nhanh chóng chóng rồi về nhà. 

Chuyện này có thể sếp sẽ thông cảm được nhưng sau dịp nghỉ này phải chấn chỉnh tinh thần nhé. Bạch Dương đang có chuyện tình cảm hết sức tươi đẹp, bạn và người ấy đang có những tháng ngày lãng mạn, ngọt ngào. Nên nhớ, hôm nay là dịp tốt để hai người hẹn hò yêu đương nhé. Nhưng cũng đừng đi quá khuya kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe, nhất là trời lạnh thế này.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay tâm trạng không được vui vì bạn đang trong ngày tháng hoài niệm chuyện cũ. Tình cảm với người ấy quá sâu đậm khiến bạn không thể nào quên ngay được. Chỉ cần đi qua những nơi kỉ niệm là lập tức bạn sẽ nhớ người ấy khôn nguôi. 

Tử vi thứ 6 ngày 29/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Kim Ngưu nên xác định tình yêu trong quá khứ là chuyện đã qua, nên vui vẻ sống với hiện tại nhé. 

Công việc của Kim Ngưu khá thuận lợi. Cố gắng làm việc chăm chỉ để những ngày nghỉ tiếp theo không phải bận rộn lo công việc nữa nhé.  

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Sức khỏe của Song tử hôm nay không tốt. Bạn cần phải xem lại bản thân nhé. Đừng có ăn mặc phong phanh quá, đi ra ngoài nhớ giữ ấm nếu không bệnh xoang mũi của bạn sẽ ngày một nặng hơn đó.

May là bạn có người ấy yêu thương, quan tâm, lúc nào cũng lo lắng cho bạn. Chỉ cần bạn lơ là là họ lập tức nhắc nhở bạn. Bạn cũng rất tự hào về người ấy của mình. Ngày nghỉ, nên tổ chức một buổi đi chơi với người ấy nhé. Tình cảm chắc chắn sẽ lãng mạn và ngọt ngào hơn đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay nhận được khoản thưởng hậu hĩnh cuối năm nên bạn rất vui. Bạn đang nỗ lực bằng chính sức của bản thân mình. Chỉ cần cố gắng hơn nữa, bạn sẽ còn nhận được nhiều thứ hơn.

Chỉ là, dù chăm chỉ làm việc thì Cự Giải cũng phải quan tâm tới bản thân mình nhé. Đừng quá lao lực rồi lại làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Dạo gần đây bạn hay đau đầu, ốm vặt, có thể là do thiếu máu. Thử mau mấy loại vitamin uống xem sao nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Thái độ hành xử cả bạn hôm nay không tốt khiến cho đồng nghiệp vô cùng khó chịu. Nếu cứ tiếp tục thế này thì bạn sẽ chỉ thiệt thân mà thôi. Mất đi tình cảm của mọi người, làm việc nhóm sẽ vô cùng khó khăn. Từ hôm nay, bạn nên quan tâm tới mình, tới thái độ của người xung quanh để có cách ứng xử rõ ràng nhé.

Tử vi thứ 6 ngày 29/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Cuối tuần, nên cho mình nghỉ ngơi, ăn uống điều độ và tốt hơn hết là nên đi đâu đó thư giãn trong dịp nghỉ dài này. Bạn sẽ sớm lấy lại tinh thần và thấy cuộc sống thực sự tươi đẹp. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang quá phức tạp vấn đề, bạn luôn chuyện bé xé ra to nên chính bạn cũng cảm thấy bức bối. Đối với người ấy cũng vậy. Trong tình yêu mà lúc nào bạn cũng cau có, mệt nhọc thì bạn chỉ có thiệt thòi.

Tài chính không tốt, bạn cho người ta vay tiền cũng không thấy hoàn trả. Đã thế, bạn lại tiêu pha quá mức đến mức không có đồng tiết kiệm nào, khi cần lại không biết huy động ở đâu ra. Hôm nay, Xử Nữ phải nghiêm chỉnh xem lại mình nhé, cần có một khoản nhỏ đề phòng lúc ốm đau cần đến. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang ức chế trong công việc. Bạn làm bao nhiêu nhưng lại không được sếp ghi nhận, đánh giá, thậm chí thiên vị với người không xứng đáng. Bạn thấy tức tối nên muốn nổi dậy, thậm chí nghỉ việc. Lời khuyên 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là nên tiết chế cảm xúc, đừng quá nóng nảy ảnh hưởng tới bản thân nhé. Công sức bao năm bạn cố gắng không nên một phút mà đánh đổ tất cả. 

Hãy cứ sống lạc quan, vui vẻ, chuyện gì đến thì đến. Chỉ cần mình làm đúng trách nhiệm, làm đúng nhiệm vụ và nỗ lực là được. Ra Tết sẽ có phương án khác cho mình. May là bạn có một người yêu tri kỉ, lúc nào cũng ở bên cạnh quan tâm, yêu thương bạn. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay có phần chán nản, tâm trạng không được vui, kéo theo thời tiết ảm đạm càng thấy bạn buồn phiền và nhớ nhung quá khứ. Tối nay, hãy đi chơi, tụ tập cùng bạn bè, bạn sẽ lấy lại tinh thần ngay lập tức. Đừng tự hành hạ mình bằng những chuyện đã qua không đáng nhớ trong quá khứ nhé.

Tử vi thứ 6 ngày 29/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Chuyện tiền bạc đối với bạn đang có may mắn. Nhưng vì tâm trạng không vui nên bạn không muốn tiêu tiền. Nếu chán ăn thì đi mua sắm cũng là lựa chọn tốt cho bạn. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang nỗ lực hết mình trong công việc. Những ngày cuối của năm cũ, bạn nên đi chơi với người ấy để có nhiều kỉ niệm hơn nhé. Dù là công việc bận rộn thì ngày nghỉ cũng phải cho phép mình được vui chơi chứ. 

Vận tài chính của Nhân Mã hôm nay rất tốt. Bạn tự nhiên nhận được một khoản thưởng bí mật, là do nỗ lực trong công việc của bạn nhưng sếp lại không nói cho bạn biết. Bạn cần thể hiện bản thân hơn nữa, sếp sẽ ghi nhận và biết đâu lại là cơ hội thăng tiến trong tình yêu đó. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thái độ chểnh mảng trong công việc vì đang sốt ruột chuyện nghỉ ngơi dài ngày Tết dương lịch. Bạn muốn về quê quá nên không hoàn thành nhiệm vụ sếp giao. Đừng tưởng ngày nghỉ mà sếp không để ý đâu nhé. Hãy làm hết sức mình nếu không bao nỗ lực của bạn sẽ đổ xuống sông xuống bể đó. 

Lâu rồi, bạn quên mất tân trang cho bản thân. Được nghỉ, có tiền thưởng Tết dương nên tranh thủ làm mới mình nhé. Ma Kết cần phải mua cho mình ít đồ ấm mùa đông, vì bạn đang mặc lại đồ cũ của năm ngoái khá lỗi mốt rồi. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình xem lại hôm nay có chuyện gì khó chịu trong lòng mà bạn tỏ ra khá nóng nảy, khó chịu. Bất cứ ai góp ý công việc hay nói chuyện ngoài lề cũng khiến bạn mệt mỏi, ức chế. Thái độ đó của bạn chỉ làm bạn mất đi tình yêu thương của đồng nghiệp mà thôi. 

Tử vi thứ 6 ngày 29/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Có lẽ vì cãi nhau với người ấy mà bạn đâm bực mình. Chuyện tình yêu nếu chưa thực sự suôn sẻ, hai người nên cho nhau thời gian để suy nghĩ lại. Đây cũng không phải là thời điểm hợp lý để yêu đương đâu nhé Bảo Bình. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư được dự đoán là nở rộ nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Bạn đang có những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc với người ấy. Chỉ là, khoản tiền thưởng mới có đây bạn đã vung tay quá trán nên bây giờ cần tiền lại không có, phải đi vay. Dịp tết này thì biết vay ai bây giờ?

Nên nhớ, bao giờ cũng cần phải phòng thân một khoản nho nhỏ nhé. Tính tình phóng khoáng thì tốt nhưng quá hoang phí sẽ tổn hại bản thân đó. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-6-ngay-29122017-n-142626.html

Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất