Tử vi thứ 7 ngày 16/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang trong tình trạng báo động. Bạn và người ấy cãi nhau lâu ngày chưa thể hòa giải. Khi nói chuyện thì cơn tức giận lại càng tăng lên.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang trong tình trạng báo động. Bạn và người ấy cãi nhau lâu ngày chưa thể hòa giải. Khi nói chuyện thì cơn tức giận lại càng tăng lên.

Mối quan hệ này đang ở đà đi xuống, vậy nên, bạn phải nghiêm túc nhìn nhận lại. Hai bạn có thực sự hợp nhau không, bạn và người ấy có yêu thương nhau thật lòng không? Nếu như không phải là tình yêu thì nên dừng lại, đừng làm mệt mỏi và lãng phí thời gian nhé.

Hãy lấy lại tinh thần bằng việc nghỉ ngơi thực sự ngày cuối tuần. Ngủ một giấc thật sâu, sau đó, đi ra ngoài, đi dạo, đi cà phê, bạn sẽ thấy suy nghĩ của mình đã khác. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu phải nghiêm túc xem lại sức khỏe của mình, dạo gần đây, vấn đề ăn uống của bạn khá chểnh mảng. Phải chăm lo cho mình nhiều hơn nữa nhé, tránh ăn đồ cay nóng, đồ ảnh hưởng tới dạ dày của bạn, và nên nói không với chất kích thích, rượu bia, chè, cà phê.

Tử vi thứ 7 ngày 16/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Đổi lại, thì tài chính của bạn lại khá ổn định. Bạn có thể mua sắm vài món đồ mình thích, để trang hoàng nhà cửa. Nhưng lúc nào trong túi cũng phải có một khoản để ra nhé. Sang tuần, có thể hãy đi khám bệnh để biết được tình trạng sức khỏe của mình nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử được cho là cung có tình yêu viên mãn nhất trong 12 cung hoàng đạo. Bạn hạnh phúc, vui vẻ bên người ấy. Xem ra, cả hai đã chọn đúng người, hợp nhau từ cách ăn uống tới cách nói chuyện, đi đâu cũng dính nhau như sam.

Công việc có phần vất vả, cuối tuần bạn vẫn phải mang việc về nhà làm khiến bạn mệt mỏi. Cố gắng vượt qua giai đoạn này, vài ngày nữa hoàn thành chỉ tiêu, bạn sẽ nhận được khoản thưởng kha khá đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay cẩn thận thị phi, tránh nơi đông người. Một là vạ miệng, gây hấn mâu thuẫn, hai là có thể mất tiền mất của, bị kẻ gian móc túi. Tránh mang nhiều tiền khi đi ra ngoài nhé Cự Giải. 

Chuyện tình cảm của Cự Giải cũng khá là ổn. Chỉ là, bạn nên tiết chế cảm xúc một chút, đừng “giận cá chém thớt”, người yêu sẽ không nhịn bạn mãi được đâu. Trong tình yêu, cái gì cũng phải có đi có lại, đừng tự làm khó đối phương nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử đang mất tập trung khi làm việc nên có một việc mà bạn làm mãi khong xong. Cuối tuần cần phải làm nhanh để nghỉ ngơi nhưng điều này bạn chưa thực sự thông suốt. Nên nhớ, Sư Tử đang được đánh giá, nếu cứ lơ là thì thành quả của bạn sẽ đổ bể đó. 

Tử vi thứ 7 ngày 16/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Hôm nay là ngày nghỉ, bạn nên làm việc gì đó, ví dụ dọn nhà cửa, mua các đồ trang trí cho phòng sạch sẽ, sáng sủa hơn nhé. 

Tiền bạc cũng khá rủng rỉnh, vậy nên, bạn có thể thoải mái một chút, mua đồ đắt tiền và đẹp hơn chút cũng được. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Lâu ngày, Xử Nữ đã không có thời gian nghỉ ngơi rồi. Hôm nay, bạn nên nghỉ ngơi thay vì nhận lời bạn bè hẹn hò nhé. Cần một buổi tối thực sự ở bên gia đình, ở nhà tận hưởng cảm giác không vướng bận gì.

Chuyện tình cảm của bạn dạo gần đây có vấn đề. Bạn và người ấy không cãi nhau, không có vấn đề gì nhưng cả hai lại không muốn hẹn hò. Bạn cần phải xem lại chuyện tình yêu này. Có phải vài yêu lâu và để cho tình yêu yên lặng quá nên cả hai đang chán nhau không?

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thời gian này, Thiên Bình đang rất cần tiền để chi tiêu và lo cho gia đình nhưng trước đây, vì bạn quá hoang phí nên giờ đó lại là chuyện vô cùng khó khăn. Ngoài vay mượn bạn bè, bạn không còn cách nào khác. Ngay từ hôm nay, bạn nên lập kế hoạch chi tiêu cho mình nhé, đừng hoang phí quá rồi lại hối hận.

Chuyện tình cảm bấy lâu nay nguội lạnh hôm nay đã được bạn sưởi ấm. Cố gắng làm mới tình yêu bất cứ lúc nào nhé. Trong tình yêu, luôn luôn cần vun đắp và không thể thiếu sự lãng mạn. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Cuối tuần được nghỉ ngơi, Bọ Cạp nên ưu tiên việc hàng đầu là ra ngoài ăn mặc thật đẹp và làm tóc, mua sắm. Bạn cần phải thay đổi ngoại hình từ lâu rồi chứ không phải là đến tận ngày hôm nay.

Tử vi thứ 7 ngày 16/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Chuyện cũ thì hãy cho đi, quá khứ khép lại, sống vui vẻ với tương lai nhé. Thay đổi ngoại hình và tìm kiếm một đối tượng cho mình. Để được vậy, không nên từ chối các cuộc hẹn đâu nhé, hãy biết nắm bắt thời cơ vì thời cơ không đến nhiều lần. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay không thiết tha gì chuyện khác ngoài công việc, bạn thực sự hăng say cống hiến lao động. Thế nên, cả đống công việc đang chờ bạn cũng làm một cách nhanh chóng, thuận lợi. Cố gắng phát huy hơn khả năng của mình nhưng cũng cần kết hợp nghỉ ngơi nhé.

Tối nay, thay vì ở nhà như mọi ngày, hãy thử rủ bạn bè ra ngoài quán cà phê ngồi ngắm phố phường, nhâm nhi tách cà phê, hưởng thụ cuộc sống nhộn nhịp xem sao nhé. Bạn sẽ sớm lấy lại tinh thần đó. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy chán tình yêu của mình vì bị kiểm soát quá đà. Bạn là người tự do, phóng khoáng nên không hợp với kiểu yêu đương kiểm soát như vậy. Bạn nên quen dần với điều đó, vì trong tình yêu, ai cũng muốn biết được người ấy của mình đang làm gì với ai lúc họ không hiện diện ở đó. 

Bạn đang nỗ lực hết mình vì công việc và khiến sếp nhìn được năng lực của bạn. Bạn cần phát huy hơn nữa nhé. Công việc thực sự rất hợp với bạn nên phải giữ vững vị trí, đừng đánh mất cơ hội tốt nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang có tâm trạng chán nản, mệt mỏi. Bạn đang đối diện với một đống công việc mà ngày cuối tuần bạn thực sự mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi. Vì thế, bạn có ý định nghỉ việc, nhưng cuối năm rồi, đây không phải là quyết định sáng suốt đâu.

Tử vi thứ 7 ngày 16/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Cuối tuần, bạn hãy dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi nhé, thư giãn, ăn bữa cơm nhẹ nhàng với gia đình rồi nghỉ ngơi. Có thể nói chuyện với người ấy qua điện thoại chứ không cần thiết phải tuần nào cũng gặp nhau như thế. Người ấy sẽ thông cảm với bạn thôi. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang vô cùng mệt mỏi vì mối quan hệ của bạn và người ấy không được gia đình chấp nhận. Bạn cần nghiêm túc xem lại mối quan hệ này và nói chuyện với người yêu nhé. Hôm nay, bạn nên nghĩ cách lấy lòng gia đình người ấy.

Công việc cũng theo tâm trạng mà kém hiệu quả thay. Bạn cần phải bình tĩnh, giải quyết việc gì cũng phải rõ ràng, thông minh. Nếu bạn cứ stress thì chỉ làm khổ bản thân bạn mà thôi. Có suy nghĩ cũng không giải quyết được gì đâu. 

Tiền bạc rủng rỉnh, thưởng cho mình một bữa ăn ngon nhé. Ăn là cách tốt nhất để quên đi chuyện buồn. 

Thanh Trúc 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-7-ngay-16122017-n-141540.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất