Tử vi thứ 7 ngày 26/5/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 26/5/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương cảm thấy mệt mỏi vì áp lực công việc chồng chất, đè nặng lên vai bạn. Hôm nay bạn chỉ muốn có một ngày nghỉ ngơi thực sự thôi. Cố gắng lên nhé cuối tuần rồi mà.

Tình yêu của bạn không được như ý cho lắm nhưng đừng bận tâm nhiều, hãy chuyên tâm chăm sóc sức khỏe của mình đi nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm không được như ý khiến bạn cảm thấy có chút buồn chán. Nhưng không sao đâu vì tình yêu bao giờ cũng có giai đoạn như thế mà.

Công việc cuốn trôi đi cũng làm cho bạn bận rộn quên đi chuyện buồn. Chỉ là 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn nên quan tâm tới sức khỏe nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử có ngày thứ 7 vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Bạn cảm thấy tình cảm hiện tại rất như ý và viên mãn. Hãy tận dụng thời gian vui vẻ này để được bên nhau nhé. 

Tình hình tài chính ổn định nên có thể dùng một số tiền để thay đổi ngoại hình, quần áo hay đầu tóc nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo cho Cự Giải là ngày hôm nay không nên cáu bẳn, kiếm cớ giận hờn vô lý với người ấy. Đó là người có thể từ bỏ bạn nếu như bạn quá quắt đó.

Công việc không được như ý nhưng đổi lại bạn lại có thời gian thảnh thơi nghỉ ngơi. Thôi thì cứ tận dụng triệt để ngày cuối tuần đã nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm đang bước vào giai đoạn ngọt ngào, hạnh phúc nên bạn thực sự cảm thấy yêu thương và mến mộ người ấy. Chỉ là đừng có dành quá nhiều thời gian mà quên mất gia đình nhé.

Công việc không có nhiều biến động. Ngày cuối tuần nhàn rỗi nên bạn thực sự cảm thấy thảnh thơi vô cùng đó. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hơi cố chấp bảo thủ nên trong công việc bạn thường khó thành công hơn người khác. Cái gì cũng cần phải có tinh thần tập thể.

Tình cảm của bạn chưa đến không phải vì bạn không có cơ hội mà chỉ là bạn đang dần phải thay đổi bản thân để mở rộng lòng mình đón nhận tình yêu thôi. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chúc mừng Thiên Bình vì bạn luôn nhận được sự yêu thương và quan tâm từ người ấy. Chỉ là trong công việc bạn có chút bảo thủ trì trệ cần phải sửa sớm.

Đối với người khác mà nói thay đổi ngoại hình, mua sắm là đam mê nhưng với bạn đó lại chẳng có ý nghĩa gì. Hãy cố gắng hơn nhé. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hãy tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần đúng nghĩa của nó đi nhé. Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn chính là không nên miễn cưỡng, đừng vì chuyện cá nhân mà làm hỏng việc chung.

Nhớ là tối nay nên ra ngoài hít thở không khí cho khuây khỏa trong lòng. Đừng vì chút phiền muộn không đáng có mà khép mình. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc khá nhiều khiến Nhân Mã mệt mỏi. Cuối tuần mà vẫn phải mang công việc về nhà đúng là khiến bạn quá sức rồi. 

Tình hình tài chính bất ổn khiến bạn lo lắng. Đừng quá bận tâm nhé vì đây thực sự là việc bạn cần phải làm trong thời gian này rồi sẽ kiếm lại được tiền thôi.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Cuối tuần tâm trạng của Ma Kết vô cùng tốt nên bạn có thể thoải mái vui vẻ cùng với đồng nghiệp tổ chức một bữa tiệc nhỏ. Đừng mải mê yêu đương quá nhé, nên dành thời gian cho gia đình, ăn uống cùng với mọi người.

Tiền bạc rủng rỉnh, công việc thuận lợi đặc biệt với người làm kinh doanh. 12 cung hoàng đạo xin chức mừng bạn. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên cẩn trọng trong công việc hơn một chút vì ngày hôm nay có thể sự vội vàng sẽ làm bạn có sai sót, bị cấp trên quở trách. Nhớ là tình yêu không mấy tốt đẹp cũng không phải bận tâm nhiều đâu. Mặc kệ người ấy giận hờn đi.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có công việc không mấy thuận lợi cũng vì khả năng giao tiép của bạn mấy ngày nay. Cần giữ thái độ hòa khí, vui vẻ để có thêm nhiều mối quan hệ tốt nhé. 

Tình cảm không như ý thì cũng xin gác lại đi vì bây giờ không còn tinh thần để lo chuyện đó đâu. Hãy cứ là Song Ngư vô tư và tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần cho tinh thần thông suốt nhé. 

Bảo Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-7-ngay-2652018-n-154929.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao