Tử vi thứ Ba ngày 13/3/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 13/3/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tình hình tài chính khá ổn định, không có nhiều biến động. Sắp tới, bạn sẽ phải chi tiêu nhiều, nên có kế hoạch tiết kiệm một chút nhé. Công việc cực kì tốt, bạn có nhiều người đồng nghiệp tốt và có một người tri kỉ, luôn giúp đỡ bạn lúc khó khăn. Dù lương không quá cao nhưng đừng nghĩ tới tiền bạc nhiều nhé. Tình cảm mới là thứ quan trọng.

Sức khỏe ổn định, nên có thái độ tích cực hơn với những góp ý của người ấy. Đừng làm tổn thương tới họ vì tính bảo thủ của bạn nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên xem lại thái độ của mình đối với người yêu hiện tại. Bạn đang có tình yêu đẹp nhưng có lúc lại nhớ nhung người cũ. Dù sao thì quá khứ cũng nên quên đi. Nếu cứ tiếp tục như thế này, chẳng thể có được tình yêu chung thủy đâu. 

Tử vi thứ Ba ngày 13/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Tình hình công việc bận rộn. Bạn nên chăm chỉ chịu khó hơn nhé. Cố gắng tập trung, đeo tai nghe vào nhé. Nếu không, bạn sẽ khó hoàn thành để giao lại cho sếp. Chậm trễ là bị sếp quở trách đó. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử đi làm với tâm trạng mệt mỏi, buồn rầu, nên bạn làm cho người khác khó chịu lây. Cảnh báo Song tử là không nên như vậy. Dù thế nào thì ở chốn tập thể, bạn đừng trưng ra bộ mặt khó chịu đó nhé.

Chuyện tình yêu không mấy tốt đẹp. Có lẽ vì lý do này mà bạn bị bực tức. Cố gắng hiểu nhau hơn, quan tâm nhau hơn. Công việc bận cũng cần phải phân bổ thời gian, nếu không, người ấy sẽ không thể nào hiểu cho bạn được đâu.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

12 cung hoàng đạo chúc mừng Cự Giải vì hôm nay bạn vô cùng may mắn trong cả chuyện tình cảm và tiền bạc. Về vận tiền bạc, bạn không phải lo lắng gì cả, túi tiền rủng rỉnh, công việc làm ăn suôn sẻ. Người nào có công việc làm thêm thì thu nhiều lợi nhuận. 

Sức khỏe quá ổn định, tinh thần thể dục thể thao vô cùng tốt. Chuyện tình yêu cũng cần phải lãng mạn hơn chút nhé. Bạn không mấy khi rủ người ấy đi ăn mà luôn để họ phải chủ động, điều đó thật không nên chút nào. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Một vài người Sư Tử ghét gặp chuyện không vui trong ngày hôm nay, điều đó khiến cho tâm trạng Sư Tử vui vẻ hẳn lên. Tuy nhiên điều này lọt vào mắt một số đồng nghiệp, có cả cấp trên nên bạn có nguy cơ bị đánh giá không tốt.

Tử vi thứ Ba ngày 13/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Nếu thích hay không thích điều gì, đặc biệt là những chuyện tế nhị như vậy, thì nên giữ ý tứ một chút nhé Sư Tử. Phương diện tài chính của Sư Tử ngày hôm nay không thực sự ổn định. Bạn chi tiêu có phần quá tay vào việc tụ tập ăn uống. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, hôm nay không phải ngày thích hợp cho hai bạn hẹn hò.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc có chút khó khăn, ngay cả tài chính cũng không ổn định. Vậy nên, nếu có khó thì bạn cần phải biết nhờ cậy bạn bè, đồng nghiệp. Sự gần gũi ấy sẽ khiến họ vui hơn chứ đứng nghĩ đó là đang làm phiền họ. Phải hiểu, công việc nào cũng có khó khăn và ở đâu cũng có người này, người kia. 

Tình cảm êm đềm, bạn và người ấy yêu thương và thông cảm cho nhau. Thế nên, có đôi chút mâu thuẫn không làm ảnh hưởng tới tình cảm sâu đậm này. Cố gắng phát huy cao tinh thần thể dục thể thao như hiện tại nhé. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm không như ý khiến Thiên Bình buồn. Điều quan trọng là, bạn đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn nào để họ hiểu bạn chưa. Nếu chưa thì 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên làm điều đó ngay ngày hôm nay nhé. Bất cứ một hiểu lầm nào cũng cần phải được giải quyết. Nếu thực sự không thể tiếp tục, không còn tình cảm thì lúc đó chấm dứt cũng sẽ không còn đau khổ, áy náy.

Sức khỏe của bạn có lẽ vì chuyện tình cảm mà ảnh hưởng. Cố gắng chăm chút cho bản thân mình hơn nhé. Nhất là, ăn uống, sinh hoạt điều độ. Nếu không, bạn sẽ bị ốm ra đó, công việc cũng ảnh hưởng nhiều. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay có tin vui về tài chính. Công việc làm thêm của bạn kiếm được một khoản kha khá. Bạn vô cùng vui mừng vì cuối cùng thì mơ ước của bạn đã được đền đáp. Nhưng đừng quên, công việc hiện tai cũng nên chăm chút thật tốt rồi mới tính tới việc làm thêm nhé. 

Tử vi thứ Ba ngày 13/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Tâm trạng của bạn cũng không hẳn là vui khi chuyện tình cảm có chút buồn. Cố gắng đi chơi, tạo không gian lãng mạn, mở lòng hơn nhé. Nếu tình yêu tốt đẹp thì mọi việc đều thuận lợi. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Cảnh báo của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay cho Nhân Mã chính là, đi làm, hãy tập trung công việc, hoàn thành thì về nhà nghỉ ngơi. Không nên xen vào những chuyện chốn công sở, cẩn thận rước họa vào thân nhé.

Tình hình sức khỏe không tốt. Bạn cần phải nghỉ ngơi lại sức. Nếu mệt quá, bạn có thể xin sếp nghỉ ngơi thêm 1-2 ngày. Bạn cần phải cố gắng hết sức hơn nữa trong công việc của mình để gặt hái được thành công hơn nữa nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm có chút buồn. Ma kết cảm thấy âu sầu vì không hiểu lý do vì sao gần đây người ấy lại vô cùng thờ ơ với mình. Nếu bạn thực sự không hiểu, hãy ngồi lại nói chuyện để tìm ra nguyên nhân nhé. Giữ trong lòng chỉ làm cho bạn chán nản hơn mà thôi. 

Tinh thần không tốt nên ngay cả công việc cũng bị bận rộn. Cả đống công việc đang đợi bạn nhưng mà bạn lại chẳng thể nào tập trung làm được. Lên văn phòng không tập trung thì có thể xin làm ở nhà nhé. Hãy trang bị cho minh tinh thần vững vàng, sẵn sàng đón nhận đau thương.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay hơi nặng lòng chuyện cũ. Chuyện đã qua nên để nó qua đi bạn nhé. Đừng vì quá yêu người ấy mà bỏ bê người hiện tại. Người ta cũng có còn nhớ bạn đâu. Ai mới là người yêu thương bạn, bạn cần phải hiểu nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 13/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Sức khỏe ổn định. Tinh thần tốt, bạn cần phải có chế độ tập luyện tốt hơn nữa nhé. Hạn chế chất kích thích, cà phê, nếu không, bạn sẽ căng thẳng dài dài đó.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư vốn nóng tính và hôm nay bạn sẽ vô cùng khó kiểm soát cảm xúc của mình. Nhớ là, tránh xa chốn đông người, không nên việc gì cũng xen vào để làm ảnh hưởng tới mình và cả người khác đó.

Tình cảm không tốt, người ấy đi chơi suốt, ít quan tâm tới bạn, coi trọng bạn bè hơn bạn càng làm cho bạn cáu. Có thể vì thế mà bạn không muốn tiếp tục chuyện tình cảm này nữa. Nhưng tình cảm lại còn sâu đậm nên trong lòng vô cùng khổ đau. Cần phải nói chuyện nghiêm túc với người ấy một lần để giải quyết nhé. Không còn yêu tức là không còn muốn quan tâm.  

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-ba-ngay-1332018-n-148461.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất