Tử vi Thứ ba 20/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã hết sức lưu ý về sức khỏe

Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã lưu ý về sức khỏe còn Song Tử và Sư Tử thì lại có một ngày quá rực rỡ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sau ngày đầu tiên của tuần mới, Bạch Dương dễ bị gợi nhớ lại các kỷ niệm cũ, những thứ xảy ra trong quá khứ nhưng các mối quan hệ sẽ trở nên tốt đẹp hơn nếu bạn sẵn sàng đối thoại và không ngại thể hiện sự vị tha của mình. Trong ngày thứ ba này, nếu bạn hào phóng giúp đỡ người khác (cho tiền kẻ ăn xin, giúp đỡ đồng nghiệp hay bạn bè) thì vận may sẽ đến bất ngờ. Chuyện gia đình êm ấm, hạnh phúc; nhiều lời mời gọi, rủ rê nên tóm lại, bạn chỉ cần tận hưởng mọi thứ trong một tâm trạng vui tươi, nhẹ nhàng là được.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đừng cố chấp phản kháng mà hãy chấp nhận mọi thứ xảy đến với mình trong ngày. Tuy sao Thủy vẫn đang nghịch hành nhưng chỉ cần bạn nhẫn nhịn một chút, nhẹ nhàng một chút thì bạn vẫn đang ở trong một vị trí tốt để tăng cường mối quan hệ, giải quyết khó khăn, và luôn nhận được sự hỗ trợ. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để nghĩ ra giải pháp cho các vấn đề. Thay vì thu mình lại, hãy tiếp cận với những người khác và mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn. Trong ngày, mọi thứ đều bình bình nhưng đến tối, khi Mặt trăng chuyển dịch gần đến cung của bạn thì hãy đi dạo một chút, quan sát cuộc sống để có những niềm vui nho nhỏ, bạn cũng thấy dễ chịu hơn và học hỏi thêm được vài điều thú vị.

Tử vi Thứ ba 20/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã hết sức lưu ý về sức khỏe-1

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bầu không khí xung quanh bạn ngày hôm nay là có lợi cho việc học hỏi, chia sẻ và phát triển. Những người đang hợp tác với bạn sẽ ghi nhận nỗ lực và hiệu quả công việc của bạn trong thời gian qua. Không những vậy, họ càng đánh giá cao sự hữu ích của bạn nếu Song Tử thể hiện sự tự tin và khiêm tốn. Nếu thời gian qua vẫn còn đang loay hoay định hướng cho tương lai thì hôm nay, hãy mạnh dạn tiêu tiền một chút (có thể là mua sắm hoặc xem một bộ phim) để có động lực hơn trong việc xác định mục tiêu phía trước của bạn. Nâng cao niềm tin vào bản thân để kiếm thêm tiền hoặc chịu trách nhiệm về công việc thực tế của bạn là thứ mà bạn phải ghi nhớ sau khi đã nuông chiều bản thân .

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn không sợ phải khác biệt, và không ngại bước khỏi lối mòn và điều này đặt bạn trong ánh sáng của sự hoàn hảo! Cự Giải muốn bứt phá ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình để trở nên nổi bật hơn. Bạn nhận ra rằng nỗ lực của bản thân vẫn chưa được ghi nhận xứng đáng, nhưng hãy thể hiện nó một cách từ tốn đừng để người khác bất ngờ vì sự thay đổi đột ngột của bạn. Mọi người sẽ dễ tiếp thu và đánh giá cao về quan điểm độc đáo của bạn nếu bạn khéo léo đề xuất một phương án hay trong buổi meeting hay buổi họp nhóm. Hãy cảm thấy tự do được là chính mình, để khám phá những ý tưởng mới và chia sẻ một chút về bản thân với những người khác. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vào ngày thứ 3, sân khấu của của bạn! Sư Tử trở nên hấp dẫn hơn với người khác phái vào hôm nay, bạn giống như một thỏi nam châm, thu hút mọi ánh nhìn của người khác về phía mình. Có lẽ bạn không cần phải lo lắng về chuyện tình cảm nữa bởi những gì bạn muốn có đều nằm trong tầm tay rồi. Đây cũng là ngày tốt để có được những gì bạn muốn trong cuộc sống của bạn: từ gia đình, bạn bè đến công việc hay tình yêu. Sự tự chủ của bạn chính là chìa khóa. Nếu cần thêm chút "bùa may mắn" thì mang theo những thứ màu cam hay trắng nhé!

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là người nghiêm túc, cẩn trọng, chu đáo trong mọi việc tuy nhiên cũng có lúc hơi bảo thủ vì tính cách quá thận trọng. Đây là những phẩm chất cá nhân tuyệt vời và chính nó sẽ mang lại cơ hội thăng tiến cho bạn. Nhìn chung bạn rất có kế hoạch, chỉn chu trong mọi việc nên vận trình khá trôi chảy. Tuy nhiên để tránh bỏ sót những công việc cần làm hãy mang theo bên mình một tệp giấy nhớ để ghi lại việc cần làm.

Tử vi Thứ ba 20/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã hết sức lưu ý về sức khỏe-2

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình hết sức lưu ý về sức khỏe nhé! Thời tiết đang chuyển mùa và chòm sao dễ bị ảnh hưởng nhất chính là bạn đấy! Muốn biến ước mơ thành hiện thực thì đừng chỉ ngồi đó chờ đợi mà hãy duy trì thái độ sống thật tích cực. Khi bạn muốn cố gắng thì hãy cho bản thân thời gian và tìm mọi cách thực hiện nó, nếu không làm được như vậy thì sẽ chẳng bao giờ có sự khởi đầu. Trong tình yêu, hạnh phúc chính là trao yêu thương cho người mình yêu, nhưng đừng bao giờ coi đó là cách ban ơn trong tình cảm. Bởi nó sẽ khiến bạn phải đối mặt với các cuộc tranh luận và nhiều vấn đề nảy sinh khác trong quá trình yêu nhau. Một lời khuyên cho Thiên Bình là nên tập thói quen lên lịch cho mọi thứ để có thể sắp xếp được thời gian làm điều mình cần chứ không phải chỉ ngồi mong muốn và mọi thứ trôi tuột qua hết.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Giống như Thiên Bình, Bọ Cạp cũng nên lưu ý sức khỏe nhưng Thiên Bình là ảnh hưởng của thời tiết còn Bọ Cạp là do cố chấp, ngại gặp bác sĩ mà bệnh tình cứ ngày càng nặng thêm. Hãy quan tâm một chút tới sức khỏe đi vì ngày mới Bọ Cạp sẽ có rất nhiều cơ hội hẹn hò rất thú vị , bỏ lỡ thì sẽ rất tiếc đấy. Nếu cảm thấy sức khỏe đã thực sự ổn hơn thì hãy mạnh dạn ngỏ lời mời gặp gỡ với người mình có cảm tình nhé. Dù bạn là nam hay nghĩ thì việc chủ động trước cũng chẳng có gì là xấu cả.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Bạn ăn uống vô tội vạ nên cân tặng tăng lên trông thấy, kèm theo đó là nhiều hệ quả về sức khỏe, bệnh tật khó lường trước được. Tình cảm của Nhân Mã hài hòa, tốt đẹp, bạn biết quan tâm, chăm sóc tới một nửa cũng mình, cũng đủ thông minh để khiến tình yêu không bao giờ nguội lạnh. Tình yêu của Nhân Mã cứ thế êm đềm trôi qua, không gặp phải chút sóng gió nào.

Tử vi Thứ ba 20/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã hết sức lưu ý về sức khỏe-3

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Không hiểu có điều gì cứ khiến Ma Kết loay hoay suốt cả tháng vừa rồi thế nhỉ? Tỉnh táo lại đi nhé, gần hết tháng 11 rồi và còn rất nhiều thứ phải làm! Hãy dành hẳn 1 khoảng thời gian cho bản thân mình để nghĩ cho thông suốt rồi mới làm những công việc tiếp theo kẻo stress nặng vì chồng chéo mọi thứ lên hết. Thành công hay thất bại chỉ đến khi nào chúng ta bắt tay vào thực hiện. Dù không biết trước kết quả ra sao nhưng chỉ cần mỗi bước chân qua, bạn sẽ thấy mọi điều dần tốt đẹp lên, chẳng có gì hạnh phúc hơn là nhận ra được mình sinh ra là để sống.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình vốn tính phóng khoáng, điều này không xấu nhưng lại khiến người ở bên cạnh bạn không được yên tâm. Đi đâu làm gì cũng nên thông báo với người ấy một tiếng chứ đừng tự quyết định, vui vẻ trò chuyện và chia sẻ chính là chìa khóa cho mọi mối quan hệ. Bảo Bình thích tự do theo đuổi những giá trị riêng nhưng vô hình chung lại bị gắn cho cái tiếng là vô trách nhiệm. Khi không tìm được tiếng nói chung với mọt người sẽ khiến bạn vị vướng vào rắc rối và bị đẩy ra xa khỏi người thân, bạn bè. Phải cân nhắc kỹ lưỡng chứ đừng vô tư quá nhé!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sóng gió rồi cũng qua đi, sau cơn mưa trời lại sáng, phía cuối đường hầm chính là ánh sáng mặt trời. Chính vì thế đừng bao giờ suy nghĩ tiêu cực quá về một vấn đề xảy ra, chẳng có nỗi đau nào là mãi mãi cả. Song Ngư bị cái bóng quá khứ gây áp lực nên ngày thứ 2 đã nặng nề lại càng tồi tệ. Thứ ba chính là thời điểm để buông bỏ, sống thoáng hơn. Nếu công việc đang quá căng thẳng, hãy lên kế hoạch thật kỹ càng để giải quyết xong càng sớm càng tốt. Nếu chuyện tình yêu đang trắc trở thì tìm ra mấu chốt vấn đề và đừng ngại tham khảo ý kiến của những người khác để có cái nhìn đa chiều hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-ba-ngay-20112018-n-169675.html

Bọ cạp Thiên Bình Nhân Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất