Tử vi thứ Ba ngày 24/4/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 24/4/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Lời nhắc nhở của 12 cung hoàng đạo dành cho Bạch Dương ngay đầu tuần là túi tiền đã cạn kiệt nhé. Dù sắp lĩnh lương bạn cũng nên tiết kiệm vì còn vài ngày nữa nếu không có tiền trong túi sẽ nguy hiểm đó bạn nha.

Chuyện tình cảm không như ý khiến bạn buồn. Nếu hôm nay không làm lành với người ấy thì đây sẽ là sai lầm dành cho bạn. Trong chuyện cãi vã này, bạn là người sai hoàn toàn đó nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày thứ ba không ngừng nghỉ, làm việc từ sáng tới tối khiến cho bạn mệt mỏi, chán chường. Bạn chỉ muốn nhanh chóng được về nhà nghỉ ngơi, đi chơi cùng với bạn bè, đồng nghiệp mà không được. Vì ăn cơm xong là hai mí mắt đã muốn gặp nhau rồi. 

Thôi thì đành gác lại những chuyện chơi bời, tụ tập, nghỉ ngơi lấy sức nhé không thì tinh thần kiệt quệ xuống dốc, đến lúc lại không vực dậy được đâu. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chúc mừng Song Tử vì bạn đã vừa trải qua một ngày hết sức thành công. Công việc thuận lợi, gặt hái được những thành quả tốt đẹp nên bạn nhận nhiều lời khen của cấp trên. Tình cảm của bạn dành cho đồng nghiệp cũng hết sức tốt nên họ ra sức ủng hộ bạn nhận thưởng.

Tình cảm mỹ mãn. Bạn đang sống trong những ngày tháng ngọt ngào của tình yêu, đang trong giai đoạn lãng mạn nên không tiếc thời gian ở bên nhau. Nếu cứ đà này thì bạn sớm béo ú vì ăn uống nhiều cùng người ấy cho mà xem.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm của Cự Giải và người ấy có chút bất đồng. Cả hai đang chưa thực sự hiểu nhau nên rất khó để nói chuyện. Nếu thực sự chán nản nhau quá thì nên xem lại mối quan hệ này một cách nghiêm túc nhé.

Công việc cũng cần phải cẩn thận tránh soi sót nhé. Vì nhiều người ghen tị với bạn. Nếu để họ nắm được bạn sai lầm, chỉ cần mách lên cấp trên là bạn có thể mất việc ngay đó. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Hôm nay có nhiều chuyện không vui với Sư Tử nhưng lời khuyên cho bạn là hãy bình tĩnh xử lý tình huống, không nên nóng vội làm hỏng mọi chuyện.

Tình cảm không như ý khiến cho bạn xao nhãng tinh thần nhưng cũng đừng vì vậy mà mệt mỏi nhé. Cứ việc mình mình làm thôi.
Cần phải có thời gian nghỉ ngơi. Dịp lễ sắp tới hãy tận dụng để nghỉ nhé, cơ thể bạn đang sa sút nghiêm trọng đó.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chúc mừng Xử Nữ vì bạn đã có một ngày thứ 3 vui vẻ, hạnh phúc, bạn nhận được nhiều lời khen ngợi của cấp trên. Rất nhiều người đánh giá bạn là người có năng lực và làm việc hết mình. Bạn nên tận dụng điều này để thăng tiến nhé.

Tình yêu ngọt ngào. Hai người đã lên kế hoạch đi chơi đâu đó thì nên tranh thủ nhé. Thời gian này chỉ cần ở bên nhau là đã thấy hạnh phúc lắm rồi. Đừng có cố chấp, nũng nịu nhé vì người ấy cũng đã chiều bạn hết nấc rồi đó.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình gần đây chán việc và hôm nay cũng không phải ngoại lệ. Bạn muốn xin bỏ việc, nghỉ ở nhà không làm ăn gì hết. Có lúc bạn muốn bỏ công việc này để xin một công việc khác. Vậy thì phải xem cơ hội nhé. Nếu thực sự tốt thì quyết định mạo hiểm cũng là chuyện nên làm.

Chuyện tình cảm cũng không như ý. Không cần phải nóng vội vì đây thực sự không phải giai đoạn phù hợp để nói chuyện yêu đương. Cứ mặc kệ mọi chuyện đi nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp không nhiều việc nhưng làm từ sáng tới tối vẫn chưa xong. Bạn thực sự cảm thấy mệt mỏi vì suốt ngày phải làm đi làm lại công việc đó. Bạn không muốn làm một tí nào, chỉ muốn ngủ một giấc cho xong.

Trong tình yêu 12 cung hoàng đạo cũng nhắc nhở bạn không nên kiểm soát đối phương quá đà. Vì tình yêu cũng cần phải có khoảng trời riêng. Bạn thao túng người khiến họ khó chịu bỏ rơi bạn thì đừng hối. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần xem lại mình ngay nhé. Yêu đương nhiều quá khiến bạn mụ mị đầu óc, không còn quan tâm tới ai nữa. Bạn chỉ chăm chăm chuyện người ấy mà quên cả trách nhiệm trong công việc. Cứ đà này thì một sớm một chiều sếp cũng sẽ phạt nặng bạn.

Sức khỏe không thực sự được tốt đâu. Bạn cần phải nghiêm túc chăm sóc bản thân, thể dục đều đặn nếu không cơ thể sẽ sa sút đó.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Sức khỏe bị cảnh báo trầm trọng. Tối đến đi chơi nhiều lại hay bia rượu, về khuya làm cho bạn không còn tinh thần làm việc nữa. Bỏ ngay thói quen này nếu không người yêu cũng sẽ không chịu được bạn mà rời xa đó.

Công việc lại không như ý khiến bạn buồn rầu nên càng sa vào rượu chè. Người có bản lĩnh là người trước mọi sóng gió không sợ, đừng hơi một tí là đổ tội tại số thế sẽ không thể nào tiến bộ được đâu.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tối nay có cuộc hẹn quan trọng. Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên thay đổi ngoại hình, trang điểm nhẹ một chút để gặp người ấy. Đây có thể là cơ hội trong công việc cũng có thể là dịp giúp bạn gặp được người như ý.

Đã đến lúc yêu rồi, đừng bỏ qua cơ hội từ những người xung quanh nữa. Chuyện cũ nên quên đi nhé. Người mới rất nhiều, hãy mở lòng đón nhận tình yêu. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Lời nhắc nhở dành cho Song Ngư ngày hôm nay là nên cẩn thận lời nói và hành động của mình. Bạn có thể sẽ gặp thị phi, sẽ bị người khác đổ oan đó. Nên việc của mình thì đừng có xen vào làm ảnh hưởng bản thân.

Cố gắng tập trung công việc. Thời gian tới cần nhiều tiền nên nếu bạn không chăm chỉ chịu khó, chẳng mấy chốc tiền trong túi sẽ bay hết đâu. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-ba-ngay-2442018-n-152027.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất