Tử vi thứ Ba ngày 30/1/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương hôm nay không có gì khó khăn, mọi việc đều khá suôn sẻ. Chỉ riêng công việc bạn gặp một chút trục trặc nhỏ nhưng rồi lại giải quyết được nhanh chóng.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay không có gì khó khăn, mọi việc đều khá suôn sẻ. Chỉ riêng công việc bạn gặp một chút trục trặc nhỏ nhưng rồi lại giải quyết được nhanh chóng nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp, không có gì phải lăn tăn cả. Cố gắng phát huy tinh thần tự giác trong công việc hơn nữa nhé.

Chuyện tình cảm là điều đáng mừng cho bạn. Người ấy và bạn đang trong giai đoạn thăng hoa, ngọt ngào, lãng mạn. Có những phút giây này, bạn càng có tinh thần làm việc cao hơn nữa.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim ngưu đang độc thân được 12 cung hoàng đạo khuyên không nên nóng vội trong việc tìm người yêu. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc việc đi ra ngoài chơi hay ở nhà. Lâu nay bạn cứ khép mình trong bóng tối, ở nhà xem phim, đọc sách là thú vui của bạn. Hãy gác lại thú vui đó và tìm đến các mối quan hệ bên ngoài đi nhé. Như thế mới có được nhiều cơ hội cho bạn. 

Tử vi thứ Ba ngày 30/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Sức khỏe không mấy tốt. Bạn cần phải cố gắng quan tâm tới mình hơn. Chịu khó tập thể dục thể thao đều đặn nhé Kim Ngưu. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song tử hôm nay nhận được tin vui, người ấy chủ động tặng quà bạn để làm lành. Nếu họ đã có ý hối cả thì bạn cũng nên bao dung, độ lượng nhé. Nhớ là đừng cố chấp, ai cũng có tự trọng và giới hạn cả, dù sao chuyện này cũng phần là do bạn.

Công viẹc suôn sẻ, có khoản tiền thưởng rồi, bạn chẳng phải lo lắng gì nữa đúng không? Hãy cứ cố gắng chi tiêu  hợp lý, dành một khoản tiêu tiết giúp bố mẹ là được rồi nhé. Chịu khó mua cho mình vài món đồ đẹp nữa là có một cái tết vẹn toàn. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải bỗng nhiên có rất nhiều người theo đuổi, xin số điện thoại. Chắc là đã đến lúc yêu đương rồi đây. Nhưng cũng đừng vì thế mà tự kiêu nhé. Bạn còn đang phải đối diện với rất nhiều khó khăn trước mắt.

Tử vi thứ Ba ngày 30/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Công việc có chút bận rộn, việc của bạn là quan tâm đến mình nhiều hơn. Đừng để bản thân bị sa ngã vào những cuộc vui nhậu nhẹt, sẽ khiến bệnh dạ dày nặng hơn đó.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử là người mạnh mẽ, cá tính nên bạn không thích ai can thiệp sâu vào cuộc sống của mình ngay cả người thân. Vài lời nói ra nói vào của bố mẹ làm bạn khó chịu ra mặt. Cần phải thay đổi thái độ nhé. Không nên ăn nói hỗn hào với người lớn đâu, chỉ cần nhẹ nhàng góp ý là được. 

Tình hình tài chính khả quan. Công việc kinh doanh của bạn cuối năm gặt hái được nhiều thành công. Cố gắng chăm chỉ, sẽ kiếm được khoản hời đó nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đã xóa tan được hiểu lầm với người ấy, nên bạn quay sang ỉ ôi, tâm sự rồi thủ thỉ lời xin lỗi. Có những lúc giận hờn là chuyện thường tình trong tình yêu. Không nên vì mấy chuyện nhỏ nhặt đó mà làm ảnh hưởng tình yêu chân thành nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 30/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Tình hình tài chính làđiều cần phải nhắc nhở bạn. Có nhiều người hỏi vay tiền mà chưa trả, hôm nay cũng lại hỏi vay tiếp. Không nên cho những người ấy vay nữa vì thực sự bạn không biết mục đích của họ là gì. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình bận rộn trong công việc khiến bạn mệt mỏi, không có thời gian nói chuyện với ai hết. Bạn chỉ muốn vui vẻ, ăn chơi nhưng bận rộn không cho phép bạn làm việc đó. Cố gắng hoàn thành công việc, sẽ sớm có thời gian nghỉ ngơi cho bạn nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 30/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Thiên Bình đang ích kỉ khi chỉ muốn giữ người bạn thân bên cạnh mình. Chỉ cần thấy họ chơi với ai là bạn bực tức, nhưng thời gian bạn dành cho người ấy lại không nhiều. Gần như bạn luôn từ chối những cuộc vui. Cố gắng làm cho mình vui vẻ hơn nữa nhé, đừng cố chấp như thế. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp hôm nay thấy mệt mỏi, chán chẳng muốn làm việc. Đi làm chỉ muốn kết thúc ngày làm việc nhanh chóng cho xong việc. Bạn cần phải có trách nhiệm hơn với công việc và cần phải giữ phong độ nhé. Cách làm việc của bạn đang khiến sếp chán nản đó.

Buổi tối, tốt nhất nên hẹn hò bạn bè đi đâu đó cho vui. Không thoải mái thì phải giải tỏa stress bằng việc gặp gỡ, giao lưu. Cứ giam mình trong phòng, đến bao giờ mới vui được. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Bạn đang không vui, thế nên hôm nay ai nói gì bạn cũng bực tức, chỉ muốn mắng mỏ họ. Thay đổi ngay thái độ nhé, nếu không sẽ làm mất lòng tất cả những người xung quanh. Điều bạn cần làm là ăn nói rõ ràng, nhỏ nhẹ, dù có giận cũng không nên ‘giận cá chém thớt’.

Chuyện tình cảm có chút biến động. Phải chăng vì lý do này mà bạn đâm ra khó chịu với mọi người. Cãi vã trong tình yêu là chuyện đương nhiên, không nên vì ba chuyện nhỏ nhặt mà làm ảnh hưởng tới không khí và hiệu quả công việc chung. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Miệng thiên hạ làm bạn mệt lòng. Bạn lại nhạy cảm khi bị ai đó chê. Nhưng nhắc nhờ Ma Kết không nên vì những chuyện thị phi không đáng có mà khiến mình tổn thương. Những người không ưa bạn rất nhiều, có ai được lòng tất cả mọi người đâu. Bỏ ngoài tai đi nhé.

Công việc có nhiều thử thách. Nhắc nhở bạn phải biết vượt khó. Nếu không, người khác sẽ chiếm mất vị trí của bạn ngay đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo bình cần quan tâm tới sức khỏe hơn chút nữa nhé. Bạn phải lo cho mình, phải biết mình cần có sức khỏe lo cho gia đình thế nào, tất cả đang trông chờ vào bạn.

Tình yêu của bạn và người ấy khá thăng hoa. Bạn được người yêu quan tâm, trò chuyện. Bạn cần phải biết có đi có lại nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 30/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-5

Tài chính không có gì biến chuyển. Có tiền, cần tranh thủ tiết kiệm nhé. Đừng tiêu hết rồi đến lúc cần lại kiếm không ra. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

12 cung hoàng đạo dự báo bạn không may mắn về tiền bạc và tình yêu. Bạn bị mất tiền. Nên đi ra ngoài phải cẩn thận nhé. Đừng có mang theo nhiều tiền và nhớ mặc ấm khi đi ra ngoài.

Tiền bạc không nhiều thì nên tiết kiệm chi tiêu. Thứ hai, bạn cần phải học hỏi người khác cách quan tâm tới người yêu nhé. Vì người ấy quan tâm  bạn nhưng bạn lại không có sự đối đáp lại. 

Hôm nay là ngày đẹp trời để ra ngoài giải tỏa stress nhé. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-ba-ngay-3012018-n-145261.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất