Tử vi thứ Bảy ngày 10/3/2018 của 12 cung hoàng đạo

Chuyện tình cảm không như ý khiến Bạch Dương vô cùng buồn chán và mệt mỏi. Bạn suy nghĩ lung tung, không làm chủ được mình.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm không như ý khiến Bạch Dương vô cùng buồn chán và mệt mỏi. Bạn suy nghĩ lung tung, không làm chủ được mình. Phải nhớ rằng, chuyện gì cũng vậy, tình cảm của con người càng không thể miễn cưỡng. Bạn hãy cứ vui vẻ lên nhé, cuộc sống còn nhiều niềm vui lắm, còn nhiều người để theo đuổi lắm.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Công việc ổn định. Ngày cuối tuần bạn được nghỉ ngơi trọn vẹn. Thế nên, lời khuyên cho bạn là nên ở nhà, thong dong, vui vẻ, suy nghĩ mọi chuyện thấu đáo nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của bạn có chút buồn. Trong lòng bạn tự nhiên dậy sóng chỉ vì xem một bộ phim hoài niệm. Ngày hôm nay, thay vì ở nhà gặm nhấm nỗi buồn, hãy làm việc khẩn trương, hoàn thành rồi về nhà, hoặc đi chơi với bạn bè buổi tối cho khuây khỏa nhé.

Có rất nhiều người theo đuổi bạn, nếu được hãy mở lòng đón nhận nhé. Phải sống với hiện, đừng vì quá khứ mà tổn thương. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử ngày hôm nay ở trong tình huống đặc biệt nghiêm trọng. Hai bạn dường như không có cách nào để cứu vớt lại quãng thời gian trước đây.

Bạn cảm thấy mình không khác nào một hòn đá thừa thãi trong cuộc sống của đối phương, một cái liếc nhìn họ cũng không muốn. Song Tử và một người bạn khá thân có thể gây hiểu lầm cho mọi người xung quanh vì sự thân thiết của hai bạn. Phương diện tài chính ở mức khá, bạn vừa có thể gửi về cho gia đình, vừa có thể chi tiêu cho bản thân đôi chút.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm của Cự Giải hôm nay có chút buồn. Vô tình đi qua nơi nhắc lại kỉ niệm xưa cũ làm cho bạn buồn phiền. Chuyện cũ đã qua đừng nên nhắc lại, hiện tại mới là điều quan trọng. 

Nếu bạn không muốn mất đi người yêu tốt hiện tại thì đừng tự phá hủy tình yêu này nhé. 

Sức khỏe tốt, tiền tài cũng tốt. Hãy quên đi chuyện cũ bằng một bữa ăn lãng mạn ngọt ngào của bạn. Cùng nhau ghi kỉ niệm thì không bao giờ quên được nhau. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Vận may của Sư Tử ngày hôm nay dường như đang đi…du lịch. Khối lượng công việc không quá nhiều nhưng việc nào ra việc nấy, đều vô cùng hóc búa nên bạn cũng chẳng được nhàn rỗi nhiều. Vì muốn có một ngày nghỉ đúng nghĩa, Sư Tử đành ngậm ngùi làm thêm giờ để hoàn thành công việc càng nhanh càng tốt. Sức khỏe của Sư Tử không có gì quá nghiêm trọng.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Bạn chỉ cần chú ý chăm sóc cho đôi mắt của mình nhiều hơn. Bạn làm việc với máy tính nhiều mà lại bỏ bê không chăm sóc tốt cho mắt thì sẽ nguy hiểm lắm đấy. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn mà!

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đi làm không vui, vì bạn xảy ra chút mâu thuẫn với đồng nghiệp khó hóa giải. Bạn cần nên xem lại thái độ ứng xử quá bảo thủ của mình nhé. Cần khiêm nhường, vui vẻ, ôn hòa hơn bạn nhé.

Tối nay, hãy cố gắng đị hẹn cùng người ấy nhé. Nếu cứ để tình yêu ngủ yên như vậy thì bạn chẳng bao giờ có được sự viên mãn.

Tiền bạc rủng rỉnh. Có kế hoạch buôn bán cùng ai đó thì phải tiến hành sớm nhé.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Nếu đã quyết định rời xa người ấy, vì tình cảm bạn dành cho họ đã nhạt phai, Thiên Bình không nên lại “nổi hứng” quan tâm, chăm sóc đối phương. Đó sẽ là một sự xúc phạm và đâm lại vào vết thương bạn gây ra cho họ. Hãy chắc rằng bạn sẽ không hối hận với quyết định này. Tình hình công việc của

Thiên Bình trong ngày hôm nay tương đối ổn định. Bạn không phải lao tâm khổ tứ nhiều với hạng mục đang phụ trách, chủ yếu là để ý các tiểu tiết và vấn đề kỹ thuật trong quá trình vận hành mà thôi.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có rất nhiều việc. Điều 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn là cần tập trung làm việc, vui vẻ, thoải mái. Nhớ là, việc không liên quan thì đừng bận tâm nhé. Hãy cố gắng hoàn thành công việc vì sếp đang chờ đó. 

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Nhưng bạn cần phải biết chăm bón cho tình yêu của mình. Nếu cứ bỏ lơ thì chẳng mấy mà người ấy sẽ chán bạn đâu. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tài chính của Nhân Mã ngày hôm nay tương đối thoải mái. Bạn có thể nghĩ đến việc hiện thực hóa ý tưởng đầu tư hay kinh doanh của mình. Tuy nhiên trước khi triển khai thì nên cân nhắc chi tiết dự án và chi phí đầu tư hợp lý để không bị thâm hụt quá nhiều nhé. Sức khỏe của Nhân Mã khá ổn định.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Tuy nhiên bạn nên bớt hờn giổi vô cớ với người yêu đi, kẻo đến lúc người ấy giận ngược trở lại, bạn lại mệt tinh thần đấy. Hai bạn đã phải yêu xa rồi, đừng khiến cho chút gia vị tình yêu khiến cho mối quan hệ trở nên vô nghĩa.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Phương diện tài chính của Ma Kết ngày hôm nay bất khả quan. Bạn có quá nhiều khoản phải chi tiêu nên không những tài khoản không còn đồng nào mà còn phải…đi mượn tiền.

Tuy nhiên nếu mượn được, hãy đảm bảo với đối phương rằng bạn sẽ trả lại đúng như lời hẹn nhé. Lo lắng về những vấn đề phải giải quyết và làm sao để bù lại được số tiền đã mất, nên bộ dạng Ma Kết vô cùng mệt mỏi, cơ mặt rất dễ nhăn nhó. Bạn không muốn nhận bất cứ cuộc điện thoại nào vào lúc này, thậm chí là cuộc gọi từ gia đình và người ấy.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình ngày hôm nay không có nhiều biến động, bởi nó vẫn…nhiều như những ngày trước, và bạn vẫn…ôm việc về nhà làm. Bạn khá mệt mỏi với công việc hiện tại nhưng dù sao cũng là công việc “ra ngô ra khoai” mà bạn tự nỗ lực có được nên vẫn đang cố gắng nhiều.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn rất tốt đẹp. Hai bạn ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Người ấy tuy có những lúc làm bạn tổn thương nhưng bạn vẫn chẳng thể giận lâu được, chỉ cần nghe thấy tiếng ho của đối phương thôi, sự lo lắng đã xua tan những giận hờn trong lòng bạn rồi.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm có những mâu thuẫn, nhưng không nên vì chuyện nhỏ mà làm hỏng chuyện lớn. Việc không có gì thì cứ để nó trôi qua đi nhé. Hãy trân trọng những gì người ấy đã làm cho bạn.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

12 cung hoàng đạo khuyên sáng nay đi làm bạn cố tập trung hoàn thành công việc. Bạn dự định dã ngoại cuối tuần cùng bạn bè thì thựchiện ngay đi nhé. Không có quá nhiều thời gian dành cho bạn đâu, nhất là lúc rảnh rỗi thế này.

Sức khỏe ổn định, bạn đang có chế độ tập luyện rất đáng tuyên dương. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-bay-ngay-1032018-n-148230.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất