Tử vi thứ Hai ngày 7/5/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo trong ngày thứ Hai 7/5/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Đầu tuần không may mắn với Bạch Dương khi xảy ra xung đột với bạn bè, đồng nghiệp. Bạn thấy chán không muốn đi làm nữa. Thực sự người ấy đã khiến cho bạn mệt mỏi vô cùng lại còn thêm chuyện công việc nữa thì không còn tinh thần nào để chiến đấu.

Tối nay sau khi làm việc về hãy ngủ một giấc thật sâu, làm một ly trà ấm, không cần phải nghĩ đến việc gì khác nữa nhé. Ngày mai mọi chuyện sẽ khác.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có chuyện buồn nên không còn hào hứng nói chuyện với mọi người như mọi ngày nữa. Ai cũng thấy lạ vì bạn thực sự chưa bao giờ trầm tính như thế cả.

Nếu hôm nay có cuộc hẹn nào đó thì đừng ngại mà gặp gỡ nhé. Nói chuyện với người khác sẽ khiến bạn bớt âu lo và phiền muộn đi đấy. Sức khỏe tốt, không cần phải bận tâm nhiều đâu, chỉ cần ăn uống thêm một chút là được. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chia buồn với chuyện tình cảm của bạn. Mâu thuẫn chồng chất khiến hai người không thể tiếp tục nói chuyện. Thực ra nên cho nhau thời gian để hiểu nhau hơn và để kiểm nghiệm tình cảm của mình. Bạn đang quá tin vào người ấy trong khi người ấy lại không màng đến bạn.

Công việc cũng vậy, đừng bảo thủ, trì trệ, nghe những lời người khác nói cũng là một điều hay giúp bạn tiến bộ hơn trong công việc đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải xảy ra chút mâu thuẫn với người thân vì bất đồng quan điểm. Không nên vì chuyện nhỏ mà làm hỏng việc lớn, bố mẹ có làm gì thì cũng vì lo cho bạn mà thôi.

Tình yêu đến hay chưa đến không phải là chuyện quan trọng, việc của bạn bây giờ phải chuyên tâm đi làm, kiếm tiền và chăm sóc bản thân thật tốt. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chúc mừng bạn vì bạn luôn được sếp đánh giá cao. Làm việc hết mình, hết trách nhiệm và tinh thần là điều bạn luôn hướng tới. Cố gắng phát huy nhé và có thể sếp sẽ cân nhắc bạn tới những vị trí tốt hơn.

Chuyện tình yêu như ý làm bạn thực sự vui vẻ. Hãy là một người yêu chu đáo, hiểu chuyện như hiện tại nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay đi làm nhưng tâm hồn cứ treo ngọn cây, bạn không thể tập trung để hoàn thành tốt công viêc của mình. Có lẽ dư âm của những ngày nghỉ lễ đang làm bạn xao nhãng trong công việc. Bạn cần một tách cà phê để hoàn thành hết công viêc ngày hôm nay rồi đấy nhé. Xử Nữ à, thanh xuân trôi qua, rồi đến lúc bạn sẽ  càng thấy mình cô đơn nhiều hơn.

Ai cũng có lúc cảm thấy càng lớn chúng ta lại càng cô đơn, càng trưởng thành thì cảm giác bất an lại càng mạnh mẽ hơn. Mặc cho ngồi giữa phố đông người qua lại, tiếng cười nói vang vọng bốn phía nhưng sao vẫn cảm thấy trống trải đến thế. Một lúc nào đấy bạn sẽ cảm giác mệt mỏi và muốn buông xuôi nhưng Xử Nữ mạnh mẽ có thể vượt qua tất cả mà đúng không.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày đầu tuần áp lực vì khối lượng công việc quá nhiều, bạn thực sự chưa biết phải làm sao cho phải. Cố gắng chăm chỉ hơn nữa nhé, chỉ thời gian này nữa thôi là bạn sẽ vượt qua mọi chuyện. 

Nhiều người ghen tị, nói xấu sau lưng thì bạn cũng mặc kệ nhé. Hãy cứ là người thẳng thắn, tự tin thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp lại ngược lại với Thiên Bình. Bạn có một ngày đầu tuần thảnh thơi, đi làm như đi chơi rồi hết giờ thì về nhà. Hãy sáng tạo trong công việc hơn nữa chứ không phải ngồi đợi sếp giao việc thì mới làm nhé. Công việc nào cũng phải có sự thử thách thì mới tốt.

Chuyện tiền bạc của bạn được 12 cung hoàng đạo cảnh báo là không may mắn. Bạn tiêu pha quá nhiều trong khi kiếm chẳng được bao nhiêu. Cố gắng chăm sóc túi tiền của mình nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có chút mâu thuẫn với người thân khiến bạn mệt mỏi, chán chường. Nếu cứ đà này thì bạn phải chuyển ra ở riêng mất nhưng điều đó bạn đã làm được chưa. Nếu chưa thì hãy xuống nước, làm lành với bố mẹ đi nhé.

Tình yêu của bạn và người ấy khá tốt đẹp. Nếu thực sự yêu thương nhau thì nên tính chuyện đi xa hơn và nghiêm túc lo lắng cho tương lai của mình đi là vừa. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Chuyện công việc của bạn thực sự không tốt, bạn còn lười làm, chưa tập trung, việc cần làm thì lại không làm, chỉ đi lo chuyện không đâu. Hôm nay hãy ăn uống, ngủ nghỉ thật tốt để lấy lại tinh thần, ngày mai chiến đấu tiếp nhé.

Tình yêu chưa đến cũng không cần nóng vội. Điều quan trọng là phải tích cực gặp gỡ, quan hệ ngoại giao thì mới có nhiều người yêu thương bạn hơn. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc không được như ý, 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên nghiêm túc với công việc của mình hơn nữa. Đã lựa chọn rồi thì phải cố gắng, không còn cách nào khác. Công việc nào cũng sẽ có những khó khăn, thử thách.

Tình cảm không được như ý, nguyên nhân cũng là do bạn. Bạn quá kiểm soát người ấy, không cho họ đi đâu khiến họ bức bối và không muốn gần bạn nữa.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tâm trạng Song Ngư không tốt, đột nhiên lại thương nhớ mối tình đã quên rồi. Điều gì khiến bạn nhớ lại như vậy thì cũng cần phải gạt bỏ sang một bên ngay nhé.

Đống công việc đồ sộ đang chờ bạn. Nếu bạn không làm tốt việc này thì sẽ không thể có cơ hội được cất nhắc đâu đấy.  

Bảo Thanh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-hai-ngay-752018-n-153112.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất