Tử vi thứ Sáu ngày 13/4/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 13/4/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày bận rộn, công việc nhiều nhưng bạn lại chẳng có hứng làm việc. Bạn cảm thấy không được thoải mái khi đến chỗ làm. Cũng có những ngày người ta chỉ muốn bỏ tất cả để được nghỉ ngơi, được đi đâu đó. Có lẽ hôm nay cũng là một ngày như vậy với bạn.

Cũng may là bạn có được người tri kỉ, người yêu hết lòng quan tâm bạn. Nếu bạn có thể làm được điều quan tâm tới họ tương tự thì tình cảm này sẽ mãi bền chặt. Tối nay nên đi ra ngoài hít thở khí trời cũng người ấy nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Sức khỏe không tốt khiến cho Kim Ngưu mệt mỏi không thiết làm việc. Bạn thực sự cần phải được củng cố tinh thần và ăn uống bồi bổ thêm nhé. Nếu chỉ biết làm việc thì tiền kiếm ra cũng không đủ chữa bệnh đâu.

Thị phi ở xung quanh. Nhiều người nói ra nói vào những điều không hay bên tai bạn. Cứ mặc kệ họ đi, đừng bận tâm làm gì. Việc mình mình làm nhé. Nếu không cố gắng học cách ứng xử khôn khéo thì chỉ làm mệt mình. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc không thực sự tốt. Bạn cảm thấy không hài lòng khi công sức lại không được sếp ghi nhận còn mắng mỏ bạn. Sếp không yêu quý thì làm việc tốt đến mấy cũng không được trọng dụng, bạn đang nghĩ như vậy nên muốn từ bỏ công việc này. 

Tối nay có nhiều cuộc hẹn quan trọng, có thể là cơ hội giúp bạn nhiều trong công việc. 12 cung hoàng đạo khuyên bạn hãy thử gặp gỡ đi nhé, có thể sẽ kiếm được công việc tốt và phù hợp với bạn hơn thay vì cam chịu làm công việc hiện tại không ưa thích này.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc có nhiều thuận lợi, bạn gặp được các đồng nghiệp tốt nên đến cơ quan lúc nào cũng là niềm vui. Tinh thần phấn khởi nên làm gì cũng thành công. Cố gắng làm việc chăm chỉ, chịu khó, sếp sẽ sớm ghi nhận bạn đó.

Tối nay ra ngoài không nên mang nhiều tiền và đi về sớm nhé. Cố gắng tạo các mối quan hệ tốt, đừng ngại gặp gỡ giao lưu vì đây có thẻ là cơ hội tốt cho bạn trong công việc đó.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc ngày hôm nay có chút không ổn, bạn nên quan tâm tới bản thân nghiêm túc hơn một chút. Làm việc là phải có trách nhiệm nếu không sẽ sớm bị phát hiện vì sự lơ là. Công ty có nhiều đồng nghiệp tốt nên nếu cần bạn hãy tư vấn ý kiến của họ tránh sai sót nhé.

Tình hình sức khỏe không khả quan. Nếu bạn không biết lo cho mình mà ốm ra đó thì không có người chăm sóc đâu. Còn rất nhiều việc đang chờ, đừng để bản thân mình mệt mỏi. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ mỗi ngày đi làm là một ngày vui. Bạn cảm thấy thoải mái, sảng khoái khi được làm việc cũng với những người đồng nghiệp yêu quý. Công việc cũng không đến mức vất vả, mệt nhọc để bạn phải chịu áp lực. Hãy cố gắng chuyên tâm, nhờ cậy sự giúp sức của đồng nghiệp là được. 

Tình cảm không được như ý, hai người cãi vã làm bạn cảm thấy buồn. Nhưng đừng quá đau đầu nhé. Hãy xuống nước, nhẹ nhàng, chủ động là người làm lành thì mọi chuyện sẽ đâu vào đấy.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy xuống tinh thần trầm trọng khi khối lượng công việc đồ sộ đổ lên vai bạn. Nếu bạn không cố gắng thì không thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Cách tốt nhất là đến chỗ làm tránh thị phi, đeo tai nghe làm việc. Thời gian này sẽ qua sớm thôi.

Có người yêu trân trọng và quan tâm mình như vậy hãy tranh thủ buổi tối ra ngoài đi ăn, đi chơi cùng người ấy cho sảng khoái nhé. Đừng quá hao tâm tổn sức mà làm hại sức khỏe bản thân.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp không muốn đi làm vì đến công ty chỉ toàn là người khó ưa, họ ăn nói bỗ bã, không để ý cảm xúc của người khác có lúc còn buông lời xúc phạm. Đã thế sếp còn khó tính khiến bạn thực sự chán nản, mệt mỏi. 

Tình cảm cũng rạn nứt thế nên bạn chẳng có tâm trạng nào nói chuyện với ai cả. Hãy xin nghỉ 1-2 ngày lấy lại tinh thần nhé. Sau khi ở nhà nằm dài và ngủ quên sự đời, bạn sẽ thấy mọi thứ lại như mới, chẳng có gì phả bận lòng.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày vô cùng vui tươi, phấn khởi, đi làm thật sự thích thú. Bạn mang đến cho đồng nghiệp tiếng cười, sự vui vẻ và họ thực sự thích sự hiện diện của bạn trong công ty. Công việc cũng luôn sẵn sàng san sẻ là ưu điểm của Nhân Mã.

Chưa phải là lúc Nhân Mã tìm người yêu nên đừng sốt ruột nhé. Một ngày đẹp trời người ấy sẽ xuất hiện và lúc đó có chối cũng không kịp. Bây giờ cứ vui vẻ đi nhé, mặc kệ ai có “gấu” thì có.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết có mâu thuẫn với đồng nghiệp và các mối quan hệ xung quanh nên cảm thấy mệt mỏi, muốn cách ly với thế giới. Nếu không thực sự thích nói chuyện với ai đó thì không cần phải miễn cưỡng đâu. Hãy cứ vui vẻ với niềm vui của mình là được. 

Tình yêu của bạn và người ấy cũng hết sức xa cách. Dù yêu nhau nhưng người ấy rất ít hỏi han, quan tâm bạn làm bạn luôn hoài nghi và không hiểu rằng họ dành tình cảm cho bạn được bao nhiêu. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Đồng nghiệp bất đồng quan điểm, người yêu không hòa hợp làm Bảo Bình rơi vào một ngày vô cùng bế tắc. Bạn chỉ muốn từ bỏ tất cả để được ở nhà ngủ nghỉ một ngày cho thoải mái. Nếu vậy thì hãy xin ý kiến của sếp đi nhé.

Cuối tuần sắp đến rồi, có thể tự tổ chức một chuyến du lịch ngắn ngày cùng bạn bè cho khuây khỏa. Chẳng mấy khi có dịp, mạnh dạn hưởng thụ đi nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư sáng sớm đi làm đã tràn đầy tinh thần nhiệt huyết. Bạn thực sự vui sướng vì được làm việc trong môi trường này. Cố gắng chăm chỉ hơn nữa nhé, sếp đã nhìn ra năng lực thật sự của bạn rồi. 

Chuyện tình yêu suôn sẻ. Tối nay là một ngày vui nên hãy tự cho phép mình được đi chơi, được tụ tập ăn uống hát hò một bữa nhé. Cứ hưởng thụ tuổi xuân thoải mái thôi. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-sau-ngay-1342018-n-151062.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất