Tử vi thứ Sáu ngày 16/3/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 16/3/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay có chút buồn trong công việc nhưng nhờ nghị lực và sự tự tin, bạn đã vượt qua được khó khăn đó. Bạn làm việc với tinh thần trách nhiệm lớn, không để chuyện riêng làm hỏng việc công. Sếp đánh giá rất cao tính cách này của bạn và luôn dành cho bạn những sự ưu ái đặc biệt. 

Tình tình tài chính ổn định tuy nhiên bạn cần phải xem lại cách tiêu tiền của mình nhé. Ăn uống tụ tập thì vui nhưng phải trong giới hạn. Nếu bạn cứ tiêu tiền đà này thì chẳng mấy chốc sẽ tiền khô nhẵn túi đâu.

Hôm nay hãy về nhà ăn cơm cùng với người thân nhé. Lâu rồi bạn chưa tự tay vào bếp nấu món gì cho bố mẹ đâu. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay không muốn đi làm, cảm thấy chán nản không thiết tha gì công việc. Thậm chí buổi sáng không thể dậy nổi để đến cơ quan. Bạn làm việc với tinh thần uể oải, mệt mỏi. Thế nhưng buổi chiều bạn lại cảm thấy vô cùng hứng khỏi, làm ra nhiều sản phẩm hiệu quả. 

Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu gần đây không tốt. Bạn có chút khó khăn trong việc đi lại vì chân bị đau. Nhớ là đừng đi đâu vào ban đêm nhé. Cũng cần lưu ý không mang nhiều tiền theo đề phòng mất cắp. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay cảnh báo chuyện tình cảm của Song Tử. Bạn đang thương nhớ người cũ vô cùng và không biết họ còn nhớ tới bạn không. Nếu không gác lại quá khứ sống vì hiện tại thì bạn mãi mãi chẳng thể nào có được hạnh phúc đâu.

Chính vì quá đau khổ chuyện tình tan vỡ nên sức khỏe của bạn không được tốt. Bạn cảm thấy mình như mất đi một nửa tinh thần, một nửa cơ thể, một nửa sức khỏe. Chỉ vài bữa nữa thôi bạn sẽ vượt qua được khó khăn này và có cuộc sống tốt hơn. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

12 cung hoàng đạo xin chúc mừng Cự Giải vì hôm nay bạn đã có một ngày tuyệt vời. Công việc cực kì tốt cộng thêm với chuyện tình yêu nở rộ khiến bạn hứng khởi đi làm. Ở nơi làm việc bạn lại được cấp trên khen ngợi. Còn gì bằng khi một ngày nhận được rất nhiều niềm vui như thế.

Chỉ là vẫn phải nhắc nhở bạn nên quan tâm tới sức khỏe. Một người có trách nhiệm với bản thân và tinh thần thể dục cao như bạn chắc chắn không thể lơ là các lớp tập được đúng không? Cố gắng phát huy cao tinh thần này nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm có chút buồn khiến cho Sư Tử không còn tâm trạng làm việc và nói chuyện với bất cứ ai. Bạn đi làm như người vô hình, ngồi đeo tai nghe để làm xong việc rồi về nhà. Nếu mệt mỏi quá có thể xin nghỉ một hôm nhé.

Đừng buồn vì chuyện đã qua nữa. Dù sao thì người ấy cũng không xứng đáng với bạn đâu.

Tinh thần trách nhiệm rất tốt nhất là trách nhiệm với chính sức khỏe của mình. Bạn là người chịu khó thể dục nên được nhiều người ca ngợi về vóc dáng và làn da đó.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ được cấp trên khen là người vô cùng có trách nhiệm với công việc, làm việc nhiệt huyết và đầy năng lượng. Thời gian này bạn phải phát huy cao hơn nữa tinh thần ấy để được sếp ưu ái cho những nhiệm vụ quan trọng nhé.

Tình hình tài chính khá ổn. Hãy thưởng cho mình một buổi tối mua sắm thích thú thì thôi. Tình yêu của bạn và người ấy cũng đến lúc phải vun đắp rồi đó. Đừng để nó ngủ quá lâu rồi lại nguội lạnh. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vui vẻ, hòa đồng. Bạn luôn mang đến cảm giác thoải mái cho những người ở xung quan bạn. Với tinh thần này bạn được nhiều người quý mến vô cùng. Hãy biết trân trọng nơi làm việc vì đó là mái nhà thứ hai, có những người đồng nghiệp rất tốt và yêu thương bạn.

Sức khỏe không có gì biến chuyển nhưng cần lưu ý chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý hơn nhé. Thức khuya nhiều vì việc bận thì cũng phải cân đối để giấc ngủ được sâu và tránh làm cho da sạm hơn. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay đi làm với tinh thần hồ hởi phấn khởi, làm việc hết mình và hoàn thành sớm hơn dự định. Tối nay có thể cùng người ấy đi ăn, đi chơi, đi dạo một chút nhé. Nếu cứ để tình yêu cho người ấy vun đắp thì sớm muộn người ấy cũng chán bạn mà thôi.

Tình hình sức khỏe không tốt. Đi chơi xong thì về nhà ngủ nghỉ luôn nhé. Đừng thức khuya hay uống chất kích thích, sẽ ảnh hưởng nhiều tới tinh thần của bạn đó.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tự nhiên hôm nay thấy không vui vì bạn mệt mỏi khi nhớ về mối tình đầu. Khi bạn bè đi lấy chồng hết càng làm cho bạn cảm thấy cô đơn hơn. Cần phải biết sống với thực tại, mơ mộng và tự trách cứ nhiều sẽ chỉ làm cho bạn lo âu mà thôi.

Tình hình sức khỏe khả quan, bạn không cần phải quá lo lắng về vài dấu hiệu nhỏ đâu nhé. Chỉ là tài chính có chút hao hụt. Vì buồn chán quá nên bạn mới phải đi ăn uống nhiều và tiền bạc cũng theo đó mà ra đi. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc có chút trục trặc, khó khăn. Bạn làm thế nào cũng không thể đạt kết quả cao khiến bạn rất buồn. Đừng bao giờ nghĩ mình cô độc vì xung quanh bạn có nhiều người tốt quan tâm bạn. Hãy thử tư vấn ý kiến của đồng nghiệp và cấp trên xem sao nhé.

Sức khỏe của bạn đợt này đã ổn định hơn nhiều rồi đó. Hãy chăm sóc bản thân kĩ lưỡng hơn thay vì đi chơi tối ngày, tụ tập ăn uống quá nhiều như vậy nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Cuộc sống của Bảo Bình ngày hôm nay không có gì biến động. Bạn đi làm với tinh thần thoải mái, vô tư, sẵn sàng đón nhận bất cứ điều gì đến với mình. Dường như bạn là người điềm tĩnh đến mức khiến đồng nghiệp khó chịu. Vì đối với họ, trong mắt bạn không có gì là quá quan trọng. 

Chỉ là nhắc nhở Bảo Bình nên quan tâm tới sức khỏe hơn một chút thôi nhé. Đi đêm về hôm nhiều vừa khiến gia đình lo lắng, vừa làm ảnh hưởng bản thân. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Bạch Dương hôm nay có chút biến động trong tâm trạng và cả công việc. Bạn không thiết làm việc, chỉ thích ở nhà ngủ nghỉ. Bạn cần một bờ vai dựa vào nhưng đây không phải là lúc bạn tìm kiếm người yêu đâu. Nhân duyên hãy để nó tự đến đi nhé.

Tài chính có chút bất ổn. Bạn đừng cho ai vay tiền ngày hôm nay nếu không muốn khoản đó “một đi không trở lại”. Hãy cho mình được thảnh thơi bằng một buổi tối cà phê tâm sự cùng một người bạn tri kỉ nhé. 

Thanh Trúc 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-sau-ngay-1632018-n-148725.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất