Tử vi thứ Sáu ngày 2/2/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tài chính khả quan, Sư Tử cứ vô tư mà đi mua sắm thôi, đừng tiết kiệm quá nhé. Nhớ mua vài món tặng người ấy và bố mẹ nha.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương nổi tiếng là người tốt bụng, vui vẻ, hòa đồng, thế nên, việc gì bạn cũng muốn nhận để gánh giúp người khác. Nhưng hôm nay, lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là không nên chút nào nhé. Hãy tập trung làm việc của mình cho xong đã, rồi tính đến chuyện giúp người khác sau. 

Mối quan hệ trong phòng với đồng nghiệp nên được ứng xử bằng thái độ khéo léo. Bạn không nên quá cả nể để làm thiệt bản thân, cũng đừng khó khăn, cứng nhắc khi ai đó đưa ra lời khuyên nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Tài chính rủng rỉnh, bạn cứ tha hồ mà chi tiêu thôi, không phải lo lắng nhiều làm gì. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên quan tâm tới sức khỏe mình hơn nhé. Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt, bạn phải quan tâm tới ngoại hình của mình hơn chút nữa. Có thể sẽ nhận được lời mời của người mà bạn thích, hoặc vui hơn nữa là lời tỏ tình đó. Chúc mừng bạn nhé.

Tình hình tài chính của bạn đang thuyên giảm trầm trọng, vì kế hoạch chi tiêu không rõ ràng. Bạn cần phải chấn chỉnh ngay lập tức. Tiêu pha một cách không có mục đích như thế, chẳng mấy chốc mà túi tiền hết bay đâu.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

12 cung hoàng đạo cảnh báo với Song Tử ngày hôm nay. Bạn không vui về mọi phương diện. Tình cảm trục trặc, người ấy không hiểu cho bạn, liên tục làm bạn buồn phiền. Hãy cố gắng chứng minh tình yêu chân thành và tốt nhất nên ngồi lại để nói chuyện nghiêm túc với nhau.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Sức khỏe không ổn định do tâm trạng không tốt. Gần đây, bạn hay thức khuya dậy sớm, thậm chí mất ngủ. Đừng suy nghĩ lung tung, hãy giải quyết bằng lời nói và hành động để bản thân thoải mái hơn nhé.

Tốt nhất, buổi tối hay đi dạo, đi đâu đó, đi chơi với bạn bè, cà phê cà pháo để lòng vui vẻ hơn nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự giải làm việc hăng say sau khi công việc làm thêm của bạn kiếm được kha khá đơn hàng. Bạn cần phải cố gắng hơn nữa nhé. Nhớ là, công việc hiện tại, là công việc chính không được lơ là đâu. Nếu sếp phát hiện bạn làm thêm bên ngoài mất nhiều thời gian, sẽ đánh giá bạn đó.

Tình yêu của bạn thực sự thăng hoa. Hôm nay, rất nhiều người khác giới để ý đến bạn. Cố gắng trong các mối quan hệ, hãy mở lòng với một ai đó nhé. Thích người nào phải nắm bắt cơ hội ngay đừng vì ngại mà đánh mất đi tình yêu thực sự của mình. Mở rộng quan hệ bạn bè và đừng quên chỉn chu ngoại hình hơn nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tài chính khả quan, Sư Tử cứ vô tư mà đi mua sắm thôi, đừng tiết kiệm quá nhé. Có nhiều tiền chủ yếu là để có một cái tết ấm êm. Bạn hãy mua tặng bố mẹ và người ấy một món quà ý nghĩa, chắc chắn họ sẽ vô cùng thích đó.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Cũng cần phải dành thời gian chăm sóc cho người yêu nhiều hơn nhé. Lâu này tình yêu bình lặng, bạn luôn để cho họ một phía quan tâm tới mình, như vậy hoàn toàn không tốt. Nếu không có sự chăm sóc, tình yêu sẽ sớm lụi tàn. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ phải quyết định nhiều việc liên quan đến tiền bạc. Lời khuyên cho bạn là không nên một mình tự quyết. Nếu không chắc chắn, hãy tham khảo đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là bố mẹ nhé. Tiền bạc không phải là chuyện nhỏ nên không được tự do làm điều đó.

Tình yêu không được như ý. Trong chuyện tình cảm, bạn đừng cố chấp quá. Đôi khi người ấy làm vài điều phật ý bạn thì cũng nên tìm hiểu nguyên nhân. Cũg đừng có chấp nhặt từng tí một. Hiểu và thông cảm cho nhau, bao dung, bỏ qua chuyện nhỏ mới khiến tình yêu bền vững được nhé. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thi thoảng vì ghét người khác mà ăn nói lung tung, dính vạ miệng. Nhắc nhở bạn, trong bất cứ mối quan hệ nào cũng có lúc không hài lòng cái nọ, cái kia. Bạn đừng vì mấy chuyện linh tinh mà làm hỏng mối quan hệ tốt nhé. Nói xấu người khác không phải là cách hay cứu vãn tình thế đâu.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Chuyện tình yêu cũng vậy. Bạn hay so đo, tính toán, khiến người ấy cảm thấy khó chịu. Gặp nhau là than vãn. Bạn không thể nói được những câu chuyện hay hơn thay vì cứ chê bai người này người nọ làm cho người ấy chán bạn. Nhắc nhở bạn một điều, phải bao dung độ lượng hơn. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay nên cẩn thận những kẻ tiểu nhân, ngay cả những đồng nghiệp xung quanh ngày nào cũng ăn nói vui vẻ với bạn. Có thể họ sẽ khó chịu vì bạn hơn hẳn họ. Đừng quan tâm, việc mình mình làm, hết mình, hết trách nhiệm là xong nhé.

Tránh nói chuyện chỗ đông người. Xong việc nên về nhà ngay để tránh đi lại buổi tối đề phòng xe cộ và mất cắp. Ra ngoài không nên mang nhiều tiền đâu nhé. Tình hình tài chính có ổn nhưng chỉ nên đi mua sắm ban ngày nha. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Lâu nay, Nhân Mã vì quá mải mê công việc mà quên mất mối quan hệ bạn bè. Người ta rủ bạn đi chơi nhiều lần nhưng lần nào bạn cũng báo bận để từ chối. Bằng giá nào tối nay cũng phải có một cuộc hẹn với nhóm bạn cũ nhé, nếu không họ sẽ giận bạn lâu lắm đó. Cuối năm rồi, tất niên đi là vừa. 

Sức khỏe của bạn cần chú ý. Bạn lại tái phát bệnh dạ dày. Không nên bia rượu, thức khuya nhé. Nhất là nước chè cần hạn chế vì bạn là người thiếu máu, hay đau đầu, nước chè không thực sự tốt đâu. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm gặp vướng mắc. Bạn và người ấy cãi nhau đã mấy ngày mà không thể làm lành. Tình hình này, bạn nên là người chủ động thôi, nếu không mối quan hệ sẽ đi vào bế tắc. Đừng để cái tôi quá cao, khi yêu, chuyện này xảy ra thường xuyên đó, bạn cần hiểu như vậy.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-5

Tâm trạng không vui khiến công việc không ổn, nhìn ai cũng khó chịu, làm ảnh hưởng cực kì tới hiệu quả làm việc của mình. Phải chấm dứt ngay tình trạng này bằng cách làm lành với người yêu nhé. Chỉ có vui vẻ thì việc gì cũng thành công. Rồi bạn sẽ thấy, mọi chuyện thật nhẹ nhàng. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo bình cần phải tiết chế mua sắm ngày hôm nay nhé, vì tâm trạng hứng lên là mua sẽ chỉ làm bạn tốn tiền, về nhà lại không dùng đến đâu. Có ai mời gọi kinh doanh cái gì đó thì đừng dại mà lao vào nha.

Sức khỏe tốt, cần duy trì tập thể dục như hiện tại. Công việc cũng khá nhiều áp lực, việc rèn luyện thân thể là điều vô cùng cần thiết đối với bạn. 
Chỉ là, bạn nên biết cách tiết chế cảm xúc trong tình yêu. Đừng vì ba chuyện linh tinh mà làm ảnh hưởng tới tình cảm tốt đẹp của hai người nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho Song Ngư là ăn nói cẩn thận, tránh đám đông, để không bị họa thị phi. Người ta nói gi thì mặc nhé, bạn chỉ cần quan tâm việc của bạn là hoàn thành công việc rồi về ăn cơm với bố mẹ. 

Nếu có thể, hãy tổ chức một bữa tiệc nhỏ ở nhà, mời họ hàng, bạn thân và người ấy đến chung vui. Sẽ là một cách thay đổi không khí, tạo cảm giác gần gũi giữa mọi người. Và hơn hết là có thể tổ chức một buổi tất niên vui vẻ và ý nghĩa nhé. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-sau-ngay-222018-n-145517.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao