Tử vi thứ Sáu ngày 23/2/2018 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu mệt mỏi vì ngày đầu đi làm đã nhận một đống công việc. Bạn nên tranh thủ thời gian tập trung thay vì ngồi bực tức, cáu giận.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay nhận vận may về tài chính. Tưởng đã qua ngày đầu năm không còn lì xì “rơi vào đầu” nữa nhưng không ngờ, bạn vẫn nhận được một khoản nợ vô cùng hấp dẫn. Lâu rồi, bạn đã không nghĩ tới món tiền này nữa thì đầu năm, người ấy mang đến cho bạn, khiến bạn vô cùng vui mừng. 

Sức khỏe cũng khá ổn định. Bạn nên có kế hoạch tập thể dục lại đi là vừa nhé. Tình hình Tết vừa rồi ăn nhiều quá, nên bạn bị tăng cần rồi đó. Cà phê, thức khuya cũng cần hạn chế. 

Tử vi thứ Sáu ngày 23/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu mệt mỏi vì ngày đầu đi làm đã nhận một đống công việc. Bạn nên tranh thủ thời gian tập trung thay vì ngồi bực tức, cáu giận. Hôm nay, bạn phải hỗ trợ thêm một vài đồng nghiệp vì họ còn nghỉ Tết kĩ quá chưa lên. Cố gắng hỗ trợ rồi đến lúc bạn cũng cần tới sự giúp đỡ của họ.

Chuyện tình cảm đầu năm khá tích cực. Người ấy và bạn đã yêu nhau lâu, nên nếu có kế hoạch đưa về ra mắt thì tiến hành đi là vừa nhé. Năm mới cũng là dịp tốt để cả hai tính chuyện tương lai đó. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tình cảm của Song Tử và người ấy có phần phức tạp. Người ấy không ổn định tình cảm khiến bạn mệt mỏi. Sớm nắng chiều mưa, lúc thì thế này, lúc thì thế nọ làm bạn bực tức vô cùng. Không hiểu rõ, người ấy có yêu thương bạn thật lòng không mà cứ tính toán mấy chuyện cỏn con.

Đầu năm nhưng bạn lại phải đi trả nợ vì trong tết tài chính không đủ. Nên cố gắng hoàn thành nhiệm vụ và đừng quên tích cóp cho mình một khoản nho nhỏ năm nay nhé. Cứ tiền bao nhiêu tiêu hết chỉ khổ cho bạn mà thôi. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Đầu năm 12 cung hoàng đạo vẫn phải thông báo với bạn rằng, chuyện tình cảm của bạn và người ấy không thực sự suôn sẻ. Nếu hai người chưa thực sự hiểu và yêu thương nhau, tốt hơn hết, cả hai hãy cho nhau một cuộc nói chuyện thẳng thắn để biết, có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không. Còn không thể thì hãy chấm dứt, hoặc chia tay một thời gian để kiểm nghiệm tình cảm thực sự của mình xem sao nhé. 

Tử vi thứ Sáu ngày 23/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Vì tình cảm không như ý mà bạn mệt mỏi, chán nản, buồn phiền không thiết tha gì. Thôi thì chuyện gì cũng có duyên số cả nhất là chuyện tình yêu. Cố gắng lấy lại tinh thần để vui vẻ làm việc đầu năm nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Đầu năm, sư tử đã phải sửa chữa nhiều đồ dùng đang mang theo mình. Bạn cảm thấy tức tối vì đã dính vào mấy chuyện này. Thôi thì, đừng suy nghĩ lung tung. Không phải hỏng hóc là đen đủi đâu, ai chả phải có lúc này lúc kia. Cố gắng tích cóp khoản tiền nhé, vì đầu năm còn phải dùng nhiều đến, có nhiều thứ phải chi tiêu hơn đó.

Chuyện tình cảm nếu không thể tiếp tục được thì nên suy nghĩ nghiêm túc đến việc dừng lại. Xa nhau có mấy ngày Tết mà người ấy đã hờ hững như một người khác với bạn, vậy thì có thể họ đang bắt cá hai tay hoặc không còn yêu thương bạn nữa rồi. Phải tìm hiểu kĩ nguyên nhân đi nhé Sư Tử

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ gặp biến động. Bạn và người ấy xảy ra bất đồng trong quan điểm về lựa chọn công việc. Nhà nước hay tư nhân, mỗi bên đều có thế mạnh riêng trong khi đối phương lại khăng khăng cho rằng quan điểm của họ là tuyệt đối, khiến cho Xử Nữ rất khó chịu, thậm chí lẳng lặng rời khỏi cuộc trò chuyện.

Tử vi thứ Sáu ngày 23/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Chuyện công việc của Xử Nữ ngày hôm nay tương đối thuận lợi. Bạn sớm phát hiện ra một số sai sót nhỏ trong quá trình xử lý dự án nên kịp thời điều chỉnh lại, vì thế mà không gây thiệt hại nào và cũng không ảnh hưởng đến tiến độ hoàn thành công việc.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm, bạn nên quan tâm tới người ấy hơn một chút. Đừng để người ấy phải yêu thương bạn mãi như thế, trong tình yêu cần phải có sự tương tác lẫn nhau, một người quan tâm thôi chưa đủ. Hơn nữa, phải biết nắm bắt tình huống, tùy cơ ứng biến, ứng xử khéo léo nhé. 

Hôm nay đi làm, bạn nhận được một vài lời nói không hay. Không nên nóng tính, cứ bình tĩnh xử lý tình huống. Mặc kệ người ta nói gì thì nói, đầu năm không nên gây hấn. Nên việc của mình thì mình làm nhé. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tài chính của Bọ Cạp hôm nay có phần hao hụt vì phải mua sắm và chi tiêu nhiều thứ ngày đầu năm. Cố gắng tiết kiệm hơn một chút nhé. Việc gì chưa thực sự cần thì nên từ từ, không nên cái gì đẹp cũng thích sắm sửa như vậy. 

Tử vi thứ Sáu ngày 23/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Về mối quan hệ với gia đình và người yêu, bạn nên bình tĩnh xử lý mọi tình huống. Đừng vì người khác bất đồng quan điểm mà bạn cũng cau có, khó chịu, không thích nói chuyện. Trong thời khác này, tất cả mọi người đều rất quan tâm, yêu thương bạn. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tình hình sức khỏe của nhân mã đầu năm đã không tốt, bạn bị cảm nên mệt mỏi, không thích làm việc. Bạn cố gắng đi ngủ sớm, quan tâm mình hơn nhé. Không nên đi lại nhiều để ảnh hưởng, cũng không nên thức khuya nữa. 

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy vô cùng thăng hoa. Lúc bạn ốm đau, người ấy luôn bên cạnh, bảo vệ bạn. Thế nên, đây là dịp tốt để bạn và người ấy tính chuyện tương lai. Không nên để tình cảm quá lâu rồi sẽ có nhiều biến động. Với lại, đã xác định rồi thì cũng nên tính chuyện lâu dài còn ổn định làm ăn. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết hôm nay mang đến niềm vui cho mọi người, bạn đi làm với tinh thần phấn khởi, vui vẻ, vô cùng thoải mái. Mọi người cũng rất vui vì đầu năm bạn đã rất khôi hài. Vậy nên, bạn nhận được tình cảm yêu mến của mọi người rất nhiều.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy gặp chút rắc rối. Bạn nên quyết đoán hơn trong chuyện này, đừng cứ lập lờ và nghe lời người ấy như vậy nhé.

Có nói gì thì nói, cũng nên điềm tĩnh, xử lý tình huống một cách thông minh. Hai người phải cần có những cuộc nói chuyện thực sự nghiêm túc để giải tỏa những hiểu lầm không đáng có.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn nên biết, chuyện tình yêu của mình thực sự đi đến đâu. Không nên chỉ yêu là yêu thôi mà không tính toán chuyện tương lai. Người ấy sẽ hết sức mệt mỏi nếu bạn cứ mãi nũng nịu, giận hờn vô cớ đó. Đã qua thời kì đó rồi nhé Bảo Bình ơi.

Tử vi thứ Sáu ngày 23/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-5

Công việc cũng không thực sự suôn sẻ. Đầu năm đã có chút trục trặc vì chuyện cũ chưa thực sự giải quyết được trong năm trước. Thôi thì cố gắng làm việc thật chăm chỉ nhé. Có nỗ lực, có thành công.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Sức khỏe của Song Ngư hôm nay vô cùng tốt, bạn đi làm với tinh thần vui vẻ, thoải mái. Công việc đầu năm đã hết sức tốt với bạn, hoàn thành tốt các chỉ tiêu của sếp trong năm cũ đã giúp bạn nhận được vị trí nhân viên xuất sắc nhất. 

Hôm nay, bạn lại tiếp tục nhận được hợp đồng ngay đầu xuân năm mới, còn nhận được lời khen ngợi từ cấp trên làm cho bạn có thêm nhiều động lực.
Chuyện tình cảm cũng vô cùng vui vẻ. Người ấy và bạn đang có những phút giây ngọt ngào. Tận hưởng thời gian này đi nhé. Có thể đi du lịch vài ngày cũng được, thời tiết đang đương xuân. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-sau-ngay-2322018-n-146999.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất