Tử vi thứ Sáu ngày 27/4/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo trong ngày thứ Sáu 27/4/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang cảm thấy chán ngấy việc phải đi làm và đối diện với những người đồng nghiệp thị phi. Họ không thích bạn và còn ghen ăn tức ở đặt điều trong khi công việc thì đồ sộ làm bạn thực sự mệt mỏi.

Cố gắng đeo tai nghe làm nhé, vì sắp nghỉ lễ rồi phải hoàn thành sớm công việc đó. Chuyện tình cảm có chút trục trặc vì bạn mải mê công việc mà không dành thời gian cho người ấy. Cố gắng sắp xếp để cân bằng hơn nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu dù mệt cũng ra sức làm việc không ngừng nghỉ. Bạn cảm thấy công việc hiện tại rất ưng ý và muốn làm cho xong để sếp khen ngợi. Cứ đà này thì chẳng mấy chốc bạn sẽ được cất nhắc đó.

Chuyện tình cảm của bạn được tử vi 12 cung hoàng đạo ca ngợi vì hai bạn vô cùng yêu thương và hiểu cho nhau, không quên dành cho nhau những lời nói ngọt ngào và những buổi tối lãng mạn. Yêu là phải như thế chứ Kim Ngưu nhỉ?

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử thức dậy và đi làm buổi sáng với tinh thần vui vẻ, phấn khởi, không có gì lo lắng cả. Bạn dường như cảm thấy mọi thứ quá đỗi ngọt ngào. Cố gắng hoàn thành công việc tối về nhà còn nghỉ ngơi nhé. 

Tình yêu của bạn và người ấy đang trong giai đoạn thăng hoa. Phải nói là tình yêu đôi lứa đã giúp cho bạn có thêm nhiều động lực để lao động hăng say hơn.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Sắp nghỉ dài nên Cự Giải tranh thủ làm việc và vô cùng khoa học trong việc sắp xếp. Bạn chứng minh cho sếp thấy khả năng sáng tạo cũng như nhanh nhạy trong công việc của mình. Hãy là người có trách nhiệm và hết mình với công việc như lúc này bất kể khi nào nhé.

Chuyện tình cảm như ý. Tối nay hãy ra ngoài cùng người ấy, ăn tối, đi dạo và nhớ phải ăn mặc thật đẹp cho người ấy cảm thấy không lúc nào là bạn thôi cuốn hút nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tin vui cho Sư Tử là bạn được cấp trên trọng dụng, giao thêm nhiệm vụ quan trọng. Dù có khó nhưng đây là cơ hội lớn giúp bạn khẳng định bản thân nên đừng nhụt chí nhé. 

Chuyện tình cảm của bạn được 12 cung hoàng đạo nhắc nhở về thái độ. Cả hai đang mâu thuẫn nghiêm trọng chỉ vì những chuyện cỏn con. Nếu cứ đà này thì không biết sớm muộn bao lâu tình yêu của các bạn sẽ đổ vỡ. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Không hiểu vì lý do gì mà Xử Nữ đi làm với tâm trạng tồi tệ. Bạn gần như không thiết làm, không muốn quan tâm tới ai. Ai nói gì bạn cũng bỏ ngoài tai, chỉ muốn làm cho xong việc rồi về nhà nhưng áp lực chồng chất, cả ngày ngồi không, không thể tập trung được.

Nếu mệt quá hãy xin về nhà nghỉ ngơi lấy lại sức rồi tối tranh thủ làm thêm nhé.

Có thể là vì bạn và người ấy cãi nhau, bạn lại là người nội tâm nên hơi nặng gánh vì những lo toan cuộc sống. Cố gắng thay đổi cách nghĩ nếu không cả đời này bạn sẽ phải mệt mỏi đó.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có cảm giác tự ti so với đồng nghiệp vì họ lúc nào cũng năng động và nhanh nhẹn. Tại sao bạn không thử sức mình với công việc mới và đề xuất tham gia tập thể. Cứ ái ngại thì bạn nên chuyển công việc khác vì công việc này hiện tại không phù hợp với bạn.

Chuyện tình cảm chưa đến không phải vì bạn kém duyên như bạn vẫn nghĩ. Phải tự tin lên, ngoài kia có nhiều người phù hợp với bạn chỉ là bạn có chịu mở lòng đón nhận hay không mà thôi.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Chúc mừng Bọ Cạp vì hôm nay bắt đầu một ngày mới khá suôn sẻ. Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo tình hình tài chính của bạn rất khả quan. Bạn nhận được nhiều lời khuyên từ mọi người là nên đầu tư kinh doanh, hãy thử xem nhé.

Tình yêu ngọt ngào, cả hai yêu và biết lắng nghe, chia sẻ nên lúc nào cũng có một không gian lãng mạn đầy yêu thương. Tính chuyện tương lai bây giờ cũng không còn sớm nữa nên cần phải có kế hoạch đi là vừa nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay vô cùng chán làm, chỉ muốn được nghỉ lễ ngay lập tức. Bạn ghét công việc hiện tại vì giờ giấc quá khắ khe. Cố gắng thay đổi bản thân nếu không bạn không còn lựa chọn nào khác là nghỉ việc vì một tập thể không thể thay đổi vì bạn. 

Tối nay không nên đi ra ngoài nhé, cứ ở nhà ăn cơm cùng bố mẹ và xem tivi cũng được. Nếu bạn cứ cố chấp ra ngoài, tụ tập thì khó tránh khỏi cãi vã, xích mích đó.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết là người vui tính, hòa đồng nên bạn luôn mang đến công ty luồng sinh khí đó, đồng nghiệp hết sức thích bạn. Làm việc như thế sẽ giúp tăng thêm hiệu quả và tinh thần, khiến bạn hạnh phúc hơn nhiều.

Chuyện tình cảm không như ý, người bạn thích thì lại không thích bạn, bạn đi thích một người không nên thích. Đừng quá buồn nhé. Nếu bạn thực yêu người ấy thì hãy chờ đợi, cơ hội rồi sẽ tới.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nhận được lời cảnh báo từ 12 cung hoàng đạo, ngày hôm nay bạn không nên gặp gỡ những người lạ nhé, có nhiều người muốn lợi dụng bạn đó.

Cố gắng chăm chỉ chịu khó trong công việc vì tài chính của bạn không như ý. Hãy chăm chỉ kiếm tiền và thời gian tới chịu khó đầu tư làm ăn thì có thể sẽ có cơ hội đại thắng đó.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một ngày không vui, áp lực công việc chồng chất lại thêm bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương khiến bạn mệt mỏi. Bạn đang yêu một người không nên yêu vì người ấy đã có gia đình. Chấm dứt ngay tình trạng này đi nhé nếu không bạn sẽ khổ sở cả đời đó.

Tiền bạc không nhiều nhưng cũng đừng quá tiết kiệm, thay đổi diện mạo cũng là cách làm cho tâm trạng mình tốt hơn đó. 

Thanh Thảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-sau-ngay-2742018-n-152291.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất