Tử vi thứ Tư ngày 11/4/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 11/4/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay có một ngày vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Sáng sớm bạn đã thấy tinh thần phơi phới, chỉ thích đến chỗ làm rồi say sưa làm việc. Công việc tốt đẹp, không ai ý kiến gì với bạn cả và bạn luôn được đồng nghiệp cấp trên quý mến. 

Tuy nhiên chuyện tình yêu chưa có gì tiến triển. Bạn đang mải miết tìm kiếm người tình trong mộng nên những người đi qua đều không hợp tiêu chí của bạn. Cố gắng hạ bớt tiêu chí xuống thì sẽ có được người yêu ngay nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày hăng say làm việc, bạn muốn thực hiện cho xong kế hoạch mà sếp giao. Tinh thần trách nhiệm của Kim Ngưu thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ nên dù bạn được sếp quý mến đồng nghiệp cũng không dám ý kiến gì đâu nhé.

Bạn là người có trách nhiệm, nguyên tắc nên trong tình yêu cũng có lúc cứng nhắc lại là điều không tốt. Nên mềm mại, ngọt ngào hơn nhé, nếu không bạn sẽ mất đi nhiều thứ đó.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử đã lấy được lại tinh thần sau chuỗi ngày dài chán việc. Nghỉ một vài hôm là bạn lại khác ngay thôi mà. Cố gắng chăm chỉ, nhiệt huyết, chịu khó tham gia các phong trào lớn để có được sự tự tin của mọi người nhé.

Tình yêu cứ bình bình trôi đi cũng không phải là cách tốt. Bạn cần phải có chiến lược rõ ràng ngay cả trong chuyện tình cảm. Người ấy đang dần cảm thấy tình cảm nhàm chán. Hãy tổ chức một chuyến đi chơi xa, một bữa ăn lãng mạn hay bất ngờ tặng người ấy một món quà nhé. Cố gắng chăm sóc người yêu chu đáo hơn như trước đây bạn đã từng làm. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

12 cung hoàng đạo dự đoán Cự Giải có một ngày không vui. Bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi khi phải làm đi làm lại công việc nhàm chán mà thu nhập lại không cao. Gần đây Cự Giải thích nhảy việc nhưng lại chưa có thời cơ hợp lý. Cố gắng chịu khó một chút nhé, rồi sẽ lại tìm thấy niềm vui và cơ hội mới.

Tình cảm cũng không tốt làm cho tâm trạng bạn càng tệ hơn. Hai người cãi nhau mà chẳng ai chịu làm lành, bạn đang hết sức bực tức, khó chịu còn người ấy thì lại mặc kệ bạn. Tình cảm này có chút cần phải xem xét lại. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày làm việc cực kì hiệu quả, mang lại kết quả cao khiến sếp hài lòng. Bạn tự hào về bản thân và rất hào phóng đã khao bạn bè một bữa ra trò.

Tiền bạc với bạn không thành vấn đề vậy thì tại sao không mua cho mình vài món đồ mới sang chảnh một chút để thay đổi ngoại hình. Cố gắng chăm sóc bản thân hơn nhé, đừng chỉ chăm chăm đi làm không tốt đâu.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ chịu khá nhiều áp lực nên ngày hôm nay bạn chẳng muốn làm gì cả. Bạn thật sự mệt mỏi, không thiết tha gì. Chỉ muốn nhanh chóng hoàn thành công việc rồi về nhà xem tivi, nằm dài trên sofa. 

Đã thế chuyện tình yêu còn không như ý, người ấy không hiểu lại còn liên tục mạt sát bạn. Tình yêu như vậy thật khó bền, bạn cần nghiêm túc xem lại mối quan hệ này nhé. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc mệt mỏi cũng chán, hôm nay công việc nhàn rỗi cũng khiến Thiên Bình cảm thấy thật sự không thích tí nào. Bạn thích được làm việc, được hoàn thành, được khen ngợi và được đi chơi. Có lẽ bạn hợp với việc đi ra ngoài tụ tập hơn là ngồi một chỗ nên phải chọn công việc liên quan sở thích một chút nhé. 
 
Nhớ là cuộc hẹn tối nay với người ấy vô cùng quan trọng, đừng vì bận rộn bạn bè mà quên người yêu. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay đi làm với tinh thần vui vẻ nên hoàn thành công việc trước dự định. Vì vậy mà bạn hết sức vui mừng, phấn khởi. Bạn đang có cuộc hẹn quan trọng lại được về sớm thì tối nay nên trang điểm cho mình một chút nhé, hạnh phúc sẽ đón chờ.

Chuyện tình yêu khá như ý. Cả hai đang có những tháng ngày ngọt ngào mặn nồng bên nhau. Cố gắng chăm sóc cho người ấy để họ không buồn về bạn nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đi làm là chỉ biết đi làm thôi. Bạn không muốn nói chuyện với ai, không thích tiếp chuyện bất cứ người nào. Bạn thực sự chỉ thích đeo tai nghe và hoàn thành công việc, còn lại mọi việc phía sau mặc kệ.

Nếu có ý định đi du lịch thì hôm nay nên tiến hành đi là vừa nhé. Rủ bạn bè, người thân, người yêu đi càng thích. Duyên nợ là do bạn tạo ra, cơ hội tình cảm đến thì đừng từ chối.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Lời cảnh báo của 12 cung hoàng đạo dành cho Ma Kết là hôm nay bạn gặp phải chút mâu thuẫn với đồng nghiệp, người thân. Cố gắng chăm sóc bản thân mình nhé. Nếu không người khác sẽ lợi dụng sơ hở, khiến bạn mệt mỏi đó.

Ma Kết hôm nay không nên đi chơi khuya, cũng không nên mang nhiều tiền trong người đề phòng mất cắp nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay chỉ biết đến công việc, không thiết tha nói chuyện với bất cứ ai. Bạn thực sự mệt mỏi khi phải làm hết việc này đến việc khác mà không nhận được lời khen ngợi nào. Cố gắng chăm chỉ một chút, rồi sếp sẽ nhìn ra thôi.

Chuyện tình cảm có chút mâu thuẫn đặc biệt là mối quan hệ gia đình làm bạn không muốn về nhà. Buổi tối cứ lang thang ăn uống bên ngoài không phải cách tốt đâu. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay làm việc nhiệt tình, hăng say, quên cả giờ giấc. Bạn là người đầy trách nhiệm với gia đình, người thân thế nên bạn luôn được người khác yêu mến, giúp đỡ hết mình. 

Chuyện tình cảm đang vô cùng ngọt ngào. Bạn hãy cố gắng vun đắp hạnh phúc cho mình nhé, đừng để tuột mất người quan trọng này. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-tu-ngay-1142018-n-150863.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất