Tử vi thứ Tư ngày 16/5/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 16/5/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương làm việc với tinh thần lạc quan, phấn khởi, mọi khó khăn chẳng là gì so với bạn. Vậy nên ngày hôm nay cũng là một ngày làm việc hiệu quả, giúp cho bạn có nhiều cơ hội trong công việc. 

Chuyện tình cảm cũng phải quan tâm hơn nhé. Bạn đã thờ ơ người ấy từ lâu rồi. Ngày hôm nay bạn cần phải có một bữa ăn lãng mạn dành cho người ấy đó. Tình yêu mà chỉ để người khác quan tâm một phía sẽ không thể nào ngọt ngào được. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim ngưu có chút khó khăn tiền bạc nên bạn hơi lo lắng. Có nhiều người bạn sẵn sàng giúp đỡ bạn nên đâu cần phải áp lực như vậy đâu. Hãy cố gắng kiếm tiền và làm thêm nhé, có nhiều cơ hội để bạn có được tiền bạc đó. 

Sức khỏe ổn định nên Kim Ngưu không cần phải suy nghĩ gì đâu. Bạn là người luôn biết quan tâm cơ thể, chịu khó thể dục thể thao thì có gì phải suy nghĩ. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử nên bớt tính bảo thủ đi nhé, đừng để mọi chuyện rơi vào tình huống xấu nữa. Bất cứ môi trường nào cũng cần có người nọ người kia. Nếu bạn cứ cố chấp làm theo ý mình thì công việc sẽ không bao giờ tiến bộ được.

Tình hình tài chính khả quan thế nên bạn cần phải thay đổi bản thân một chút. Nhớ là phải ăn mặc đẹp hơn, gọn gàng hơn, sắm sửa cho mình vài bộ đồ đẹp nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo với bạn ngày hôm nay chính là một ngày vô cùng đẹp để bạn thực hiện những dự định của mình đó nhé. Hãy cố gắng thực hiện càng nhanh càng tốt vì công việc của bạn đang có quý nhân hỗ trợ. 

Tình hình tài chính có chút khó khăn nhưng đừng vì thế mà đau lòng nhé. Chỉ cần bạn cố gắng thì tiền sẽ đầy túi. Bên cạnh bạn luôn có một người hết lòng giúp bạn và hi sinh vì bạn nên cần phải trân trọng mối quan hệ này.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần xem lại chuyện tình cảm của mình một cách nghiêm túc nhé. Bạn và người ấy đang vô cùng khúc mắc về mấy vấn đề chưa được giải quyết. Nếu thực sự yêu nhau thì nên trân trọng mối quan hệ này. Bạn đừng nghĩ mọi chuyện quá đơn giản như thế.

Tiền bạc quan trọng nhưng không cần cố gắng quá sức đâu. Hãy tập trung chăm lo cho sức khỏe của mình nhiều hơn vì gần đây tình thần của bạn có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo bạn hôm nay có thể dính họa thị phi, bị đồng nghiệp vu oan. Cần phải cân đối cảm xúc, cân đối các mối quan hệ. Tính tình cứng nhắc, bảo thủ của bạn cũng là điều không hề tốt trong mối quan hệ tập thể đâu đấy.

Thay vì ở nhà thì tối nay nên đi ra ngoài cà phê, ăn tối cùng với người ấy để tăng thêm tình cảm ngọt ngào lãng mạn đã để nguội lạnh bấy lâu nay. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình chịu nhiều áp lực trong công việc nên bạn cảm thấy mọi thứ đang đi quá sức của bạn. Bạn muốn nghỉ ngơi vài ngày lại ngại xin sếp. Nếu cứ tiếp tục thế này thì bạn sẽ bị gục ngã lúc nào không biết đâu đấy.

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn chính là san bớt phần việc cho đồng nghiệp, nhờ sự hỗ trợ của họ và trao đổi thẳng với sếp về những khó khăn bạn đang gặp phải để có cách khắc phục. Đừng tự mình làm hết rồi đến lúc ốm ra đó thì ai lo.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tình yêu không phải thứ muốn đến lúc nào thì đến đâu nhé. Thế nên nhất định phải biết cách ngoại giao, mở rộng mối quan hệ của mình Bọ Cạp ạ. Bạn đang vô cùng lười nói chuyện, lười gặp gỡ thì đừng hỏi vì sao mãi không có được một mối nhân duyên nào.

Vận tài chính của bạn vô cùng tốt. Ngày hôm nay bạn kiếm được rất nhiều tiền nhờ khoản phụ thu. Cứ đà này thì chẳng mấy chốc tiền đầy túi đâu nhé. Cần phải có kế hoạch tiết kiệm dần đi là vừa.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày thứ Tư vô cùng tốt, mọi thứ suôn sẻ. Bạn cần phải biết tận dụng thời gian này để lấy lòng sếp, đồng nghiệp và thể hiện hết sức những gì bạn đang có thì sếp mới thấy được năng lực thực sự của bạn mà đánh giá. 

Chuyện tình yêu không có kết quả, suốt ngày giận hờn khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Cần có thêm thời gian suy nghĩ nghiêm túc cho một mối quan hệ không đi đến đâu này. Hãy là người lớn, đừng là trẻ con khi chỉ biết yêu và để đó cho vui nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Sức khỏe của Ma Kết ngày hôm nay khá ổn. Bạn được tuyên dương vì tinh thần thể dục thể thao rất cao. Hãy phát huy nhiều hơn thế nữa nhé vì thân hình đẹp như bạn là niềm mơ ước của nhiều người đó.

Tính tình bảo thủ cần phải sửa ngay nếu không cả đồng nghiệp và người ấy đều rất khó chịu. Cái gì cũng cần phải biết người biết mình thì mới thành công được. Không nên vì chuyện cỏn con mà làm lớn rồi ảnh hưởng tới danh dự cũng như sứt mẻ tình cảm. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày tràn đầy năng lượng, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, nỗ lực hết mình. Cứ đà này tương lai bạn sẽ có được cơ hội cất nhắc đó. 

Tình hình tài chính rất ổn định vì cách làm việc khoa học cộng với sự chịu khó hết mình. Nếu đã có một khoản tiền rồi thì nên gửi vào ngân hàng tiết kiệm nhé Bảo Bình. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư được 12 cung hoàng đạo khuyên nên tập trung vào chuyên môn, làm việc hết mình vì thời gian này sếp đang theo sát và đánh giá năng lực của người khác đó.

Tình hình sức khỏe khá ổn nên không cần phải lo lắng gì nhiều đâu. Việc của bạn bây giờ làm chăm chỉ kiếm tiền. Sắp tới sẽ cần có một khoản nhỏ để đầu tư làm ăn và bạn cần phải hỗ trợ gia đình đó. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-tu-ngay-1652018-n-153965.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất