Tử vi thứ Tư ngày 17/1/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán như thế nào về tình duyên, sức khỏe, tiền tài của bạn trong ngày 17/1/2018 nhé.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một chút khó khăn trong công việc khiến bạn bị sếp la mắng. Nhưng bạn lại nhanh chóng lấy lại tinh thần, vui vẻ và phấn khởi làm việc nên cũng hoàn thành được như dự định. Bạn không nên quá mẫn cảm với những lời trách mắng từ cấp trên đâu nhé. Vì họ có thể sẽ chỉ mắng để bạn tiến bộ hơn mà thôi. 

Tử vi thứ Tư ngày 17/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Sức khỏe chưa thực sự ổn định. Bạn nên quan tâm tới mình nhiều hơn nhé. Công việc nhiều nhưng cũng phải điều phối thời gian, nếu không bạn sẽ bị sa sút, khó tập trung làm việc gì đó. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Song Ngư hôm nay hơi nóng nảy, ai nói gì bạn cũng nghi ngờ họ đang nói móc bạn nên bạn chuẩn bị tinh thần xù lông lên. Đừng nghiêm trọng vấn đề như thế, chẳng ai làm gì bạn đâu, vì tất cả đều đang khá vui vẻ. Nếu bạn không thay đổi thái độ, chỉ thiệt cho bạn mà thôi. 

Phương diện tài chính khá là tốt. Nếu bạn đang có ý định buôn bán gì thì nhớ làm cho sớm nhé, gần tết rồi có thể bội thu đó. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử hôm nay rất hăng say kiếm tiền. Bạn mải mê làm bao nhiêu việc khiến người khác ngưỡng mộ. Một tay bạn có thể làm được nhiều việc, rất vui và phấn khởi. Nên khoản lợi nhuận bạn thu được cũng khá nhiều. Nên tận dụng thời gian này để kiếm tiền tiêu tết nha Song Tử. 

Chuyện tình cảm có phần khởi sắc. Tối nay, người ấy tự nhiên lại rủ bạn đi ăn nhà hàng lãng mạn, còn tặng bạn một món quà vô cùng đẹp và bạn rất thích. Chỉ cần như vậy thôi, tình yêu đâu phải cần quá sa hoa phải không Song Tử?

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải tốt tính, dĩ hòa vi quý nhưng bạn cũng cần phải xem lại thái độ của mình nhé. Đừng lúc nào cũng chỉ biết nhường nhịn mà không có chính kiến rõ ràng. 3 phải là hại bản thân. Đôi khi phải tự quyết định mọi việc nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 17/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Sức khỏe khá ổn định. Bạn cần quan tâm tới mình hơn bằng việc uống nước nhiều. Sáng ra, một cốc nước ấm và một thìa mật ong, kèm vài giọt chanh là lựa chọn tốt nhất cho bạn đó. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử được tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo là không mấy suôn sẻ. Bạn cần phải nghiêm túc xem lại mối quan hệ này. Nếu không, cả hai càng đi xa càng rơi vào bế tắc. 

Sư Tử cũng cần xem lại thái độ ứng xử của mình ở chốn đông người. Bạn hiếu thắng, không quan tâm tới lời đề nghị, góp ý của người khác nên khiến họ rất khó chịu về bạn. Lời khuyên cho Sư Tử là nên ôn hòa, nhu mì, nhường nhịn người khác nhiều hơn nữa. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tình cảm của Xử Nữ và người ấy đang vô cùng ngọt ngào, lãng mạn. Bạn nhận được sự quan tâm yêu thương hết mực. Đây đích thị là người yêu lý tưởng và cần phải nghiêm túc nắm giữ mối quan hệ này nhé.

Hôm nay là vận may cho Xử Nữ. Có thể tham gia các trò chơi may rủi. Bạn đừng ngại mà từ chối lời mờ bốc thăm, mua xổ số, có thể thắng thế đó. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình gặp khó khăn trong công việc. Cấp dưới của bạn hời hợt, lơ là nên khiến bạn hết sức bực tức. Bạn cần phải nghiêm chỉnh xem lại những người không thực sự chuyên tâm vì công việc nhé. 

Tử vi thứ Tư ngày 17/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Tình cảm của bạn và người ấy rất tốt. Cả hai yêu và thấu hiểu cho nhau nên dù có khó khăn gì, cả hai cũng vượt qua được, không để bụng, chấp vặt làm ảnh hưởng mối quan hệ này.

Tài chính tốt, hai người nên rủ nhau đi mua sắm một buổi tối lãng mạn nhé. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay làm việc trong tâm trạng vui vẻ, phấn khởi và rất khẩn trương để nhanh chóng còn về gặp người ấy. Tối nay bạn đã có một cuộc hẹn vô cùng quan trọng rồi nên dù vì bất cứ lý do gì cũng không được để lỡ.

Trong công việc, Bọ Cạp cần quyết đoán hơn chút nữa. đừng vì người khác nói hăng mà át vía bạn nhé. Tinh thần làm việc bạn được cấp trên khen ngợi thì có lý gì bạn lại không phát huy. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang rất hăng say làm việc, còn nhận thêm cả dự án để nhận thêm tiền. Bạn cần phải quan tâm tới sức khỏe của mình nhé. Làm việc quá nhiều sức khỏe sa sút. Bị bệnh là không làm được gì đâu.

Tử vi thứ Tư ngày 17/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Chuyện tài chính không tốt. Bạn đang rất cần có tiền để đưa bố mẹ, nhưng lại bất lực không biết kiếm ở đâu ra. Tình hình bạn phải đi vay bạn bè và nhớ là đúng hẹn phải trả nhé. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho Ma kết là hôm nay cần phải nho nhã trong cách ứng xử. Đừng làm cho bản thân mình bị mất điểm trong mắt đồng nghiệp vốn rất yêu quý bạn nhé.

Chuyện tình cảm không tốt nên hai bạn cần có cuộc nói chuyện nghiêm túc để xem lại chính mình. Hôm nay không phải lúc dỗi hơn đâu nhé Ma Kết. 

Sức khỏe không mấy ổn định. Hạn chế ăn đồ cay nóng, dưa muối kẻo ảnh hưởng dạ dày nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo bình hôm nay được tuyên dương vì tinh thần làm việc rất trách nhiệm và hăng say. Ban nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên và cả đồng nghiệp. Hãy cứ mạnh mẽ mà nhận phần thưởng trao tay nhé. Ai được người đó vui, không sợ đồng nghiệp nhòm ngó đâu nhé.

Tài chính ở mức ổn định. Cứ giữ mức này, cuối năm, bạn có thể sẽ có một khoản lớn để tiêu Tết đó. Tình cảm đang ở giai đoạn chờ đợi. Đừng nóng lòng vì tình yêu chưa đến. Đây không phải thời điểm để bạn nhận lời yêu ai đó đâu. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư là người nhẹ nhàng, tình cảm, nhẫn nhịn nhưng hôm nay bạn lại ăn nói không chỉn chu, thậm chí nóng nảy vô cớ. Bạn khiến người khác khó chịu về mình. Vậy là bạn đã thất bại rồi đó. Tình cảm bao lâu nay gây dựng đừng để vụt tắt bởi một vài điều nhỏ nhặt không đáng có nhé.

Nguyên nhân chính là do bạn cãi nhau với người yêu. Nhưng đừng mang chuyện riêng tư vào công việc. Hai bạn nên có cuộc nói chuyện trực tiếp để giải quyết chuyện này, nếu không tình trạng sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn đó. 

Thanh thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-tu-ngay-1712018-n-144148.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất