Cự Giải gặp vận đen tình cảm, tiền tài trong khi Thiên Bình lại may mắn đủ đường ngày 25/7/2018

Cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 25/7/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc có nhiều điều thay đổi khiến Bạch Dương trở tay không kịp và không thể nào làm việc tốt, hiệu quả được. Bạn bị cấp trên quở trách vài lời đã chán nản, mệt mỏi, muốn buông bỏ. Đừng dễ dao động như thế chứ.

Vận tài chính khá ổn và đó là lý do bạn có thể vui mừng, hạnh phúc được và củng cố tinh thần của mình bằng một bữa đi chơi, đi ăn uống vui vẻ cùng với người ấy đi nhé. Tình yêu của bạn cũng đang ngọt ngào lãng mạn mà đúng không?

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu dù làm chưa thực sự tốt nhưng sự nỗ lực và chăm chỉ hết mình của bạn đã được cấp trên khen ngợi. Bạn lấy đó làm động lực mà vươn lên và hãy chứng minh khả năng của mình nhiều hơn nhé.

Chuyện tình cảm như ý, cả hai đang có những ngày tháng thực sự tươi đẹp, hạnh phúc. Bạn nên trân trọng người bên cạnh mình nhé. 
Chuyện tiền bạc cũng phải hết sức cẩn trọng, có kẻ đang nhòm ngó túi tiền của bạn đó.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc bận rộn nhưng mang lại nhiều niềm vui, bạn thực sự đang vô cùng hào hứng với những kế hoạch mới của cấp trên và sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó. Một khi hoàn thành tốt, bạn nhất định sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi đó.

Tuy nhiên lời khuyên của 12 cung hoàng đạo chính là nên tránh xa những chỗ đông người đừng để tiểu nhân hãm hại. Nhiều kẻ không tốt bụng như bạn nghĩ đâu, họ thực sẽ muốn tranh đấu với bạn đó.

Sức khỏe không được tốt, cần phải khám xét cẩn thận nếu có dấu hiệu cơ thể bất thường nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc có nhiều thử thách, tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên bạn nên cẩn trọng từng chi tiết dù là nhỏ nhé. Nếu để cấp trên phật ý thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu.

Chuyện tình cảm đã thế cũng không được như ý, bạn vô cùng buồn và chán nản. Bạn thực sự không biết phải làm thế nào người ấy mới hiểu cho công việc vất vả tối ngày của bạn. Hai người chưa thấu hiểu chỉ làm cho cả hai cùng mệt mỏi nếu cứ tiếp tục duy trì tình yêu này. 

Thực sự cần thiết có một cuộc nói chuyện nghiêm túc để hiểu nhau nhiều hơn.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cản báo vận tình cảm không được như ý khiến bạn cảm thấy bức bối, buồn phiền, không yên tâm làm việc. 

Đã thế chốn làm việc lại nhiều thị phi khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Những người đồng nghiệp không thực sự yêu quý bạn như bạn nghĩ đâu, họ không ngừng tranh đấu để lấy lòng cấp trên đó.

Vận công việc không như ý khiến bạn thực sự cảm thấy buồn phiền. Thôi thì hãy cố gắng để ngày đen đủi này nhanh qua đi nhé. Tiền bạc cũng đừng tiêu quá nhiều, đề phòng lúc cần lại phải đi vay.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Một ngày may mắn đối với Xử Nữ, bạn nhận được sự ưu ái của cấp trên trong công việc, làm việc hiệu suất, kết quả như ý. Cấp trên đang định tăng lương cho bạn, đó là tin vui từ tử vi 12 cung hoàng đạo đó.

Vận tình cảm cũng vô cùng tốt đẹp. Phải nói thứ tư này là một ngày vô cùng may mắn với bạn. Hãy luôn tạo cho tình cảm đôi lứa những điều tốt đẹp nhất nhé. 

Tài chính cũng không cần quá tiệt kiệm đâu. Muốn dùng vài món đồ mới thì cứ mạnh dạn mua đi nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Một ngày thứ Tư đầy ý nghĩa đối với Thiên Bình. Làm việc cẩn trọng, đam mê, bạn đang thực sự khiến cấp trên hết sức hài lòng đó. 

Chuyện tình cảm có chút lơ là, dù bận công việc thì bạn cũng phải chú ý quan tâm tới người ấy một chút nhé, đừng để thời gian trống nhiều quá, người ấy sẽ vô cùng buồn và cô đơn.

Chuyện tiền bạc không có nhiều chuyển biến, nhưng cũng không cần phải lo lắng quá đâu nhé. Rồi bạn cũng sẽ có những món nghề khác kiếm thêm được thôi, thời gian này sức khỏe không được tốt thì chỉ cần cố gắng ăn uống là được.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay cảnh báo bạn nên tránh xa đám đông, nhất là những người đồng nghiệp thích gây thị phi. Họ thực sự không yêu mến gì bạn cho lắm vì bạn luôn được cấp trên chú ý. Tài giỏi đôi khi cũng là một mối ghen tị của người khác đó.

Vận tài chính ổn định nhưng vì tiêu tiền quá nhiều nên bạn không dành được khoản nào tiết kiệm cả. Nếu cứ tiếp tục tiêu theo cách này thì chẳng mấy chốc bạn sẽ hết tiền đâu đó.

Tình cảm cũng theo đó mà không như ý, hai người cãi nhau thường xuyên gây bất đồng. Bạn cần phải cố gắng quan tâm người ấy hơn nếu thực sự muốn duy trì tình yêu này.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Lời nhắc nhở cho Nhân Mã ngày hôm nay là cần tập trung làm việc. Nếu bạn cứ mải mê lướt web và xem phim thì sẽ không gặt hái được thành quả tốt đâu. Cấp trên đang để ý bạn đó.

Chuyện tình cảm đang trên đà tiến triển. Nếu thực sự bạn yêu người ấy và xác định tiến xa hơn thì phải chủ động trong mối quan hệ này nhé. Hãy cho người ấy biết thiện chí của bạn, đừng để họ chờ đợi thêm nữa.

Tiền bạc tiêu hết lại có nên đừng quá nặng lòng vì tiền. Chỉ cần bạn cố gắng thì thành quả sẽ nằm trong tay bạn mà thôi.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết quen làm việc một mình mà quên mất ở môi trường tập thể, làm việc nhóm là điều vô cùng quan trọng. Hãy cố gắng giữ thái độ dung hòa, tốt đẹp với mọi người, đừng để mọi chuyện đi xấu vì những lời không đáng nói nhé.

Tiền bạc không nhiều, tối nay ra ngoài thì nên tiết kiệm chi tiêu một chút nhé, không nên tiêu hoang phí quá đà đâu. Chuyện tình yêu đang có dấu hiệu tốt. Cần phải có mối quan hệ ngoại giao tốt thì mới giúp cho công việc phát triển được. Tình cảm thì cứ để nó tự nhiên, không nên nóng vội mà làm mất đi sự tin tưởng của đối phương nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay có vài lời khuyên với Bảo Bình, không nên vì chuyện tình cảm mà ảnh hưởng tới công việc quan trọng bạn đang đảm nhận. Nhiều người có ý nói xấu sau lưng bạn cũng mặc kệ đi nhé, đừng bạn tâm chỉ làm hại mình. 

Tình yêu không thực sự như ý khiến bạn buồn khổ. Đừng vì mấy chuyện cỏn con mà làm ảnh hưởng việc lớn nhé, hãy chăm chỉ chịu khó hơn nữa. Nếu người ấy không thực sự phù hợp thì đừng cố chấp làm gì. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm có chút không vui vì bạn đang cảm thấy nghi ngờ người ấy có mối quan hệ ngoài luồng. Nếu hôm nay bạn không nói rõ ràng mọi chuyện thì mối quan hệ này sẽ ngày càng tồi tệ hơn đó.

Tình cảm không như ý cũng đừng làm ảnh hưởng tới công việc nhé. Hãy vui vẻ, thoải mái, sống vô tư đi, đừng bao giờ nặng lòng quá về một chuyện nào. 

Tâm trạng không tốt thì tối nay nên đi ra ngoài ăn uống, tụ tập để lấy lại tinh thần và niềm vui nhé.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-tu-ngay-2572018-n-160235.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất