Tử vi thứ Tư ngày 7/3/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi dự đoán thế nào về tình duyên, vận mệnh, tiền tài của 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay 7/3/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay không được như ý ngay cả với người ấy và bạn bè. Bạn cần phải có thái độ bình tĩnh đón nhận mọi việc, tiếp nhận một cách nhẹ nhàng nhé. Không nên cau có, khó chịu, làm ảnh hưởng đến tình cảm bấy lâu nay của hai người.

Tối nay, bạn đi ra ngoài nhớ về sớm và ăn mặc cẩn thận. Gần đây sức khỏe của Bạch Dương không thực sự tốt. Nếu cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ bị sa sút, không thể tính được chuyện tương lai đâu đó.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay rất tốt, nở rộ. Cả hai đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc, người ấy còn tặng bạn một món quà ý nghĩa khiến bạn vô cùng hài lòng, xúc động.

Tử vi thứ Tư ngày 7/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Tài chính ổn định. Cũng có thể tự thưởng cho mình bằng món đồ mà bạn ưa thích. Điều đó, sẽ giúp bạn đẹp hơn, ngoại hình bắt bắt mắt hơn. Ngoại hình là điều rất quan trọng trong các mối quan hệ và nhất là trong công việc mà bạn đang có.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Dạo gần đây, sức khỏe của Song tử sa sút trầm trọng. Bạn đừng vì tiếc tiền mà không đi khám nhé. Có làm ra nhiều tiền mà cơ thể không khỏe cũng chẳng để lam gì. 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn phải đi khám càng sớm càng tốt.

Chuyện tình cảm có chút buồn. Người yêu ở xa hứa về mà lại không về được nên bạn rất phiền lòng. Cố gắng bình tĩnh vì dù sao, so với người khác bạn đã hạnh phúc hơn nhiều rồi. Bạn nhận được nhiều lời ngọt ngào của người ấy.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay có tin vui về vận tài chính. Bạn nhận được nhiều khoản tiền làm thêm, khiến cho tinh thần phấn khởi. Nếu thích, có thể mời bạn bè một bữa nhe. Biết đâu được đây là dịp để tất cả có thêm sự gắn bó, yêu thương và có thể mở mang mối quan hệ làm ăn cũng như cuộc sống.

Tuy nhiên, Cự Giải cũng phải chấn chỉnh thái độ của bản thân. Những điều người khác góp ý nên trân trọng, đừng bao giờ bảo thủ, cố chấp, làm theo ý mình. Chắc chắn sẽ chẳng đạt được thành quả tốt đâu. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Những vấn đề có vẻ hóc búa trong ngày hôm nay qua đầu óc thông minh và hành xử khéo léo của Sư Tử đều nhanh chóng được xử lý.

Tử vi thứ Tư ngày 7/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Tâm trạng vui vẻ như vậy nên dù một vài đồng nghiệp trêu chọc có phần thái quá thì bạn cũng không màng đến cho lắm. Chuyện tình cảm của Sư Tử ngày hôm nay ổn định hơn. Đối phương không muốn căng thẳng thêm, nên bạn cũng chủ động gạt sang một bên để giữ hòa khí. Tuy nhiên cuộc nói chuyện giữa Sư Tử và người ấy vẫn còn khá gượng gạo.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo cho rằng, xử nữ đang cư xử một cách lỗ mãng. Bạn cần phải biết đâu là điểm dừng, đừng thích gì nói nấy nhé. Các mối quan hệ phải giữ gìn, nó vô cùng cần thiết trong cộc sống cũng như công việc của bạn đó.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy rất tốt. Gần đây, người ấy thường xuyên gọi điện, nhắn tin, hỏi han bạn. Mối quan hệ này có cơ hội đi xa hơn. Thế nên, bạn cần phải trân trọng tình cảm này nhé. Nếu không, bạn sẽ đánh mất cơ hội tốt đó.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần xem lại cách yêu của mình nhé. Nếu bạn cứ tiếp tục bảo thù, khó chịu thế này thì chẳng mấy nữa tình cảm của bạn và người ấy sẽ rạn nứt đó. Bạn hoàn toàn có thể làm những chuyện khiến cho người ấy vui vẻ nhưng lại cố chấp không muốn làm. Cố gắng để cho người ấy phải nghe lời mình, đó là điều không thể được.

Tình hình sức khỏe không tốt. Bạn nên ăn uống điều độ, chịu khó ngủ nghỉ đúng giờ nhé. Công việc có bận thì phải sắp xếp lại cho hợp lý. Nếu để đổ bệnh, bạn cũng sẽ không thể gánh vác trách nhiệm của mình được đâu. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp khi yêu, không nên quá kiểm soát người ấy. Bất cứ ai cũng cần có thời gian riêng tư và không gian riêng của mình. Nếu bạn thích hỏi han, kiểm soát sẽ khiến người ấy khó chịu, cảm thấy bị gò bó. 

Tử vi thứ Tư ngày 7/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Công việc cũng có quá nhiều áp lực. Nếu hôm nay bạn được giao nhiệm vụ, hãy vui vẻ mà đón nhận nhé. Đừng vì khó mà từ chối, sếp sẽ đánh giá bạn, đánh mất đi bao nhiêu công sức mà bạn đã nỗ lực bấy lâu nay. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Sức khỏe của Nhân Mã tự nhiên xuống dốc, bạn lo lắng không hiểu chuyện gì xảy ra. Bạn bực tức, chán nản và bất lực. Không cần phải lo lắng, cứ đi khám là biết ngay.

Công việc tốt, có nhiều vấn đề bạn cần phải quan tâm. Thế nên, chăm sóc sức khỏe là cách tốt nhất để tiếp tục cống hiến ở vị trí của bạn. Bạn cần phải biết đâu mới là việc quan trọng, cần làm trước.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết tâm trạng không tốt, vì thế bạn tỏ ra khó chịu với mọi người ở nơi làm việc. Nếu bạn không nhanh chóng điều chỉnh lại thái độ và phân biệt rạch ròi chuyện công chuyện tư, thì rất dễ gặp rắc rối và bị gây khó dễ khi làm việc đấy nhé. 

Sức khỏe của Ma Kết có phần bất ổn. Bạn thường xuyên thức khuya và tự ép mình làm việc quá sức nên cơ thể rơi vào tình trạng suy nhược, thiếu sức sống. Bạn cần nhanh chóng bổ sung chất dinh dưỡng và giấc ngủ đi nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay của Bảo Bình không vui khi tài chính ngày một hao hụt trong khi bạn đang cần tiền để làm việc lớn. Thế nên, bạn phải vay mượn khắp nơi. Lúc này bạn mới biết được tấm lòng của nhiều người. Họ sẵn sàng ra tay giúp bạn. 

Tử vi thứ Tư ngày 7/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Tình hình công việc căng thẳng nên bạn vô cùng áp lực. Bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi vài ngày. Nếu có thể, dịp này nên tranh thủ nghỉ ngơi nhé. Đừng cố gắng quá rồi lại hại thân. Chỉ cần bạn nghỉ ngơi vài ngày, lại sức, tinh thần lại phơi phới ngay.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Xin chúc mừng Song Ngư vì hôm nay bạn đã có một ngày hạnh phúc bên người ấy. Tình cảm của hai bạn đang trong thời gian viên mãn, ngọt ngào.

Càng cần phải biết trân trọng tình yêu này. Người ấy thực sự vô cùng yêu bạn. Nếu đã chín muồi, bạn nên tính chuyện tương lai. Nhớ đưa nhau về ra mắt gia đình nhé. 

Vận tài chính không tốt. Bạn dù kiếm cũng không ít nhưng tiêu lại quá nhiều. Cần xem lại cách chi tiêu nhé. Nếu không, đến lúc cần, sẽ không có tiền mà dùng đâu. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-tu-ngay-732018-n-147956.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất