Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 25/12 đến 31/12/2017

Cùng xem tử vi dự đoán ra sao về tiền bạc, tình duyên, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới nhé.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tuần mới là một tuần khá an nhàn với Bạch Dương ở phương diện công việc. Bạn đã tập trung cao độ, hoàn thành với tốc độ chóng mặt trong tuần trước nên những gì cần phải làm tuần này chỉ cần phẩy tay cái là xong. Giờ hành chính hết, bạn có thể vui vẻ mà hẹn hò, đi chơi với bạn bè hoặc về nhà ăn cơm rồi lên giường xem tivi nhé.

Sức khỏe của Bạch Dương khá ổn nên tuần này bạn muốn đi đâu đó cùng người ấy. Còn ngần ngại gì mà không đi, mùa noel đến rồi, tết Dương lịch cũng đến rồi, hãy “xõa” hết mình đi nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tuần mới Kim ngưu có chút trục trặc trong công việc. Bạn đã không tập trung khi xử lý các con số nên bị sai sót, tuần này phải ngồi sửa lại khiến bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi vô cùng. Làm đi còn nhanh hơn làm lại nên càng làm bạn rước thêm bực bội.

Tình cảm của bạn và người ấy đang tốt nên cũng vớt vát tuần nào tâm trạng tồi tệ do công việc của bạn. Giữa tuần, mọi chuyện ổn định, êm xuôi, cả hai có dự định đi chơi ngắn ngày. Đây là một kế hoạch hoàn hảo đó nhé. 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 25/12 đến 31/12/2017-1

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử luôn cảm thấy mệt mỏi vì dường như công việc không bao giờ hết. Cứ giải quyết xong việc này thì việc khác lại nảy sinh, bạn mệt mỏi vì phải đau đầu nghĩ cách tuồn đống công việc này đi mà không biết nhờ đến ai. Đã thế, đồng lương chưa thực sự xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

Sức khỏe của bạn thật may là khá ổn định nên mới có thể ôm được khối lượng công việc đồ sộ như vậy. Giữa tuần, bạn có một buổi hẹn hò quan trọng, nên đừng quên tân trang cho mình rồi chuẩn bị ra ngoài với bộ mặt thật lộng lẫy nhé.

Tiền bạc không xông xênh nhưng đừng ngại thoáng đãng, chi tiêu vào việc cần dùng. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo chuyện tình cảm không thực sự tốt của Cự Giải. Bạn và người ấy đang rơi vào mức độ nghiêm trọng. Cả hai không thực sự hiểu nhau nên đã hết lần này đến lần khác cãi vã và lần này thì một trong hai muốn chia tay. Bạn bực nên đã đồng ý ngay. Nếu bạn không là người xuống nước thì ngày mai, mối quan hệ này cứ thế mà tan vỡ.

Tài chính không ổn, cứ có vài người lại hỏi vay tiền làm bạn bực mình thêm. Tất cả những thứ đó khiến bạn cảm thấy không còn hơi sức đâu mà lo cho công việc nữa. Hiệu quả kém, làm việc thiếu tập trung, bị sếp quở trách. Tất tần tật nhưng điều đó nhìn chung là vận đen cho Cự Giải tuần mới này. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Báo tin vui với Sư Tử là bạn vừa thành công trong dự án cuối năm nên được sếp khen ngợi vô cùng. Cuối năm tưởng không thể là gì được hơn nữa nhưng bạn đã mang về một khoản hời cho công ty và sếp đã quyết định thưởng cho bạn một món tiền lớn.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 25/12 đến 31/12/2017-2

Vận may tiền bạc tốt, Sư Tử còn ngại gì mà không rủ bạn bè đi dạo phố, mua sắm vài món đồ mình thích để chuẩn bị mặc cho dịp cuối năm nhiều tiệc tùng nhé. 

Sức khỏe không có gì đáng lo ngại, chỉ nhắc nhở bạn là nên quan tâm tới bản thân và đừng ngại đi tập thể dục nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ đang trên đà tiến triển tốt đẹp, có khi còn tiến tới hôn nhân. Bạn và người ấy vô cùng hợp nhau nên phải thực sự trân trọng mối quan hệ này nhé. 

Công việc khá bận rộn nhưng đừng vì thế mà khước từ bất cứ mối quan hệ nào. Sếp có yêu thương bạn thì mới giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng và nặng nề như vậy, chứng tỏ bạn được đánh giá rất cao. Đừng lo lắng, cuối năm rồi, khoản thưởng nhân viên xuất sắc sẽ rơi vào tay bạn mà thôi. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Những ngày đầu tuần nhắc nhở Thiên Bình nên kiệm lời, tốt nhất nên tránh xa những chỗ đông người, những người đồng nghiệp không mấy ưa gì bạn. Chỉ cần là lời bạn nói ra, họ sẽ kiếm cớ để bắt bẻ bạn và phê bình bạn. 

Vì thế nên bạn đến công ty là chán, chỉ muốn về nhà ngay tức khắc. Thôi thì đừng có vì chuyện nhỏ làm ảnh hưởng chuyện lớn. Hãy cứ vui vẻ, hoạt bát, mặc kệ lời gièm pha nhé. Người ta thích nói sao thì nói, chỉ cần mình làm đúng trách nhiệm của mình là vui rồi. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

12 cung hoàng đạo dự đoán vận tài chính của Bọ Cạp trong tuần này khá tốt. Bạn nhận được một khoản thưởng hậu hĩnh do công sức của bạn đã bỏ ra trước đó. Bạn cần nỗ lực hơn rất nhiều, chứng minh cho sếp thấy, về phương diện ngoại giao, ở công ty này không ai có thể hơn được bạn.

Tuần này lại là một dịp tốt để bạn mở mang mối quan hệ với đối tác. Đừng ngại mà né tránh cơ hội này nhé. Chỉ cần bạn tự tin là bạn sẽ làm được thôi.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang ở mức bình thường, cũng cần nhắc nhở bạn cân đối thời gian làm việc và yêu, đừng để người ấy cảm thấy mệt mỏi khi đối diện với bạn chỉ nghe những lời than vãn về công việc nhé. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc quá nhiều khiến Nhân Mã stress nặng, bạn thậm chí chỉ mơ ước có một giấc ngủ dài nhưng điều đó cũng là xa vời. Cố gắng lên, chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc năm rồi, khi đó, dù công việc có nhiều cỡ nào thì cũng phải tự thưởng cho mình một kì nghỉ dài nhé.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 25/12 đến 31/12/2017-3

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang bấp bênh, lý do vì bạn vẫn còn thương nhớ người cũ. Nếu lòng chưa dứt thì từ từ hãy yêu. Yêu rồi chỉ làm khổ đối phương và cũng sẽ khiến bạn bị mang tiếng là người hai lòng đó. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết là người hết lòng và vô cùng trách nhiệm đối với công việc. Bạn đang vì quá ham mê mà bỏ bê mất gia đình. Lời khuyê dành cho bạn là tối nay, sau khi hoàn thành công việc, hãy về nhà, ăn cơm cùng với bố mẹ. Hoặc mùa đông này, nên mua món quà gì đó tặng bố mẹ, thể hiện tình cảm của bạn dành cho họ.

Đối với người yêu cũng vậy, bạn cần phải vun đắp cho tình yêu nếu không nó sẽ nguội lạnh theo thời gian. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Cuối tuần, Bảo Bình hãy lập kế hoạch đi du lịch nghỉ ngơi cuối năm thay vì cứ ru rú ở nhà quanh năm như thế nhé. Bạn đã nỗ lực và đã hoàn thành tốt công việc trong năm qua thì chẳng dại gì mà không tự thưởng cho mình.

Chuyện tài chính của bảo bình cuối năm khá đẹp nhưng đừng ham mê các trò vui đỏ đen nhé, có thể sẽ mất trắng đó.

Bạn và người ấy đang có một mối quan hệ yêu đương tốt đẹp Nhớ là đừng bao giờ để cho nó nguội đi mà phải luôn tìm cách hâm nóng nó nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư được cảnh báo là đang lơ là sức khỏe, đi ra ngoài lạnh mà không chịu mang mũ nón, bịt khăn. Bạn đừng chủ quan như vậy nhé, ốm ra thì chẳng có ai chăm sóc bạn đâu.

Người yêu chưa có, gia đình thì bận rộn, lúc ốm đau ngoài tự lo thì cần có người ấy bên cạnh. Những lúc như vậy sẽ cảm thấy cô đơn đó. 
Nhưng đừng buồn, giữa tuần sẽ có tin vui cho bạn. Có người thích bạn bấy lâu nay ngỏ ý với bạn. Họ tặng quà, mời bạn đi ăn, bạn nên suy nghĩ nghiêm túc về điều này nhé. Nếu có thể thì cho nhau một cơ hội tìm hiểu.  

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-tuan-moi-tu-2512-den-31122017-n-142301.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất