Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 01/01 đến 07/01/2018

Tin vui của Kim Ngưu là vận tài chính của bạn trong tuần này khá ổn. Vừa nhận khoản tiền thưởng Tết dương còn chưa tiêu hết, tuần này lại có một khoản thưởng hoàn thành công việc xuất sắc.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nổi tiếng đã chơi thì chơi hết mình nên dịp Tết dương lịch nghỉ dài, lại có chuyến đi chơi vui quá nên bạn vẫn chưa “hoàn hồn”. Dường như tâm trạng của bạn vẫn đang còn nhớ nhung những ngày nghỉ đó, tiếc nuối rất nhiều nên cảm thấy uể oải, chán nản khi đi làm lại. Ai cũng vậy thôi Bạch Dương ạ, ngày vui thì cũng phải đến lúc sống với thực tế là đi làm và kiếm tiền để đi chơi tiếp. Việc của bạn là tập trung làm việc cho một tuần mới của năm mới có những thành quả tốt nhé. 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 01/01 đến 07/01/2018-1

Chuyện tình cảm của Bạch Dương được 12 cung hoàng đạo đánh giá là đang tiến triển rất tốt. Bạn và người ấy đang vui vẻ bên nhau, hiểu nhau hơn, thương nhau hơn. Nhưng bạn cũng cần phải biết, tình yêu không phải chỉ màu hồng, có lúc sẽ khiến bạn hụt hẫng và phải chấp nhận nếu thực sự muốn tiến xa hơn.  

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tin vui của Kim Ngưu là vận tài chính của bạn trong tuần này khá ổn. Vừa nhận khoản tiền thưởng tết dương còn chưa tiêu hết, tuần này lại có một khoản thưởng hoàn thành công việc xuất sắc. Bạn nên tận dụng cơ hội này để thể hiện hơn nữa năng lực của bạn thân và chứng minh cho sếp thấy nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy ở mức trung bình. Hai người cần có thời gian tìm hiểu lẫn nhau hơn nữa, đừng vội có những quyết định gì quan trọng trong việc này.

Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng vì Tết rồi bạn đi chơi quá nhiều lại không chú ý ăn uống, chăm lo sức khỏe. Gác lại việc thức khuya nhé. Công việc chỉ nên làm giờ hành chính và nếu cần thì nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp, đừn tham quá rồi lại ảnh hưởng mình. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Mới đầu năm nhưng Song Tử đã không gặp may trong công việc. Khối lượng công việc nhiều cộng với thái độ thiếu tập trung khiến bạn không hoàn thành tốt. Bạn bị sếp quở trách nên cảm thấy vô cùng buồn chán. Vì thế mà bạn mang tâm trạng u uất đi làm việc, chỉ muốn bỏ việc ngay tức khắc. 

Chuyện tình cảm của bạn có chút vớt vát tâm trạng. Thật may người ấy rất tâm lý, biết bạn buồn nên luôn ở bên, động viên, quan tâm bạn. Người ấy khiến bạn lấy lại được chút tinh thần và bớt chán nản hơn. 

Sức khỏe không tốt, bạn nên chăm chút cho bản thân hơn nhé. Ăn mặc ấm, đi ra ngoài nhớ giữ ấm cổ nếu không bệnh viêm họng mãn tính lại tái phát đó. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tin vui đối với Cự Giải là tuần này bạn làm việc rất tốt, tâm trạng vui vẻ lại hiệu quả, được sếp khen ngợi. Bạn luôn hoàn thành công việc sớm nên có thời gian rảnh rỗi để đi chơi, đi tụ tập cùng bạn bè. Hãy tận hưởng khoảng thời gian nhàn rỗi này nhé, vì bữa tới có thể bạn sẽ bận rộn hơn nhiều đó.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 01/01 đến 07/01/2018-2

Tuy nhiên, mối quan hệ với đồng nghiệp lại không thực sự tốt. Có thể vì bạn làm tốt hơn họ, được sếp khen ngợi nên họ ghen tức với bạn. Chỉ cần bạn vui vẻ, hòa đồng thì sớm thôi, họ sẽ nhận ra bạn là người chân thành.

Vận tài chính của bạn khá tốt đó. Nên mua một món đồ đắt tiền tự thưởng cho mình nhé. Cũng đừng quên tặng người ấy một món quà đẹp đẹp một chút, nếu không họ sẽ buồn vì họ luôn là người chủ động làm việc đó mà không được báo đáp lại. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử thời gian gần đây vì mải chơi và làm lụng quá nhiều nên nhan sắc có phần giảm sút. Đừng chủ quan nhé, làn da nếu không được chăm sóc kĩ càng nhất định sẽ xấu đi trông thấy và làm bạn mất điểm trong mắt người ấy đấy.

Đầu tuần và cũng là tin vui cho đầu năm, Sư Tử có thể sẽ có một cuộc hẹn quan trọng liên quan đến việc hợp tác làm ăn. Chỉn chu hình thức, làm cho mình đẹp hơn là cách mà bạn nên làm. Nhớ là phải chuẩn bị “kịch bản” để ghi điểm trong mắt đối tác nhé.

Chuyện tình cảm của bạn không có gì biến động. Thực ra, đây không phải là thời điểm bạn chọn đến với người nào đó, hãy cứ đợi đi, rồi tự nhiên người ấy sẽ đến tìm bạn. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán tuần này là tuần thăng hoa của Xử Nữ trong chuyện tình yêu. Bạn đi đến đâu cũng có người khác giới thích bạn. Tuần này, có nhiều lời mời đi ăn và tỏ tình dành cho bạn. 

Tuy nhiên, công việc tuần này của bạn không được tốt. Bạn bị dồn một đống công việc không thể xử lý kịp. Chỉ còn cách là cố gắng, làm từ từ và chắc chắn thôi. Có thể sếp cũng sẽ hiểu cho bạn.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 01/01 đến 07/01/2018-3

Sức khỏe không tốt, bạn nên cẩn thận chăm sóc kĩ càng bản thân hơn nữa nhé, nhất là những bệnh liên quan tới mũi. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Tuần này, Thiên Bình đi làm với tâm trạng phấn khởi, vui vẻ vì sức khỏe có phần cải thiện hơn tuần trước. Bạn cũng không còn cảm thấy uể  oải mệt mỏi nữa. 
Tuần này, tình cảm của bạn và người ấy đang được cải thiện. Những hiểu lầm được hóa giải, hai người đang thực sự quan tâm, yêu thương nhau và hiểu nhau hơn nhiều.

Tình yêu của bạn và người ấy thực sự là thăng hoa, đây là mối tình đẹp và cần giữ gìn cẩn thận nhé.

Tiền bạc là vận may của bạn trong tuần này. Túi tiền dồi dào, thỏa sức chi tiêu. Nhưng cũng cần phải có một khoản tiết kiệm nhé Thiên Bình. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Có lẽ vì những ngày nghỉ Tết dương bạn đã chơi quá đà nên tuần này bạn thấy mệt mỏi, uể oải vô cùng. Bạn không còn muốn đi chơi, tụ tập gì nữa, từ chối tất cả những lời mời của người khác. Bạn chỉ muốn đi làm về rồi nằm dài trên giường xem tivi mà thôi. 

Cũng một phần vì bạn tham công tiếc việc quá nên sức khỏe mệt hơn rất nhiều. Tự nhiên có khoản tiền kiếm dễ dàng quá nên bạn chỉ muốn làm thật tốt, thật nhiều, kiếm thêm tiền tiêu tết.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 01/01 đến 07/01/2018-4

Chuyện tình cảm của bạn không được tốt. Người bạn thích thì lại không có tình cảm với bạn. Còn người bạn không ưng thì lại cứ bám riết khiến bạn bực bội khó chịu.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc là vấn đề gây trở ngại cho Nhân Mã gặp người yêu xa trong tuần này. Bạn muốn đi chơi đâu đó với người ấy mà không thể nào hoãn lại phần việc bạn đang phụ trách càng làm bạn buồn rầu thêm. Thật may người ấy hiểu và thông cảm cho bạn nên cả hai đã tranh thủ được lúc rảnh rỗi để nói chuyện, nhắn tin. 

Thôi thì cứ tập trung làm việc, kiếm tiền dành một khoản để tặng quà cho người ấy và tiêu tết nguyên đán luôn nhé. Tinh thần của bạn đang tốt, bạn hãy tận hưởng thời gian bên gia đình, người thân vì cũng lâu rồi không ăn cơm cùng họ rồi. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Đầu năm, Ma Kết đã nhận được nhiều tin vui về tài chính và chuyện tình yêu. Bạn nhận được một hợp đồng đầu năm với số tiền lớn, mở ra tương lai rộng mở cho bạn. Bạn nên lập kế hoạch chi tiêu đi là vừa. 

Chuyện tình yêu thăng hoa, bạn luôn luôn được người ấy chiều chuộng khiến người khác ghen tị. Ma Kết không nên nói lời không hay với đồng nghiệp để tránh gây thị phi nhé.

Hạnh phúc của Ma Kết đơn giản lắm, đôi khi chỉ là một buổi tối hẹn hò cà phê với bạn cũng khiến bạn thấy cuộc đời này đáng yêu thế nào rồi. Còn gì mà không tận hưởng những khoảnh khắc dễ thương ấy bên người thân chứ?

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Lời khuyên cho Bảo Bình của 12 cung hoàng đạo là tuần này nên làm việc một cách cật lực, chứng minh cho đồng nghiệp, nhiều người ghen tị với bạn khả năng của bạn là có thực. 

Tài chính của Bảo Bình trong tuần này rất tốt. Bạn nên cân nhắc chuyện đi chơi một chuyến cùng với người ấy hoặc là gia đình nhé. Đi xa, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn rất nhiều. 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 01/01 đến 07/01/2018-5

Chuyện tình cảm của bạn cũng lâu rồi không được hâm nóng. Thế nên, đi chơi với người ấy hoặc tổ chức một bữa ăn lãng mạn cũng là một cách tốt để làm cho tình yêu thêm rực rỡ.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này Song Ngư không may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu của bạn đang có nguy cơ đổ vỡ vì luôn tục mâu thuẫn mà không ai chịu hiểu cho ai. Nguyên nhân chính vì hai người thực sự không hợp nhau, cũng chưa thực sự yêu thương nhau. Có thể bạn không hợp với người ấy nên đừng làm mất thời gian của nhau nữa, cứ hành hạ nhau, đau khổ vì nhau chỉ tổn thương cả hai mà thôi.

Tình cảnh công việc cũng như vậy. Đồng nghiệp không ưa bạn, họ đẩy những việc khó cho bạn khiến bạn càng căng thẳng lại căng thẳng thêm.

Tất cả những việc đó làm cho bạn sa sút tinh thần, mệt mỏi không biết tìm cách nào để giải quyết. Tốt nhất nên nghỉ ngơi vài ngày phép để lấy lại tinh thần nhé Song Ngư. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tuan-moi-tu-ngay-0101-den-07012018-n-142649.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất