12 cung Hoàng đạo và lời khuyên thiết thực cho tuần mới

Horoscope tuần mới vẫn cho rằng Ma Kết nên hài lòng với những gì mình có...

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Điềm tĩnh hơn nữa

Đường tình cảm tuần này của Bạch Dương không thuận lợi hơn trước đó là mấy. Bạn và "người ấy" có xu hướng xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống. Horoscope tuần mới cho rằng Bạch Dương cần điềm tĩnh hơn nếu không muốn tình hình căng thẳng tiếp tục kéo dài. May cho Cừu là công việc và tài chính trong giai đoạn này khá thuận lợi, ổn định.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Tự nhìn lại chính mình

Trái ngược với Bạch Dương, bảy ngày tới đây mối quan hệ giữa Kim Ngưu và "một nửa còn lại" khá tốt. Hai bạn dính nhau như sam và lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên dường như bạn có điều gì đó bất mãn trong công việc. Trước khi trách móc, đổ lỗi cho người khác, Kim Ngưu hãy chắc chắn rằng bạn đã nhìn nhận lại bản thân một cách công bằng.

Song Tử (21/5 - 21/6): Cần không gian riêng

12 cung Hoàng đạo và lời khuyên thiết thực cho tuần mới-1

Có khá nhiều vấn đề nảy sinh trong tuần làm việc mới khiến Song Tử đau đầu. Trong công việc, bạn thể hiện được năng lực của mình nhưng ấy là sau khi đã dốc ra không ít thời gian, nỗ lực. Chuyện tình cảm của Song Tử không mấy suôn sẻ khi hai người dường như không tìm được tiếng nói chung. Có lẽ hai bạn nên cho nhau không gian riêng để suy nghĩ, bình tâm trong một vài ngày tới.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tình yêu đẹp như mơ

Cự Giải bước sang tuần làm việc mới với tinh thần hứng khởi. Bạn sẵn sàng đối mặt với khó khăn và thử thách. Kết quả nhận lại dù có ra sao thì Cự Giải vẫn hài lòng bởi bạn biết bản thân đã cố gắng hết sức. Nhờ thái độ làm việc tích cực nên bạn nhận được sự tín nhiệm hoàn toàn từ cấp trên. Chuyện tình cảm cũng đẹp như mơ khi hai bạn đáp ứng được sự kỳ vọng của nhau.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Hiệu suất vượt trội

Tâm lý thoải mái kéo theo những may mắn, thuận lợi đến với cuộc sống của người thuộc cung Sư Tử. Hiệu suất công việc bạn đạt được trong giai đoạn này vượt trội hẳn so với đồng nghiệp. Mối quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh trong tuần này cũng khá tốt. Điều khiến Sư Tử vui nhất trong giai đoạn này đó là chuyện tình cảm giữa bạn và "người ấy" thuận buồm xuôi gió.

Xử Nữ (23/8 – 23/9): Chú trọng mối quan hệ

Mặc cho Xử Nữ cố gắng thế nào thì rắc rối vẫn cứ gõ cửa. Horoscope tuần mới "chẩn đoán" một phần nguyên nhân là do bạn không giữ được mối giao hảo với những người xung quanh nên khi cần chẳng ai giúp đỡ. Mặt khác, Xử Nữ cũng bị lơ là, thiếu tập trung nên rắc rối khó được giải quyết triệt để. Nắm rõ nguyên nhân rồi, bạn hãy sửa đổi, khắc phục để sóng gió sớm qua nhé!

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Tình yêu lại "xanh"

Mối quan hệ giữa Thiên Bình và "người ấy" được cải thiện đáng kể. Những ngày "giông bão" vừa qua cả thể chất lẫn tinh thần của bạn đều bị ảnh hưởng nặng nề nhưng nay mọi chuyện đã khác. Tình hình công việc trong tuần không có gì đáng lo ngại. Thiên Bình được đồng nghiệp truyền cảm hứng. Thời gian này cũng không có khoản chi lớn bất ngờ nên bạn có thể có tiền tiết kiệm.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Chăm sóc bản thân

Đầu tuần, Bọ Cạp có chút mệt mỏi nhưng đó không phải là vấn đề lớn. Nhìn chung mọi việc trong giai đoạn này diễn ra vô cùng thuận lợi, không có gì đáng lo. Chuyện tình cảm được xem như ổn định nhất lúc này. Điều đáng ngại nhất đó là dù không bị áp lực hay quá bận rộn nhưng Bọ Cạp lại không biết cách chăm sóc bản thân. Hãy chấn chỉnh lại trước khi quá muộn nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Cái Tôi quá lớn

Chuyện tình cảm của Nhân Mã không êm đềm do một trong hai người đều đang thể hiện cái Tôi quá mạnh mẽ. Mặc dù đối phương đã yêu cầu bạn hãy học cách lắng nghe nhưng không ai chịu nhường ai nên xảy ra tranh cãi. Tình hình tài chính tuần này không như ý Nhân Mã. Có thể bạ sẽ muốn mua một thứ giá trị nào đó nhưng không có đủ tiền nên tâm trạng không được vui.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Vận may tiền bạc

Công việc được giao khá nhiều nhưng Ma Kết không đủ sức hoàn thành hết tất cả. Có những thời điểm bạn cảm thấy thực sự khó khăn hay không nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức bỏ ra. Dù vậy, horoscope tuần mới vẫn cho rằng Ma Kết nên hài lòng với những gì mình có. Điểm sáng của tuần đó là vận may tiền bạc có xu hướng mỉm cười với bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Chi tiêu hợp lý

Công việc diễn ra đều đều, không có biến động gì lớn nên mang lại cho Bảo Bình cảm giác nhàm chán. Dường như bạn không còn cảm thấy niềm vui trong công việc mà bắt đầu cảm thấy chán nản, nặng nề. Tình hình tài chính cũng khá ảm đạm khi chưa hết tháng mà Bảo Bình đã hết tiền. Bạn nên học cách chi tiêu hợp lý và tiết kiệm một khoản riêng từ bây giờ đi nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3): Chú ý sức khỏe

Chuyện tình cảm của Song Ngư trong tuần này rất thuận lợi. Hai bạn luôn chú trọng dành những điều ngọt ngào, lãng mạn cho đối phương khiến mọi lo lắng, mệt mỏi đều tiêu tan. Tuy nhiên mọi chuyện ở nơi làm việc lại không như ý Song Ngư. Chưa kể đến do phải dốc ra toàn bộ thời gian, sức lực cho công việc nên sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Theo Trí Thức Trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất