'Mổ xẻ' thói quen xấu của 12 cung Hoàng đạo

Có những thói quen xấu ảnh hưởng không hề tốt lên cuộc sống của chính mình. 12 cung Hoàng đạo có những thói quen xấu nào cần phải bỏ đi?

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong 12 cung hoàng đạo thì Bạch Dương có tật xấu cắn móng tay liên tục. Điều này thực ra cũng dễ hiểu vì họ liên tục lo lắng đó mà. Mỗi ngày của Bạch Dương đều trôi qua trong vội vàng, kết quả là chẳng còn chút thời gian nào chăm sóc cho mình. Vì một lý do nào đó, Bạch Dương luôn bị ức chế và lo ngại, đó là lý do dẫn đến việc móng tay Bạch Dương lúc nào cũng cụt lủn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Là người tiết kiệm và yêu vật chất điển hình nhưng ngay khi Kim Ngưu nhận được lương tháng họ sẽ lập tức chạy đến trung tâm mua sắm, lên mạng và khuân hết về mọi thứ đồ mình ao ước. Việc chiều chuộng bản thân không có gì là xấu, nhưng cần kiệm chi li mỗi ngày để rồi đùng một cái tiêu hết những gì mình có thì thật không nên chút nào.

Mổ xẻ thói quen xấu của 12 cung Hoàng đạo-1

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử rất hay trì hoãn. Mọi việc họ phải để đến tận bước cuối cùng mới làm, "nước đến chân mới nhảy". Thà gặp bạn bè ăn uống vui vẻ, xem một bộ phim hay hài kịch ưa thích còn hơn phải làm báo cáo gì đó. Thói xấu này khiến Song Tử chậm tiến trong công việc, cũng cản trở họ nhiều trong quan hệ với mọi người xung quanh.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đi ngủ quá muộn. Nên cho dù đã đặt đến hàng chục chuông báo thức, Cự Giải cũng chẳng dậy nổi. Điều này làm họ bỏ lỡ nhiều cơ hội, ảnh hưởng đến nhan sắc nhiều lắm đó. Làm công chúa ngủ trong rừng thì cũng đẹp đẽ mơ mộng đó, nhưng đúng giờ là điều cần thiết đó Cự Giải..

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Kiểu của Sư Tử là buôn chuyện quá nhiều. Đôi khi thói xấu này cũng tạo tiền đề cơ sở cho các mối quan hệ, nhưng không lâu dài và bền vững. Vì không ai muốn chuyện của mình lại được bạn đưa đi xa xôi một ngày nào đó. Sư Tử chẳng giữ được bí mật nào cho riêng mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mổ xẻ thói quen xấu của 12 cung Hoàng đạo-2

Xử Nữ không muốn làm người xấu nên họ đồng ý với tất cả mọi thứ. Nhưng rồi đó lại trở thành tật xấu của họ. Khi không biết nói lời từ chối với những người mà mình quan tâm, điều đó khiến Xử Nữ rơi vào rắc rối nhiều hơn họ tưởng. Cứ nghĩ rằng sẽ khiến người khác vui vẻ hài lòng nhưng trái lại, ai mà vui được khi Xử Nữ cứ cau có khó chịu.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Chiếc điện thoại gắn với Thiên Bình mọi lúc mọi nơi. Họ ưa thích "sống ảo", muốn được nhắn tin và chuyện trò với bạn bè qua mạng xã hội bất cứ khi nào. Kể cả giờ làm việc cũng không ngăn họ kiểm tra điện thoại và trả lời tin nhắn. Mọi người trong gia đình và bạn bè cũng cảm thấy khó chịu vì Thiên Bình cứ kè kè bên chiếc điện thoại.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Thói quen xấu của Bọ Cạp là quá tiêu cực. Họ thích chỉ trích bản thân và đôi lúc quá khó khăn với chính mình. Có sự nhận thức rõ ràng về mình chẳng hề sai, nhưng khi tất cả những gì Bọ Cạp quan tâm là cái tôi, chẳng có gì khác lọt vào mắt họ được nữa.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Sự mơ màng của Nhân Mã đã đến mức độ trở thành tật xấu. Suốt ngày đầu óc họ để trên mây trên gió, nghĩ về những điều viển vông phi thực tế. Trí óc phong phú dẫn đến một hậu quả là Nhân Mã không tập trung vào nơi họ đang ở, mà trôi về nơi nào đó rất xa.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự say mê hăng hái trong công việc khiến Ma Kết quên khuấy việc phải gọi lại hoặc nhắn tin cho ai như đã hứa. Điện thoại của Ma Kết luôn im lìm lặng lẽ, lúc cần tìm thì chẳng thấy người đâu. Và cho dù hứa là sẽ gọi cho bạn nhưng cũng đừng tin tưởng lắm, cần thì hãy chủ động tìm Ma Kết bạn nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cực kỳ yêu thích việc sử dụng điện thoại trên giường. Việc check tin nhắn, xem cái này cái kia qua điện thoại trước khi đi ngủ được xem là liều thuốc ru ngủ cho Bảo Bình. Biết rằng làm vậy là hại sức khỏe nhưng họ không thể dừng lại được.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư luôn nói mãi nói mãi về mình. Một chủ đề câu chuyện sẽ được họ nhắc đi nhắc lại không biết chán ngán. Không biết là do đầu óc của Song Ngư quá kém, hay họ vốn yêu bản thân mình say đắm đến mức độ nghe giọng mình hoài không biết mệt mỏi nữa đây?

Theo Trí thức trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất