12 địa điểm du lịch 'siêu đẹp' nhưng không phải ai cũng biết

Những địa điểm du lịch không quá nổi tiếng nhưng bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu chẳng ghé qua.



Jose Ignacio (Uruguay)
 


Thành phố Jose Ignacio của Uruguay chỉ vỏn vẹn với dân số có 300 người, nhưng đây luôn là điểm đến hàng đầu của các ngôi sao như Shakira khi thời tiết bắt đầu vào đông. Ở Jose Ignacio, bạn có thể bước chân “bừa” vào bất kì một nhà hàng nào và nhà hàng hàng đó chắc chắn sẽ làm vừa lòng bạn với tiêu chuẩn 5 sao. Tất nhiên, khi bạn là người dư giả về kinh tế thì nhiều sao hơn cũng chẳng thành vấn đề, đây là nơi dành cho những kẻ có điều kiện!

Bangladesh
 


Ngành du lịch ở Bangladesh còn nghèo nàn nên dù có tiềm năng rất lớn về du lịch, song, đây vẫn là địa điểm ít khách du lịch ghé qua. Bangladesh có nhiều phong cảnh đẹp, văn hóa lại đa dạng và lịch sử hình thành vô cùng phong phú, bạn có thể tới đây và tự kiểm chứng tại: các biệt thự Maharaj, rừng đước ven biển lớn nhất thế giới và bãi biển dài nhất thế giới.

Sofia (Bulgaria)
 


Thành phố Sofia, Bulgaria là một địa điểm lí tưởng dành cho những khách du lịch có ví tiền “hẻo” nhưng vẫn mong có được trải nghiệm nơi trời Âu. Sofia gây ấn tượng với nhiều kiến trúc cổ điển được bảo tồn hầu như nguyên vẹn, cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là địa điểm mới, vì vậy, nếu bạn có ý định ghé qua, thì hãy “xách balo lên và đi thôi”!

Myanmar
 


Chỉ có 300.000 khách du lịch ghé qua Myanmar vào năm 2010, nhưng con số này đã tăng lên gấp 7 lần trong ba năm sau đó. Các địa điểm du lịch châu Á đang ngày được chú ý, thế nên, hãy tranh thủ quãng thời gian này để tận hưởng sự yên tĩnh trong những buổi chiều hoàng hôn trên hồ Inle tại Myanmar.

Zambia và Zimbabwe
 


Nếu như thác Victoria là nơi tất cả mọi người đều đã biết đến thì chắc chẳng mấy ai biết tới sự tồn tại của vườn quốc gia Hwange nằm gần thác nước nổi tiếng này. Khu bảo tồn thiên nhiên Hwange rộng tới 15 km2, và vì là địa điểm mới nên khu vườn này vẫn là địa điểm cần được khám phá với rất nhiều bí ẩn.  

Manila (Philippines)
 


Manila nổi tiếng với đồ ăn rẻ, và ngon. Một ngày ba bữa chỉ có 18 USD, rẻ nhưng không có nghĩa là chất lượng không được đảm bảo nhé. Ở đây cũng có khá nhiều địa điểm hay ho để bạn ghé qua như nhà thờ, các cung điện, tu viện và rất nhiều bảo tàng.

York (Anh)
 


York – một trong những thành phố cổ và đẹp nhất nước Anh. York là một “tổ hợp ăn chơi” đầy đủ cho bạn với các quán bar, quán trà, quán cà phê, nhà thờ và những công trình cổ kính. Ở York, có nhiều nhà thờ tuổi thọ tới 500 tuổi, rất đáng để bạn ghé qua “mục sở thị” một lần.

Kep (Campuchia)
 


Kep từ những năm 1908 đã là địa điểm du lịch hấp dẫn của quý tộc Pháp mỗi khi ghé qua Campuchia. Nhưng sau nhiều năm nội chiến, khu nghỉ dưỡng Riviera tại Kep bị bỏ hoang cho đến tận ngày hôm nay, nó đã trở lại và hứa hẹn là điểm đến lí tưởng dành riêng cho những người thích nơi yên tĩnh.

Salinas Grandes (Argentina)
 


Salinas Grandes, Argentina là một sa mạc muối, chắc hẳn bạn đang thắc mắc có cái quái gì để chơi ở đây cơ chứ? Vậy thì hãy ghé qua khi trời mưa, sa mạc này sẽ trở thành tấm gương khổng lồ lung linh. Đầm lầy muối này rất lớn, dù có nhiều tuyến đường sắt và đường bộ chạy qua nhưng nơi đây vẫn khá hẻo vì chẳng có nhiều địa điểm vui chơi, ngoài những bãi muối lớn kéo dài hơn 100km.

Apulia (Italia)
 


Bạn có thể tham quan lâu đài Bari, nhà thờ Santa Croce và bảo tàng Rignano Garganico tại Apulia – Italia. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển trong xanh, những buổi chiều hoàng hôn và nhiều phong cảnh đẹp đẽ.

Ambergris Caye (Belize)
 


Ambergris Caye là hòn đảo gắn liền với thợ săn cá voi và cướp biển, tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện trong quá khứ. Ngày nay, Ambergris Caye thu hút những khách du lịch yêu thích bơi lội vì gần rạn san hô Belize Barrier, rạn san hô đẹp và dài thứ hai thế giới.

Roatan (Honduras)
 


Đảo Roatan bắt đầu nổi tiếng nhờ những rạn san hô thuộc Mesoamerican Barrier. Những du khách thích lặn đặc biệt yêu chiều nơi này, nên nếu bạn thích câu cá và yêu những rạn san hô, thì hãy ghé qua Roatan ngay nhé!
 

Châm Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-dia-diem-du-lich-sieu-dep-nhung-khong-phai-ai-cung-biet-n-120662.html

địa điểm nổi tiếng địa điểm du lịch bãi biển

Tin tức mới nhất