12 quốc gia gây ấn tượng với 'chuyện ấy'

Theo nghiên cứu của Durex trên quy mô toàn cầu thì thỏa mãn tình dục bao gồm tình yêu, sự tôn trọng, giảm stress, khả năng đạt cực khoái, sức khỏe, tần suất và 'màn dạo đầu'…



Nigeria: Theo Durex (công ty chuyên về bao cao su của Anh), số người Nigeria có sự thỏa mãn tình dục lên tới 67%. Trên thực tế, người dân nước này dành thời gian lâu nhất thế giới cho một “cuộc yêu”, trung bình là 24 phút/lần.

Tây Ban Nha: Theo cuộc khảo sát từ 15.000 phụ nữ trên quy mô toàn cầu thì đàn ông Tây Ban Nha đứng đầu danh sách hấp dẫn. 1/4 dân số nước này hài lòng về tình dục. Một nghiên cứu thực hiện trên 9.850 người Tây Ban Nha cho thấy, có tới 90% người tham gia nói rằng họ thỏa mãn với 1 bạn tình trong nhiều năm gắn bó. Như vậy có thể thấy, người Tây Ban Nha khá chung thủy và hạnh phúc trong đời sống chăn gối.

Brazil: Sức hấp dẫn của đàn ông Brazil chỉ đứng sau Tây Ban Nha. Qua các số liệu, 82% người Brazil có quan hệ tình dục ít nhất 1 lần/tuần.

Italia: Kết quả cuộc khảo sát năm 2014 tại nước này: 64% đàn ông và phụ nữ đánh giá cao đời sống tình dục của mình, 1/3 dân số trong độ tuổi sinh hoạt tình dục ở đất nước hình chiếc ủng có “cuộc yêu” kéo dài hơn 10 phút.

Hy Lạp: Người Hy Lạp thường xuyên thảo luận về quan hệ tình dục tại nơi làm việc, với bạn bè và quan trọng nhất là với các bạn tình. Người dân xứ sở các vị thần có tần suất quan hệ tình dục khoảng 164 lần/năm, 51% dân số nước này hài lòng về đời sống chăn gối.

Hà Lan: Quốc gia này thực hiện chính sách giáo dục giới tính theo hướng mở. Hơn 60% đàn ông và phụ nữ Hà Lan tự tin trong tình dục. Họ rất cởi mở về vấn đề này.


20% dân số Hà Lan đánh giá đời sống tình dục của họ ở mức tuyệt vời.

Thụy Sĩ: Một nghiên cứu năm 2013 của các nhà khoa học Thụy Sĩ cho thấy, 21% dân số nước này khẳng định là có đời sống tình dục ở mức tuyệt vời.

Mexico: 63% dân số quốc gia này nói rằng đời sống tình dục của họ viên mãn. Tại sao lại có điều đó? Có lẽ, mấu chốt của sự việc liên quan đến giáo dục giới tính. Riêng năm 2008, Mexico City phân phát hơn 700.000 tài liệu giáo dục giới tính đến các trường trung học. Nội dung bao gồm ngừa thai, phá thai và cả quan hệ đồng tính…

Ấn Độ: Độ tuổi trung bình mà người dân nước này quan hệ tình dục là 22. Vài năm gần đây, đời sống tình dục của người dân xứ sở sông Hằng có nhiều thay đổi. Đàn ông Ấn Độ thực hành sex theo kiểu Tantric (dành nhiều thời gian cho “màn dạo đầu”), nói cách khác là tận hưởng sex từ từ như một hình thức yoga. Thời gian “yêu” trung bình của đàn ông Ấn Độ là 13 phút. 61% dân số nước này thỏa mãn về đời sống tình dục của mình.

Australia: 27% phụ nữ Úc nói rằng họ hài lòng với đời sống chăn gối hiện tại và không muốn thay đổi gì. Người dân xứ chuột túi cảm thấy hứng thú với những hình ảnh về tình dục. Khá nhiều người Úc khẳng định sẽ không có mối quan hệ “ngoài luồng” khi họ đang có bạn tình.

Đức: 30% dân số Đức cho biết từng có cuộc tình 1 đêm, 30% thừa nhận có quan hệ tình dục nơi công cộng. Đây cũng là quốc gia có chương trình giáo dục giới tính toàn diện nhất thế giới và có chính sách liên quan đến hoạt động mại dâm. Người dân Đức cũng đánh giá cao vai trò của đời sống tình dục viên mãn. Số người Đức mắc bệnh lây qua đường tình dục rất ít, số ca nhiễm HIV qua đường tình dục chỉ bằng 1/6 so với Hoa Kỳ.

Trung Quốc: 78% dân số Trung Quốc ân ái ít nhất 1 lần/tuần. Những năm gần đây, các cửa hàng và shop mua bán qua mạng về sex toy bùng nổ ở quốc gia đông dân nhất thế giới này. Tại TP Thượng Hải còn có hẳn một SEXPO (Hội chợ giáo dục về tình dục) và hơn 70% đồ chơi tình dục của thế giới được sản xuất tại nước này.

Theo Phụ nữ VN


bạn tình tình một đêm đời sống tình dục chuyện ấy Tình yêu

Tin tức mới nhất