13 bí mật có thể bạn chưa biết về nhóm cung Lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã

Biểu đồ hoàng đạo được chia thành 4 nhóm cơ bản: Nhóm cung Đất, nhóm cung Lửa, nhóm cung Khí và nhóm cung Nước. Trong đó, nhóm cung Lửa bao gồm các cung: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã.

Mỗi nhóm dấu hiệu đều sẽ có những phẩm chất và đặc điểm nổi bật tương đồng nhau. Dưới đây là 13 dấu hiệu của nhóm cung Lửa.

1. Họ là những người của công việc

Bất cứ ai rơi vào nhóm cung Lửa cũng dễ được xác định như là một người rất năng động đối với công việc. Họ không ngồi một chỗ để trông đợi mọi thứ xảy ra, cũng như họ làm nhiều hơn là nói. Bạn có thể tin tưởng những người cung Lửa bởi việc làm mọi thứ đúng giờ giấc.

2. Họ rất cảm tính

Những người cung Lửa tin tưởng mạnh mẽ vào trực giác của họ và luôn nhạy cảm trước những điều mỏng manh yếu ớt. Ngay cả những trường hợp đòi hỏi tính hợp lí, công minh, thì họ vẫn lắng nghe tiếng nói nội tâm của họ.

13 bí mật có thể bạn chưa biết về nhóm cung Lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã-1

3. Nhóm cung Lửa có bản chất thân thiện

Họ không thấy khó khăn trong việc kết bạn. Họ có một sức hấp dẫn và sự thu hút nhất định của bản thân. Họ cũng không mất quá nhiều thời gian để điều chỉnh bản thân thích hợp với môi trường mới xung quanh.

4. Họ có khuynh hướng khá hung dữ

Những người thuộc cung Lửa rất thích hợp cho việc làm một nhà lãnh đạo. Nếu ai đó làm việc cho một ông chủ có dấu hiệu cung Lửa thì sẽ có rất nhiều niềm vui. Đây là điều mà mỗi cung hoàng đạo nhóm Lửa nên cảm thấy vô cùng tự hào. Tuy nhiên, đôi khi họ lại hành động khá hung dữ nhưng bản chất của điều này không đáng ngại, bởi họ không có ý xấu khi làm vậy.

5. Họ là những người chân thành, thẳng thắn

Những người cung Lửa sẽ cho bạn biết chính xác cảm giác của họ về một điều gì đó, thậm chí ngay cả khi điều đó làm bạn tổn thương. Họ là những người rất chân thành và cởi mở. Đây là một trong những lí do tại sao những người cung Lửa có các chia sẻ vô cùng thẳng thắn trong công việc.

6. Họ độc lập

Mặc dù họ dễ dàng hòa nhập với mọi người, nhưng họ cũng vô cùng yêu cảm giác được là chính họ. Họ quá yêu sự tự do và đề cao sự độc lập một cách quyết liệt. Họ hiếm khi yêu cầu ai giúp đỡ và dường như là những người vô cùng mạnh mẽ.

13 bí mật có thể bạn chưa biết về nhóm cung Lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã-2

7. Cung Lửa hào phóng

Họ thực sự có một trái tim rộng lớn và một khi họ yêu ai, họ sẽ yêu vô cùng mãnh liệt.

8. Họ dám đương đầu với mọi thứ

Những người cung Lửa sẽ luôn cố gắng thử những điều mới lạ. Họ muốn cuộc sống của họ trở nên thú vị và có thể đứng vững trên đôi chân của họ. Họ cũng luôn tìm kiếm những điều hơi điên rồ, gan góc để thực hiện.

9. Họ chăm chỉ

Đúng như tên gọi của họ, cung Lửa là những người luôn luôn máu lửa. Họ làm việc vô cùng chăm chỉ và khi đối mặt với vấn đề mới, họ lại lao vào làm việc chăm chỉ hơn.

10. Cung Lửa là những người vô tư

Những người cung Lửa thích làm những việc mà họ không bị cấm đoán. Đó cũng là lí do họ bị thu hút bởi những công việc mang tính sáng tạo, nơi họ có thể thoải mái thể hiện được bản thân mình.

11. Sẽ không có gì vui nếu bạn xúc phạm họ

Đúng vậy! Bạn có thể chia sẻ những câu chuyện vui với họ. Nhưng một khi bạn cười nhạo điều gì đó hoặc một ai đó mà cung Lửa thực sự quan tâm, tức là bạn đã làm bùng lên cơn gây chiến trong họ đấy.

12. Họ sợ hãi nhưng sẽ giấu điều đó rất tốt

13 bí mật có thể bạn chưa biết về nhóm cung Lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã-3

Các cung nhóm Lửa dễ bị sợ hãi nhưng họ hiếm khi bộc lộ điều đó. Họ ngưỡng mộ sự mạnh mẽ và cố gắng như vậy trong mọi thứ họ làm.

13. Họ che chở ngay cả khi không cần thiết

Nếu có một người bạn sinh vào cung Lửa, bạn yên tâm rằng bạn luôn ở trong vòng an toàn. Sẽ không có ai có thể chạm đến bạn bởi những người cung Lửa sẽ bảo vệ và bao bọc bạn đến quá mức cần thiết.

Mai Huỳnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/13-bi-mat-co-the-ban-chua-biet-ve-nhom-cung-lua-bach-duong-su-tu-nhan-ma-n-138986.html

Nhân Mã Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất