14 bộ phim hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả trong mùa hè 2017

Hãy cùng chờ đón và thưởng thức 14 bộ phim "bom tấn" dưới đây để có một mùa hè trọn vẹn nhé!



Mùa hè là thời điểm các bạn được thỏa sức "xả hơi" mà không cần lo nghĩ chuyện học tập. Bên cạnh những kỳ nghỉ du lịch đầy thú vị bên gia đình, thì việc lựa chọn theo dõi những bộ phim hay cũng luôn được nằm trên thanh công cụ tìm kiếm.

Nếu bạn còn chưa biết mình nên xem gì trong mùa hè này, hãy cùng chúng tôi điểm qua 14 bộ phim bom tấn này nhé!
 

1. Wonder Woman

Ngày công chiếu: 2/6.

Dàn diễn viên: Gal Gadot, Chris Pine, Connie Nielsen, Robin Wright, Lucy Davis, Lisa Loven Kongsli

Nội dung: phim xoay quanh nữ diễn viên Gal Gadot trong vai công chúa Diana Prince. Vào thế kỷ XX, Diana Prince sống trên đảo Themyscira và tình cờ gặp lính quân đội Hoa Kỳ tên Steve Trevor (do nam diễn viên Chris Pine thủ vai). Diana phát hiện thấy Steve bị trôi dạt trên bờ biển. Sau khi làm quen, cô biết được những việc đang diễn ra trong thế chiến thứ nhất và đã quyết định rời nhà để đi kết thúc chiến tranh.


 

2. It Comes at Night

Ngày công chiếu: 9/6.

Dàn diễn viên: Riley Keough, Joel Edgerton, Carmen Ejogo, Christopher Abbott

Nội dung: Phim với sự xuất hiện của những tình tiết li kì khiến người xem cũng phải rùng rợn được diễn ra trong một ngôi nhà hoang. An ninh trong ngôi nhà luôn là một mối đe dọa với những thế lực không rõ ràng, khiến người sống trong đây vô cùng sợ hãi. Sự trật tự trong nhà được người đàn ông trụ cột giữ gìn cùng vợ và con trai.

Tuy nhiên, nó đã bị phá vỡ với sự xuất hiện của một gia đình trẻ khác ẩn nấp trong nhà. Những áp lực từ thế giới bên ngoài và nỗi lo sợ trong nhà càng gần gũi, đánh thức những điều ẩn giấu bên trong khiến anh nhận ra rằng bảo vệ gia đình đi kèm với cái chết.


 

3. Rough Night

Ngày công chiếu: 16/6.

Dàn diễn viên: Scarlett Johansson, Kate McKinnon, Zoë Kravitz, Demi Moore, Ilana Glazer, Jillian Bell, Colton Haynes

Nội dung: Đây là một bộ phim hài hước được xếp vào loại đặc biệt trong mùa hè này. Nội dung phim kể vê cô nàng Jess (do Scarlett Johansson vào vai) và 4 cô bạn sinh viên thành lập thành hội vui chơi đến quên cả lối về. Jess và nhóm bạn đã gặp rắc rối lớn khi một trong những vũ công nam mà họ thuê để vui chơi trong bữa tiệc độc thân bất ngờ bị đột tử và sau đó họ phải tìm cách giải quyết thảm họa gây ra.



4. Spider-Man: Homecoming

Ngày công chiếu: 7/7.

Dàn diễn viên: Tom Holland, Michael Keaton, Zendaya, Donald Glover, Bokeem Woodbine, Marisa Tomei, Robert Downey Jr.

Nội dung: Sau sự kiện trong Captain America: Civil War, Peter Parker Stark cố gắng cân bằng cuộc sống của mình như một học sinh trung học bình thường ở Queens, thành phố New York và phòng chống tội phạm trong vai trò là một người nhện Spider-Man. Người nhện phải đối đầu với những mối đe dọa lớn khi Vulture xuất hiện.


 

5. A Ghost Story

Ngày công chiếu: 7/7.

Dàn diễn viên: Rooney Mara, Casey Affleck, Kesha

Nội dung: A Ghost Story được miêu tả là một trong những phim kỳ lạ nhất, xuất sắc nhất tại Liên hoan phim năm 2017. Trong phim Affleck đóng vai một người chồng đã chết. Sau đó Affleck biến thành một con ma trắng trở về nhà ở ngoại ô của mình để thử kết nối lại với người vợ mất tích của mình.


 

6. War for the Planet of the Apes

Ngày công chiếu: 14/7.

Dàn diễn viên: Andy Serkis, Woody Harrelson, Gabriel Chavarria, Steve Zahn, Karin Konoval, Judy Greer, Amiah Miller, Terry Notary.

Nội dung: War for the Planet of the Apes là phần tiếp nối của Dawn of the Planet of the Apes. Sau khi quân đội biết sự tồn tại của xã hội loài khỉ dưới sự chỉ huy của Caesar, họ quyết định cùng nhau chiến đấu chống lại Caesar - nhóm lính được dẫn đầu bởi một vị tướng tàn bạo.

Về phần vị vua khỉ, sau những mất mát của mình, anh ta dần trở nên đen tối hơn, có những suy nghĩ độc đoán hơn về con người và cách thống lĩnh của mình. Số phận của hai giống loài này phụ thuộc vào cuộc chiến cuối cùng này!


 

7. Dunkirk

Ngày công chiếu: 21/7.

Dàn diễn viên: Tom Hardy, Cillian Murphy, Mark Rylance

Nội dung: Dunkirk - Trận chiến ác liệt là một bộ phim về chiến tranh. Trong tháng 7 này Christopher Nolan sẽ mang đến cho độc giả một cái nhìn hoàn toàn mới về Dunkirk. Bộ phim kể về trận chiến ác liệt trong cuộc chiến tranh thế giới thứ hai với sự chứng kiến của hơn 20.000 người thiệt mạng.



 

8. The Dark Tower

Ngày công chiếu: 28/7.

Dàn diễn viên: Idris Elba, Matthew McConaughey, Tom Taylor, Jackie Earle Haley

Nội dung: The Dark Tower là phần tiếp theo của Seven Tower: Dark Tower đến từ nhà văn Stephen King. Phim được bắt đầu với cuốn sách đầu tiên The Gunslinger và sử dụng một câu chuyện rời rạc để kể câu chuyện về Gunslinger săn đuổi kẻ thù lâu năm của ông - Man in Black.


 

9. Atomic Blonde

Ngày công chiếu: 28/7.

Dàn diễn viên: Charlize Theron, John Goodman, Sofia Boutella, James McAvoy

Nội dung: Atomic Blonde là bộ phim hành động do David Leitch là đạo diễn. Trong phim, Theron đóng vai một điệp viên MI6 bí mật, được gửi đến Đức để điều tra vụ giết người của một đại lý và thu hồi danh sách các nhân viên kép. Bằng cách của chính mình cô đã đánh bại được đối thủ.


 

10. Logan Lucky

Ngày công chiếu: 18/8.

Dàn diễn viên: Channing Tatum, Adam Driver, Daniel Craig, Katherine Waterston, Seth MacFarlane, Hilary Swank, Katie Holmes, Riley Keough, Dwight Yoakam.

Nội dung: Logan Lucky thuộc thể loại phim về giới trộm cướp và đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Steven Soderbergh. Nội dung phim kể về hai anh em Tatum và Driver cố gắng đảo ngược lời nguyền của gia đình, thực hiện một vụ cướp huyền thoại Coca-Cola 600 trong cuộc đua xe tốc độ ở NASCAR (Charlotte Motor Speedway) vào ngày cuối tuần.

11. The Hitman's Bodyguard

Ngày công chiếu: 18/8.

Dàn diễn viên: Gary Oldman, Ryan Reynolds, Samuel L. Jackson, Elodie Yung

Nội dung: The Hitman’s Bodyguard là một bộ phim hài - hành động hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tác phẩm được khán giả mong đợi nhất mùa hè này. Ryan Reynolds vào vai một chuyên gia bảo vệ được đánh giá là nổi tiếng hàng đầu thế giới. Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng khét tiếng.

Sự đối lập trong tính cách - nghề nghiệp đã khiến họ nảy sinh những mâu thuẫn, song Ryan - Samuel đã cùng nhau gạt bỏ sự khác biệt ấy để cùng nhau đối mặt và xử lý những tình huống nguy hiểm, sự truy đuổi của nhiều nhóm người khác nhau trong hành trình từ Anh đến Hague.



 

12. Tulip Fever

Ngày công chiếu: 25/8

Dàn diễn viên: Alicia Vikander, Cara Delevingne, Holliday Grainger, Christoph Waltz.

Nội dung: Tulip Fever là một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết lãng mạn lấy bối cảnh thế kỷ XVII. Trong phim Alicia Vikander vào vai người phụ nữ trẻ đã lập gia đình. Sau đó cô gặp Cara Delevingne, cả hai quyết định đầu tư vào thị trường tulip đầy nguy hiểm với hy vọng xây dựng tương lai cùng nhau.


 

13. It

Ngày công chiếu: 8/9

Dàn diễn viên: Bill Skarsgard, Finn Wolfhard, Jaeden Lieberher, Nicholas Hamilton.

Nội dung: It là một trong những tiểu thuyết vĩ đại nhất của Stephen King trên màn ảnh rộng vào năm 2017. Nội dung phim kể về 7 đứa trẻ bị một con quỷ dữ đội lốt chú hề mang tên Pennywise ám ảnh. Sau đó 7 đứa trẻ này đã thành lập thành một nhóm mang tên The Loser Club. Ba mươi năm sau đó, The Loser Club quyết định tái hợp và tìm cách tiêu diệt tên quỷ dữ này.


 

14. Annabelle 2

Ngày công chiếu: 11/8.

Dàn diễn viên: Miranda Otto, Javier Botet, Stephanie Sigman, Alicia Vela-Bailey.

Nội dung: Annabelle 2 tập trung kể về nguồn gốc ra đời của con búp bê ma, cũng như bi kịch xảy đến với gia đình người thợ làm ra nó. Hai mươi năm sau, người nghệ nhân và vợ đã cưu mang một bà sơ và những đứa trẻ từ một cô nhi viện bị hư hại. Thật không may cho những vị khách mới đến, con búp bê bị ám tỏ ra không hài lòng và bắt đầu làm loạn.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/14-bo-phim-hua-hen-se-lam-hai-long-khan-gia-trong-mua-he-2017-n-117510.html

Phim bom tấn phim điện ảnh

Tin tức mới nhất