14 năm sau đăng quang, Nguyễn Thị Huyền không hổ danh 'Hoa hậu của các hoa hậu'

Theo thời gian, vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Nguyễn Thị Huyền càng thêm mặn mà, đầy kiêu hãnh.

Với vẻ đẹp phúc hậu, gương mặt tròn đầy, nữ sinh Học viện Báo chí Tuyên truyền Nguyễn Thị Huyền đã xuất sắc đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2004. Người đẹp Hải Phòng là một trong số ít mỹ nhân sở hữu dung mạo hài hòa, khiến công chúng hài lòng ngay từ lúc đăng quang. 

Giữa một rừng hoa từ khắp mọi nơi trên thế giới, cuối năm 2004, Nguyễn Thị Huyền đại diện Việt Nam "mang chuông đi đánh xứ người" tại Hoa hậu Thế Giới và lọt top 15. Thành tích này càng giúp người đẹp đất Cảng nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng quê nhà.  

14 năm sau đăng quang, Nguyễn Thị Huyền không hổ danh Hoa hậu của các hoa hậu-1
Hình ảnh mới nhất của Nguyễn Thị Huyền trong hậu trường ghi hình Táo Quân 2018 (ngày 4/2 vừa qua) thu hút sự chú ý của các nghệ sĩ.

14 năm sau đăng quang, Nguyễn Thị Huyền không hổ danh Hoa hậu của các hoa hậu-2
Nguyễn Thị Huyền bên nghệ sĩ Minh Vượng, người có ý nghĩa rất lớn đối với cô sau 17 năm gặp lại.
 

Khác với nhiều người đẹp Hoa Hậu Việt Nam khác, Nguyễn Thị Huyền lựa chọn con đường học vấn để theo đuổi. Du học Anh quốc theo chuyên ngành truyền thông báo chí, cũng tại đây, cô gặp được ý trung nhân và lên chức mẹ của một tiểu công chúa xinh đẹp.

Tuy nhiên vì duyên mỏng, người đẹp họ Nguyễn đã đường ai nấy đi với ông xã sau vài năm sống chúng. Vốn là người kín tiếng, Huyền chọn cách không chia sẻ chuyện đời tư với báo giới. Những gì công chúng biết được về cô gái này cũng từ bạn bè của cô mà ra. 

Nguyễn Thị Huyền hiện đang sống an yên bên con gái Tống Khánh Linh và theo đuổi sự nghiệp báo chí khi công tác tại Viện nghiên cứu - Truyền thông của Học viện Báo chí Tuyên truyền sau khi từ bỏ công việc tại "nhà đài" VTV4. Ngoài theo đuổi đam mê, Nguyễn Thị Huyền còn thử sức bên lĩnh vực truyền thông khi mở công ty riêng. 

Vẻ đẹp của Nguyễn Thị Huyền được xếp vào hàng hiếm có của làng người đẹp Việt Nam. Sau 14 năm đăng quang, Nguyễn Thị Huyền dường như chỉ đẹp lên mà không thấy dấu vết của thời gian tàn phá: da mặt trắng sáng và mịn, không nếp nhăn, ánh mắt đen láy rạng ngời và đặc biệt là nụ cười rực rỡ. 

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Nguyễn Thị Huyền lần đầu được tiết lộ với công chúng trong suốt thời gian vừa qua của người đẹp đất Cảng:

14 năm sau đăng quang, Nguyễn Thị Huyền không hổ danh Hoa hậu của các hoa hậu-3
Hình ảnh cách đây ít hôm khi Nguyễn Thị Huyền xuất hiện trong buổi giao lưu với các tuyển thủ U23 tại SVĐ Mỹ Đình.

14 năm sau đăng quang, Nguyễn Thị Huyền không hổ danh Hoa hậu của các hoa hậu-4
14 năm sau đăng quang, Nguyễn Thị Huyền không hổ danh Hoa hậu của các hoa hậu-514 năm sau đăng quang, Nguyễn Thị Huyền không hổ danh Hoa hậu của các hoa hậu-6
Nguyễn Thị Huyền kiêu sa khi tham dự tuần lễ thời trang Paris vào tháng 1/2018

14 năm sau đăng quang, Nguyễn Thị Huyền không hổ danh Hoa hậu của các hoa hậu-7
Nguyễn Thị Huyền khoe thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước.

14 năm sau đăng quang, Nguyễn Thị Huyền không hổ danh Hoa hậu của các hoa hậu-814 năm sau đăng quang, Nguyễn Thị Huyền không hổ danh Hoa hậu của các hoa hậu-914 năm sau đăng quang, Nguyễn Thị Huyền không hổ danh Hoa hậu của các hoa hậu-10
Hoa hậu Việt Nam 2004 không ngại chụp cận mặt khi sở hữu làn da thanh xuân.

14 năm sau đăng quang, Nguyễn Thị Huyền không hổ danh Hoa hậu của các hoa hậu-11
Mặt mộc của người đẹp cũng vô cùng quyến rũ

14 năm sau đăng quang, Nguyễn Thị Huyền không hổ danh Hoa hậu của các hoa hậu-12

14 năm sau đăng quang, Nguyễn Thị Huyền không hổ danh Hoa hậu của các hoa hậu-13
Nguyễn Thị Huyền xinh đẹp từ tấm bé.

>>> Xem thêm: Ông trùm hoa hậu kể chuyện săn đón Nguyễn Thị Huyền

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/14-nam-sau-dang-quang-nguyen-thi-huyen-khong-ho-danh-hoa-hau-cua-cac-hoa-hau-n-146097.html

Nguyễn Thị Huyền

Tin tức mới nhất