14 phim truyền hình Hàn có rating thấp nhất trong lịch sử

Nhiều dự án phim truyền hình như Please Come Back Mister, Pretty Man, Playful Kiss... dù có sự góp mặt của các diễn viên hot và phát sóng trên các kênh truyền hình lớn nhưng vẫn có rating thấp thảm hại.



1. Foolish Love 

Foolish Love có sự tham gia của Lee Jae Ryong, Bae Chong Ok và Bang Eun Ji, phát sóng trên kênh KBS2 vào năm 2000. Tác phẩm này đang giữ kỷ lục là phim truyền hình Hàn có rating thấp nhất mọi thời đại. Phim từng có mức tỷ suất người xem thấp thảm hại là 1,8%.

2. Six Martyred Ministers

Six Martyred Ministers là bộ phim truyền hình cổ trang phát sóng trên kênh KBS 2 vào năm 2007. Tác phẩm này từng ghi nhận mức rating rất thấp là 1,9%.

3.  My Heart Twinkle Twinkle

Quy tụ sự góp mặt của các diễn viên Jang Shin Young, Bae Soo Bin, Lee Tae Im và Nam Bo Ra, My Heart Twinkle Twinkle thất bại thảm hại khi phát sóng trên kênh SBS vào năm 2015. Mức ratintg thấp nhất của tác phẩm này là 2%.

4.  Sassy Go Go và The Full Sun

Sassy Go Go (còn có tên là Cheer Up) dù có sự góp mặt của người đẹp Jung Eun Ji nhưng vẫn phải "nếm mùi" thất bại cay đắng. Phim từng ghi nhận mức rating chỉ vọn vẹn 2,2%.

The Full Sun do Yoon Kye Sang và Han Ji Hye đóng chính chịu tình cảnh tương tự giống Sassy Go Go. Mức rating thấp nhất của tác phẩm này cũng là 2,2%.

5. Autumn Shower và The Family is Coming

Autumn Shower phát sóng trên kênh MBC vào năm 2005, còn The Family is Coming ra mắt người xem trên sóng kênh SBS vào năm 2015. Cả hai bộ phim này đều ghi nhận mức rating thấp là 2,3%.

6. Orange Marmalade 

Orange Marmalade là bộ phim đề tài ma cà rồng với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp là Seolhyun, Yeo Jin Goo, Lee Jong Hyun... Thế nhưng, tác phẩm này lại ghi nhận mức rating rất thấp khi phát sóng, có tập chỉ đạt 2,4%.

7. Please Come Back Mister và Moorim School

Please Come Back Mister do Bi Rain, Oh Yeon Seo và Lee Min Jung đóng chính dù được đánh giá cao về nội dung và diễn xuất nhưng do "đụng độ" đối thủ quá mạnh là Hậu duệ mặt trời nên có rating siêu thấp. Tập cuối của phim chỉ ghi nhận mức rating là 2,6%.

Moorim School do Lee Hyun Woo, Lee Hong Bin và Seo Ye Ji đóng chính. Đây là một trong những bộ phim truyền hình thất bại thảm hại nhất của kênh KBS2 năm 2016. Mức rating thấp nhất của tác phẩm này là 2,6%.

8. Look Back in Anger

Look Back in Anger do Joo Jin Moo, Bae Doo Na, Park Jin Hee và Kim Min Hee đóng chính, ra mắt kênh MBC năm 2000. Bộ phim này từng ghi nhận mức rating rất thấp là 2,7%.

9. Playful Kiss và Beautiful Mind


Playful Kiss (Kim Hyun Joong và Jung So Min đóng chính) của đài MBC và Beautiful Mind (Jang Hyuk và Park So Dam đóng chính) của đài KBS 2 dù nhận được kỳ vọng cao trước khi phát sóng nhưng cuối cùng đều thất bại thảm hại. Mức rating thấp nhất của hai tác phẩm này là 2,8%.

10. Pretty Man

Sự góp mặt của Jang Geun Suk, IU và Han Chae Young cũng không thể kéo rating cho bộ phim truyền hình Pretty Man. Bộ phim này từng ghi nhận mức rating rất thấp là 2,9%.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Please Come Back Mister rating thấp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao