15 khoảnh khắc đời thực 'ảo không tưởng' khiến ai cũng nghĩ là Photoshop

Những bức ảnh tưởng không thật mà thật không tưởng này sẽ khiến chúng ta phải nghi ngờ về thị giác của chính mình.

Thời buổi mà chụp hình đã có 360 độ, mặt đẹp thì nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, dường như mọi thứ đều trở nên mông lung như một trò đùa. Tuy nhiên, trái đất bao la rộng lớn, có vô vàn khoảnh khắc và hiện tượng nhìn thì ảo mà không hề ảo chút nào.

Chỉ cần xem hết 15 bức hình dưới đây, bạn sẽ thấy trên đời này, chuyện gì cũng có thể xảy ra được.


1. Hai chú chó cụt chân trước này biết đâu sẽ thay thế loài chuột túi của nước Úc trong tương lai?


2. Do mắc bệnh lạ, cánh tay phải của anh chàng Matthias to hơn cánh tay trái tới 30%. Tuy nhiên, trông anh vẫn lực lưỡng chẳng khác gì thủy thủ Popeye nhỉ?


3. Chiếc chảo to lớn này thực chất là một tác phẩm nghệ thuật trưng bày trong chương trình triển lãm ngoài trời tại Sydney, Úc. Đây là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật khổng lồ.


4. Chiếc tàu leo núi này thật ra là khách sạn Jeongdongjin nổi tiếng ở Hàn Quốc.


5. Tuyệt chiêu lăng ba vi bộ trên mặt nước thực ra chỉ là khoảnh khắc vô tình mà thôi. 


6. Chỉ có những vận động viên thể dục dụng cụ chuyên nghiệp mới có tài "biến hình" mất đầu, mất chân như thế này.


7. Sinh vật đáng sợ này là loài cua dừa khổng lồ với cân nặng gần 4kg và có thể dài 1m khi trưởng thành. Chúng không chỉ vô hại mà còn là một món ăn vô cùng hấp dẫn ở Úc.


8. Khác với bình thường, sân bay của hãng hàng không Princess Juliana lại tọa lạc ngay gần bãi biển Maho, đảo Saint Martin.
Tuy nhiên, do máy bay cất và hạ cánh thường xuyên nên người dân và du khách không hề hoảng loạn hay bất ngờ, thậm chí còn xem chúng như “chuyện thường ngày ở huyện”.


9. Búp bê sống Valeria Lukyanova, nặng 42 kg đến từ Ukraina.


10. Nằm tại khu Gibbs Farm, cảng Kaipara, New Zealand, chiếc khăn hoạt hình này là tác phẩm điêu khắc độc đáo có tên “Chân trời”.


11. Chỉ vì một bước sa chân mà anh chàng đã nổi tiếng với chiêu lăng ba đạp bộ.


12. Quang cảnh một hồ bơi bị chìm trong bể nước sau trận lũ lịch sử kéo dài 40 ngày.


13. Nhiều người tưởng rằng bức hình trên là một cơn sóng thần nhưng hóa ra đó chỉ là những đám mây trên bầu trời gần Sidney, Úc.


14. Những con yêu quái có xúc tu ngoài biển khơi kia chỉ là rong biển mà thôi. Sự thay đổi khí hậu khiến rong biển cũng sinh sôi nảy nở rộng.


15. Với độ cao cách mặt biển 3.656m, ruộng muối này tuyệt đẹp như chốn thiên đường. Hình ảnh này được chụp lại tại ruộng muối ở Salar de Uyuny, Bolivia.

Theo Trí Thức Trẻ


khoảnh khắc đời thực photoshop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao