15 năm sau ngày ra mắt, dàn sao Smallville giờ ‘lưu lạc’ phương nào?

Trải qua 10 mùa phát sóng, Smallville hiện vẫn là loạt phim truyền hình về siêu anh hùng kéo dài và ăn khách nhất. 15 năm sau, dàn diễn viên ngày xưa đó nay "sống ra sao, yêu người thế nào"?





Tom Welling - Clark Kent/Superman

tom-welling

Sau khi tham gia vài tập trong series Judging Amy, Tom Welling có bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp khi hóa thân thành chàng Superman trẻ tuổi trong loạt phim Smallville. Anh dành 10 năm tiếp theo cho bộ phim truyền hình của đài CW này, kết thúc với cảnh “biến hình” huyền thoại của chàng phóng viên Clark Kent.

Tuy nhiên, Smallville kết thúc cũng là lúc sự nghiệp của Tom Welling chững lại. Vai diễn đầu tiên của anh sau đó là Roy Kellerman trong Parkland (2013). Tiếp theo, anh tham gia Draft Day (2014) và The Choice (2016). Những năm gần đây, anh đã chuyển sang đứng sau máy quay với vai trò sản xuất của loạt phim Hellcats của đài CW.

Allison Mack - Chloe Sullivan

allison-mack

Sau khi xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình và các tập phim của Evening Shade, Hiller and Diller, 7th Heaven, và Opposite Sex, Allison Mack đã dành 10 năm với vai diễn Chloe Sullivan, bạn thân của Clark Kent, trong Smallville.

Ngay sau khi Smallville kết thúc, cô tham gia loạt phim Wilfred với vai Amanda. Sự nghiệp của Allison Mack cũng không mấy thuận lợi khi cô chỉ được vào các vai khách mời trong các loạt phim The Following và American Odyssey.

Kristin Kreuk - Lana Lang

kristin-kreuk

Song song với Smallville, Kristin Kreuk còn tham gia một loạt phim truyền hình khác kéo dài 4 năm là Edgemont cùng 2 bộ phim điện ảnh là EuroTrip và Partition.

Mối tình đầu của Clark Kent rời Smallville vào năm 2009 để vào vai Hannah trong Chuck và một số phim điện ảnh như Street Fighter: The Legend of Chun-Li, Vampire, Ecstasy, và Space Milkshake. Hiện tại, cô đang thủ vai Catherine Chandler trong loạt phim Beauty & the Beast của đài CW.

Michael Rosenbaum - Lex Luthor

michael-rosenbaum

Sau Zoe, Duncan, Jack & Jane, Sweet November, và Batman Beyond, Michael Rosenbaum trở thành kẻ thù truyền kiếp của Superman, Lex Luthor, với Smallville. Trong suốt quá trình 10 năm của bộ phim, anh còn tham gia thêm Sorority Boys, Poolhall Junkies, The Zeta Project, Bringing Down the House, Racing Stripes, Justice League, Kickin’ It Old Skool, và Father of Invention.

Sau khi Smallville đóng máy, Rosenbaum cũng có rất nhiều dự án khác cho tới hiện tại như Catch .44, Hit and Run, Breaking In, và Impastor.

Justin Hartley - Oliver Queen

justin-hartley

Khán giả lần đầu biết tới Justin Hartley là vai diễn Nicholas Foxworth Crane trong loạt phim Passions (2002). Sau đó, anh tham gia vào Smallville từ năm 2006 trong vai Oliver Queen/Green Arrow cho tới khi loạt phim kết thúc.

Hiện tại, Justin Hartley sở hữu sự nghiệp khá phong phú gồm Gemini Division, Spring Breakdown, Emily Owens M.D., Revenge, Mistresses, và The Young and the Restless. Anh đang thủ vai Kevin trong loạt phim đình đám mới của đài NBC, This Is Us.

John Glover - Lionel Luthor

john-glover

Sau nhiều thập kỉ làm diễn viên, John Glover được chọn thủ vai cha của Lex Luthor trong Smallville. Ông đã gắn bó với vai diễn này suốt 10 năm trời.

Sau khi phim kết thúc, John Glover cũng gần như giải nghệ khi chỉ tham gia lồng tiếng cho TRON: Uprising và tập phim The Good Wife của series The Black List.

Erica Durance - Lois Lane

erica-durance_0

Năm 2004, người tình nổi tiếng của Superman bước chân vào Smallville với diễn xuất của nữ diễn viên Erica Durance. Cô thủ vai này cho tới khi loạt phim kết thúc, đồng thời đóng cặp cùng Eric Lively trong The Butterfly Effect 2 (2006).

Smallville kết thúc, Durance trở lại màn ảnh rộng trong Tim and Eric’s Billion Dollar Movie. Hiện tại, cô thủ vai nữ chính, tiến sĩ Alex Reid, trong loạt phim Saving Hope.

Annette O’Toole - Martha Kent

annette-otoole

Nàng Lana Lang của Superman III được chọn để hóa thân thành mẹ của “người yêu cũ” - Clark Kent - trong Smallville. Cũng như John Clover, bà đã có nhiều năm theo nghiệp diễn trước khi nhận cái tên “Martha” đầy ẩn ý này (xem Batman v Superman: Dawn of Justice sẽ rõ).

Sau 10 năm gắn bó với Smallville, Annette O’Toole chỉ tham gia vào một số tập của Grey’s Anatomy, Halt and Catch Fire, và 11.22.63.

John Schneider - Jonathan Kent

john-schneider

Sau khi tham gia vô số bộ phim như The Dukes of Hazzard, Cannonball Fever, Exit to Eden, Heaven Help Us, và Dr. Quinn, Medicine Woman, John Schneider thêm vào bộ sưu tập vai diễn của mình với Jonathan Kent trong Smallville. Suốt chiều dài 10 năm của series, ông luôn bận rộn với hàng loạt vai diễn trong Nip/Tuck, Dirty Sexy Money, The Secret Life of the American Teenager, 90210 và Desperate Housewives.

Sau khi Smallville đóng máy, John Schneider cũng không phút ngơi nghỉ với Hot in Cleveland, Mistresses, và The Haves and the Have Nots.

Sam Jones III - Peter Ross

sam-jones-iii

Sau một vài vai phụ trong NYPD Blue, Saved by the Bell: The New Class, Judging Amy, và CSI: Crime Scene Investigation, Sam Jones III trở thành Pete Ross, anh bạn thân của Clark Kent, trong Smallville. Anh là một trụ cột trong 3 mùa đầu và khách mời ở mùa thứ 7.

Sau Smallville, sự nghiệp của Sam Jones III cũng không mấy nổi trội với vài phim truyền hình như ER, Blue Mountain State, và The Defenders.

Cassidy Freeman - Tess Mercer

cassidy-freeman

Cassidy Freeman tham gia vào Smallville từ năm 2008 với vai diễn Tess Mercer, em gái cùng cha khác mẹ của Lex Luthor. Đồng thời, cô còn góp mặt trong YellowBrickRoad cũng như là khách mời trong vài tập của Cold Case và CSI: Crime Scene Investigation.

Những năm gần đây, Cassidy Freeman tiếp tục gắn bó với màn ảnh nhỏ với nhiều bộ phim như The Playboy Club, CSI: Miami, The Vampire Diaries, Once Upon a Time, NCIS, và Longmire

Theo Saostar


Smallville

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao