15 tuổi, Việt Hương đã đi hát nhà hàng kiếm thêm tiền bo phụ giúp cha mẹ nghèo

Việt Hương tiết lộ mỗi khi lên sân khấu, cô đều chọn ca khúc "Cung hỉ" bởi cứ hát ca khúc này, cô sẽ có thêm tiền bo của khán giả.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Việt Hương khiến khán giả không khỏi xúc động khi chia sẻ về quãng thời gian nghèo khổ của mình. Theo đó, khi chứng kiến đàn em diễn cảnh chàng trai cứu cô ca sĩ trẻ thoát khỏi cảnh nghèo túng, Việt Hương vô cùng thích thú khi câu chuyện trên hoàn toàn trùng khớp với quá khứ của mình.
 


Clip Việt Hương khóc nức nở khi nhớ lại quãng thời gian đi hát kiếm tiền bo khi 15 tuổi.


Quá phấn khích, nữ danh hài rời ghế giám khảo lên sân khấu. Bên cạnh chuyện tình lãng mạn với ông xã, danh hài đất Nam hồi tưởng về thời gian kiếm sống bằng cách hát nhà hàng khi mới 15, 16 tuổi. Việt Hương tiết lộ mỗi khi lên sân khấu, cô đều chọn ca khúc Cung hỉ bởi sẽ có thêm tiền bo của khán giả.

"Hát bài chúc mừng này lấy tiền bo rất nhiều. Tôi khi đó nhỏ xíu và những bài này giúp tôi kiếm sống. Lúc đó gia đình tôi rất nghèo, phải làm việc này để có tiền", nữ diễn viên nghẹn ngào.
 


Nữ danh hài bật khóc nhớ lại quãng thời gian khó khăn.


Bên cạnh đó, Việt Hương gửi lời cảm ơn tới bạn diễn đã cho cô nhớ lại một phần cuộc sống của mình. "Khi bạn lên đây hát đúng như thời của tôi ngày xưa. Mà các bạn có biết tôi đi hát show 10 nghìn đồng, khi được nhiều người mời thì lên 15 nghìn. Những bài hát này đã nuôi sống gia đình tôi cho tới năm 17 tuổi", Việt Hương bật khóc.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Việt Hương

Tin tức mới nhất