16 nhóm nhạc từng đối diện với những biến cố nguy kịch, cứ ngỡ 100% phải tan rã

Đều là những tên tuổi đình đám, không ai ngờ họ đã phải đối mặt với nhiều vấn đề vô cùng đáng ngại. May mắn, họ không lựa chọn cách từ bỏ!

Super Junior

16 nhóm nhạc từng đối diện với những biến cố nguy kịch, cứ ngỡ 100% phải tan rã-1
Super Junior đã trải qua rất nhiều vụ bê bối và tai nạn làm tổn thương nghiêm trọng đến nhóm.

Năm 2006, Heechul bị tai nạn xe hơi, phải mất hơn 10 năm để sức khỏe anh chàng có thể hoàn toàn hồi phục. Một năm sau đó, vào năm 2007, Kyuhyun, Leeteuk, Eunhyuk và Shindong cũng phải chịu một tai nạn giao thông khủng khiếp liên quan đến xe hơi.

Kyuhyun bị thương nặng nhất và chỉ có 20% cơ hội sống, theo chẩn đoán của bác sĩ ở thời điểm đó, nếu Kyuhyun sống sót thì anh chàng cũng không thể ca hát được nữa. Rất may, nhờ sự trợ giúp của một bác sĩ phẫu thuật, người đã tìm ra phương pháp điều trị phù hợp cho Kyuhyun, nam ca sĩ vượt qua cơn nguy kịch và xuất viện sau 78 ngày điều trị.

Năm 2009 cũng là một năm rất tồi tệ đối với Super Junior. Khi nhóm phát hành "Sorry Sorry", Heechul cảm thấy mình là thành viên không đem lại giá trị gì cho nhóm, anh chàng nghiêm túc xem xét việc có nên rời Super Junior hay không. Eunhyuk và các thành viên còn lại đã phải nỗ lực rất nhiều để giữ Heechul ở lại nhóm.

16 nhóm nhạc từng đối diện với những biến cố nguy kịch, cứ ngỡ 100% phải tan rã-2

Cũng trong thời gian này, Kibum tuyên bố tạm ngưng hoạt động nhóm để tập trung vào diễn xuất, nhưng một thời gian sau kế hoạch tạm ngưng bỗng chuyển thành rời nhóm vĩnh viễn. Tháng 10 năm 2009, Kangin vướng vào scandal gây tai nạn rồi bỏ trốn. Tháng 12 năm 2009, thành viên nước ngoài duy nhất của Super Junior đệ đơn kiện chấm dứt hợp đồng với SM Entertainment và trở về Trung Quốc.

Gần đây, cuộc hôn nhân gây tranh cãi của Sungmin vào năm 2014 vẫn còn khiến ELF cảm thấy khó chấp nhận. Nhiều người hâm mộ đã đứng lên kêu gọi Sungmin tự giác rời nhóm và tẩy chay mọi hoạt động của Super Junior nếu có anh chàng tham gia.

Kết quả, Sungmin tuyên bố không tham gia đợt comeback của nhóm vào cuối năm 2017. Cũng trong thời điểm này, Kangin tiếp tục gây ra vụ tại nạn xe hơi thứ hai và anh chàng cũng không góp mặt trong kế hoạch trở lại của Super Junior.

"Năm xui tháng hạn" vẫn chưa dừng lại khi thành viên Siwon cũng phải đứng ngoài đợt quảng bá do chú chó của anh chàng cắn chết một người hàng xóm.

16 nhóm nhạc từng đối diện với những biến cố nguy kịch, cứ ngỡ 100% phải tan rã-3

Ở thời điểm hiện tại, chỉ 6 thành viên gồm Leeteuk, Heechul, Yesung, Eunhyuk, Donghae và Yesung đảm đương các lịch trình liên quan đến Super Junior. Mặc dù vậy, những bài đăng u ám trên mạng xã hội gần đây của trưởng nhóm Leeteuk vẫn đang âm thầm khiến người hâm mộ lo lắng.

SHINee

16 nhóm nhạc từng đối diện với những biến cố nguy kịch, cứ ngỡ 100% phải tan rã-4

Giữa năm 2017, Onew vướng phải một cuộc tranh cãi lớn liên quan đến vấn về quấy rối tình dục, sau đó một số Shawols yêu cầu nam thần tượng nên rời khỏi nhóm vì những hành động của mình.

Ngay cả sau khi sự việc đã được điều tra làm rõ, nhiều fan vẫn cảm thấy rằng Onew nên rời khỏi nhóm. Từ khi vụ việc nổ ra, nam thần tượng đã ngừng toàn bộ các hoạt động cá nhân cũng như lịch trình với SHINee.

Đau lòng thay, chỉ vài tháng sau vụ tai tiếng của Onew, SHINee đối mặt với cú sốc kinh hoàng khi giọng hát chính Jonghuyn tự tử, chấm dứt cuộc sống bộn bề trầm cảm.

16 nhóm nhạc từng đối diện với những biến cố nguy kịch, cứ ngỡ 100% phải tan rã-5

Vào thời điểm khó khăn nhất, SHINee có thể quyết định chấm dứt tất cả tại đây, thế nhưng họ vẫn lựa chọn tiếp tục, tiếp tục cầm mic vì người hâm mộ và vì thành viên đã hóa tinh tú trên trời cao, Jonghyun.

EXO

16 nhóm nhạc từng đối diện với những biến cố nguy kịch, cứ ngỡ 100% phải tan rã-6

Khoảng thời gian 12 tháng giữa tháng 5 năm 2014 đến tháng 5 năm 2015 có thể được xem là thời điểm đen tối nhất trong sự nghiệp của EXO.

Bắt đầu từ tháng 5 năm 2014, Kris bắt đầu vụ kiện chống lại SM Entertainment để chấm dứt hợp đồng lao động của mình. Chỉ 5 tháng sau, thành viên người Trung Quốc thứ hai là Luhan tiếp tục đệ đơn kiện, khẳng định sự đối xử không công bằng giữa các thành viên Trung Quốc và Hàn Quốc chính là lý do anh chàng muốn rời khỏi nhóm và công ty.

Đến tháng 4 năm 2015, cha của Tao đăng trên Weibo rằng ông muốn con trai của mình rời EXO và trở về Trung Quốc. Điều này cuối cùng đã trở thành sự thật khi Tao nộp đơn kiện chấm dứt hợp đồng vào tháng 8 năm 2015.

16 nhóm nhạc từng đối diện với những biến cố nguy kịch, cứ ngỡ 100% phải tan rã-7

Việc mất đi 3 trên tổng số 12 thành viên không chỉ khiến EXO rơi vào khủng hoảng mà toàn bộ kế hoạch, concept hoạt động song song tại Trung Quốc - Hàn Quốc của nhóm cũng buộc phải thay đổi.

Kể từ năm 2017, thành viên người Trung Quốc cuối cùng là Lay tập trung hoạt động hẳn ở quê nhà, trong khi 8 thành viên Hàn Quốc còn lại tiếp tục quảng bá dưới cái tên EXO.

B.A.P

16 nhóm nhạc từng đối diện với những biến cố nguy kịch, cứ ngỡ 100% phải tan rã-8

B.A.P ra mắt vào năm 2012 với "Warrior" và nhanh chóng trở thành tân binh sáng giá nhất năm, trực tiếp cạnh tranh giải thưởng tân binh với EXO. Tuy nhiên, nhóm không kịp hưởng trái ngọt trước khi bắt đầu vụ kiện chống lại hợp đồng nô lệ với công ty quản lý TS Entertainment.

Có nhiều lý do khiến B.A.P đứng dậy chống lại công ty, bao gồm việc phân chia lợi nhuận bất công, lượng công việc quá tải, các thành viên không được chăm sóc và đáp ứng nhu cầu cơ bản, tình trạng sức khỏe của nhóm luôn bị coi thường...

16 nhóm nhạc từng đối diện với những biến cố nguy kịch, cứ ngỡ 100% phải tan rã-9

Cuối cùng, B.A.P và TS Entertainment đi đến hòa giải, xóa bỏ mâu thuẫn và tiếp tục hợp tác với nhau trong công việc. Đây là điều mà trước đó không một ai ngờ tới, thậm chí kể cả các thành viên cũng từng đề cập đến công việc mình sẽ làm nếu nhóm bắt buộc phải tan rã.


SHINee Super Junior Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao