1,6 tấn phụ phẩm trâu bò thối trên đường vào TPHCM

Tài xế điều khiển xe tải chở hơn 1,6 tấn phụ phẩm trâu bò đã bốc mùi và không rõ nguồn gốc bị lực lượng chức năng phát hiện.

Vào khoảng 17h10 chiều 25/2, đoàn liên ngành gồm trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức phối hợp với CSGT Rạch Chiếc tiến hành tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1A.


Toàn bộ số phụ phẩm trâu bò sẽ bị tiêu hủy

Khi đến gần ngã ba 621 (phường Bình Thắng, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương), đoàn phát hiện xe tải (loại 8 tấn) mang BKS: 29C-262.70 có dấu hiệu nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Lúc này, lực lượng liên ngành đã phát hiện 28 thùng xốp đựng phụ phẩm trâu bò nên yêu cầu tài xế đưa xe về trạm để xử lý. Tại đây, đoàn liên ngành phát hiện toàn bộ 28 thùng hàng chứa 1.619 kg phụ phẩm gồm: 114kg đuôi, 754kg chân, 627kg gân và 124 kg tủy trâu bò. Tất cả đã ngã màu, chảy nước và bốc mùi hôi.



Bước đầu, tài xế Nguyễn Văn Khánh (24 tuổi, ngụ Hà Nội) cho biết, số hàng trên anh được một người khách thuê chở vào ngày 23/2 từ Hà Nội vào TP.HCM sẽ có người nhận.

Do tài xế không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến lô hàng nên trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức đã tiến hành lập biên bản xử phạt và buộc tiêu hủy./.

Theo VOVGT TP HCM

Tin tức mới nhất