18 tuổi con nhà người ta xinh đẹp và tài năng như thế này đây

Dù mới 18 tuổi, cô nàng con lai Jasmine Clarke đã vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Hẳn ai cũng biết những cô nàng con lai luôn sở hữu nhan sắc nổi bật hơn người. Nhưng xinh đẹp, thông minh, tài năng như cô nàng Jasmine Clarke dưới đây thì không hề dễ tìm đâu nhé.


Jasmine Clarke sinh ngày 13/9/1999 tại thành phố Perth, nước Úc. Jasmine Clarke mang trong mình hai dòng máu Úc và Trung Quốc khi có bố là người Úc, mẹ là người Trung Quốc. Tháng 4/2014, Jasmine Clarke đã chuyển đến sống tại Los Angeles (Mỹ). Không chỉ xinh đẹp, Jasmine Clarke còn sở hữu giọng hát vô cùng ngọt ngào. Cô nàng có thể hát thành thạo 4 thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Hoa, Hàn Quốc và Nhật Bản.


Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng con lai.


Jasmine Clarke cover lại ca khúc "Shape Of You" của Ed Sheeran

 

Dù mới 18 tuổi, Jasmine Clarke đã phát triển cho mình một kênh youtube riêng, nơi để cô nàng chia sẻ với mọi người tài năng ca hát của mình. Hiện tài khoản youtube của Jasmine Clarke có hơn 200.000 người theo dõi với hàng trăm nghìn lượt xem cho mỗi video. Jasmine Clarke cũng đã phát hành hai bài hát của riêng mình trên iTunes là Shadow và Crush. Cô nàng cũng từng khẳng định bản thân sẽ tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc trong tương lai.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh xinh đẹp của cô nàng Jasmine Clarke:

Khuôn mặt xinh đẹp của cô nàng luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Trang điểm nhẹ nhàng, quần áo giản dị nhưng Jasmine Clarke vẫn rất xinh đẹp.


Jasmine Clarke sở hữu vóc dáng quyến rũ ở tuổi 18

 

Giang
Theo Vietnamnet

 


hotface con lai hotgirl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao