19 tuổi, Kendall Jenner lọt top người mẫu giàu nhất thế giới

Với tổng thu nhập 4 triệu đô la Mỹ/ năm (tầm 84 tỷ đồng), Kendall Jenner đã "đánh bại" rất nhiều đàn chị danh tiếng.

Chưa đến 20 tuổi nhưng cô em út nhà Kardashian, Kendall Jenner rất giỏi giang lọt vào top 10 chân dài có thu nhất năm 2015 theo bình chọn của tạp chí Forbes. Đây là một thành công và cũng là vinh dự rất to lớn của chân dài 19 tuổi khi cô được xếp cùng đẳng cấp với những siêu mẫu kỳ cựu như Gisele Bundchen, Miranda Kerr hay  Lara Stone. Kendall cũng là gương mặt người mẫu trẻ nhất trong danh sách này.

Với tổng thu nhập 4 triệu đô la Mỹ/ năm, Kendall Jenner đã "đánh bại" những người mẫu tên tuổi khác như Jourdan Dunn và Kate Upon. Trong khi đó, thu nhập của siêu mẫu Kate Moss chỉ hơn Kendall một ít với số tiền 4,5 triệu đô la Mỹ.

Mới chỉ 19 tuổi nhưng ngôi sao xinh đẹp Kendall Jenner đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 14 tuổi sau khi ký hợp đồng với công ty người mẫu Wilhelmina Models. Công việc kiếm ra tiền đầu tiên mà cô có được là làm người mẫu cho chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Forever 21.

Kể từ đó, chân dài sinh năm 1995 liên tục xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của  Givenchy, Estée Lauder, Marc Jacobs, Fendi, Calvin Klein và Balmain. Đến mùa xuân năm 2014, cô chính thức được sải bước trên sàn diễn của các tuần lễ thời trang danh tiếng trên thế giới, cho các thương hiệu Marc Jacobs,Giles Deacon, Givenchy và Chanel.

Nhờ có mối quan hệ mật thiết với các "ông lớn" trong ngành thời trang nên tên tuổi của Kendall Jenner trong những năm gần đây phất lên "như diều gặp gió".

19 tuổi, Kendall Jenner lọt top người mẫu giàu nhất thế giới - 1

19 tuổi, Kendall Jenner lọt top người mẫu giàu nhất thế giới - 2

Với tổng thu nhập 4 triệu đô la Mỹ/ năm, Kendall Jenner đã "đánh bại" những người mẫu tên tuổi khác như Jourdan Dunn và Kate Upon.

Theo Khám phá

Tin tức mới nhất