2 chị em họ mất tích bị hãm hiếp, sát hại dã man: Chân dung và gia cảnh nghèo đói của nghi phạm

Người thân của 2 bé T. đều cho biết, khi khai quật, thi thể được cho là của 2 bé T. đã phân hủy gần hết chỉ còn xương.



Sáng 21.11, gia đình 2 bé gái Nguyễn Thị T. (9 tuổi) và em họ là Tạ Thu T. (10 tuổi, cùng ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái huyện Phú Xuyên, Hà Nội) mất tích hồi tháng 5, đã mai táng 2 thi thể được cho là chính các bé.

 
Mọi người đều bàng hoàng, đau đớn trước sự ra đi của 2 cháu bé.

Trước đó, vào sáng ngày 20/11, lực lượng công an xã Khai Thái và công an huyện Phú Xuyên đã bắt được đối tượng Đào Văn Hùng (SN 1986) về hành vi cưỡng dâm một phụ nữ cùng xã sau nhiều giờ cố thủ trên nóc nhà.Sau khi bị bắt giữ lên trụ sở công an, đối tượng này bất ngờ khai nhận mình chính là người đã sát hại 2 bé gái trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên cách đây mấy tháng là Nguyễn Thị T. (9 tuổi) và Tạ Thu T. (10 tuổi).

 
Nghi phạm Đào Văn Hùng tại cơ quancông an. (Ảnh: Nguyễn Ngân Hà).

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã khai quật vị trí theo mô tả của Hùng và tìm thấy thi thể 2 bé gái. Tuy nhiên, theo lời ông Nguyễn Viết Thắng, chủ tịch UBND xã Khai Thái 2 bé gái này có đúng là 2 cháu bé đã mất tích hồi giữa năm hay không thì đang chờ kết luận giám định ADN.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, và nhận diện thi thể, ngay trong đêm 20/11, gia đình đã đưa thể 2 cháu về về nghĩa trang thôn Vĩnh Trung để tiến hành mai táng.

 
Khu đất nơi phát hiện thi thể hai bé gái (Ảnh Beat Hà Tây).

Trao đổi với PV, người thân của 2 bé T. đều cho biết, khi khai quật, thi thể được cho là của 2 bé T. đã phân hủy gần hết chỉ còn xương.

Ông Tạ Văn Minh (ông nội bé Tạ Thu T.) cho biết, một thi thể có vòng bạc đeo ở tay và hoa tai nên nhận định đó có thể là cháu gái mình.

Trong khi chị gái của bé Nguyễn Thị T. cho biết, một thi thể bị chôn ở vườn nhà Hùng mặc áo của em gái.

“Thi thể các em đã phân hủy, chỉ còn xương, có một thi thể mặc áo em gái mình nên gia đình nhận định có thể là em T.. Tuy nhiên, để có kết quả chính xác, cơ quan chức năng đã lấy mẫu thi thể giám định”, chị gái của em Nguyễn Thị T. chia sẻ.

 
Chị gái bé Nguyễn Thị T. ngất lịm phải nhờ người thân cõng về nhà.

Được biết, nhà đối tượng Hùng cách nhà bé Tạ Thu T. khoảng 50m, chung nhau một con ngõ. Tuy nhiên, gia đình bé Trang ở sâu trong ngõ, nên phải đi qua nhà nghi phạm Đào Văn Hùng.

Theo người dân địa phương, Hùng là con út trong gia đình có 5 người con (3 trai, 2 gái). Trong đó, một người anh của Hùng bị bệnh tâm thần. Tuy nhiên, trước đây Hùng nổi tiếng thông minh, học giỏi nên được một người trong thôn Vĩnh Trung đỡ đầu lo ăn học.

 
Nhà đối tượng Hùng cách nhà bé Tạ Thu T. khoảng 50m, chung nhau một con ngõ (nguồn: Kênh 14).

Ông Đàm Quốc Thịnh - Trưởng Công an xã Khai Thái cho biết, Hùng từng học đại học ở TP.HCM nhưng không rõ đối tượng có đỗ tốt nghiệp hay không. Đối tượng từ miền Nam trở về địa phương sinh sống đã vài năm nhưng không có công việc ổn định. Hùng có thời gian đi làm bảo vệ.

Hùng có người anh kế bị tâm thần nặng. Người này chỉ nằm quanh quẩn trong nhà và không hay biết sự việc.

 
Căn nhà sập xệ của gia đình nghi phạm Đào Văn Hùng (nguồn: Kênh 14).

Theo ông Thịnh, Hùng chưa có tiền án, tiền sự nhưng thời gian gần đây đối tượng có biểu hiện trộm cắp hoa quả của người dân trong xã. Hùng không có giấy tờ liên quan đến việc bị tâm thần.

 
Căn nhà tuềnh toàng, không có vật dụng gì đáng giá (nguồn: Kênh 14).

Hiện Công an Hà Nội đã bắt giữ Hùng để phục vụ công tác điều tra. Ngay sau đó, cha mẹ nghi phạm Hùng cũng được cơ quan công an mời lên trụ sở để tiếp tục làm rõ các tình tiết liên quan.

 

Theo Khỏe và đẹp.vn


sát hại hãm hiếp

Tin tức mới nhất