2 cung hoàng đạo nữ khó lòng yêu thương nổi

Thử xem mình có nằm trong 2 cung Hoàng đạo ít ai dám yêu này không nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đi như ngựa, đào hoa, rất cứng đầu, cực kỳ vô lý. Nhân Mã có đôi chân của ngựa, chẳng ngồi yên một chỗ nổi một giây. Nàng ta sẵn sàng vi vu khắp nơi du lịch, ăn uống,… mặc người yêu ở nhà chả thèm ngó cả tháng trời. Nàng ta có cả đống bạn bè, hễ gặp là cười cười nói nói, ôm vai bá cổ, kể cả mấy thằng con trai. Và các chàng hẳn phải bầm gan tím ruột nhìn bạn gái mình vi vu suốt ngày cùng… mấy tên khác.

Nhân Mã thường bị mang tiếng lăng nhăng… Vì giây trước rung rinh trước một cậu nhóc cấp ba mặc áo đồng phục trắng tinh, chân đi giày thể thao thì giây sau rất có thể đem lòng yêu thương những anh chàng dáng chuẩn chân dài, mặc vest đen, bước từ trên ô tô riêng. 

Chưa kể Nhân Mã nữ rất cứng đầu và cực vô lý. Những khi cãi nhau, dù cãi ngang hay cãi dọc, nàng cũng sẽ “chiến” đến giây cuối cùng, và giả sử có đuối lý không “chiến” tiếp được nữa, tới 99% là nàng sẽ quay ra giận ngược lại bạn trai.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thần kinh, độc lập, bất cần, vô tâm. Con trai khi yêu nàng Bảo Bình sẽ trải qua tột cùng đủ mọi cung bậc xúc cảm: điên cuồng, ngơ ngẩn, nổi giận, tò mò, sợ hãi, tin tưởng, nghi ngờ, say đắm, khổ đau.

Bảo Bình tỏa sáng rất khác biệt. Không hề ôn hòa sang trọng, thanh lịch dịu dàng như những nàng công chúa Thiên Bình mà vẻ cuốn hút bộc lộ từ lý trí, độc lập, sự tôn thờ tự do và cả một chút nổi loạn ngông cuồng. Chỉ nguyên những đặc điểm cố định trong tính cách này đã đủ sức làm nhiều người bỏ cuộc trên đường chinh phục.

Nữ Bảo Bình gần như độc lập bậc nhất trong các cô gái 12 cung Hoàng đạo. Nàng thừa sức hiểu rằng “con gái nên yếu mềm một chút trong mắt đàn ông để được nhận lấy sự bảo bọc, chở che”. Nhưng nàng lại không cần được ai chăm sóc bảo vệ như vậy, vì nàng thừa sức tự xoay sở chăm lo cho chính cuộc sống của mình. 

Bảo Bình cũng không phải mảnh ghép hoàn hảo cho những chàng trai bảo thủ, gia trưởng. Bởi vì bản tính tự do nổi loạn đã ngấm sâu vào máu thịt nàng rồi. Nàng yêu tự do đến cuồng dại và căm ghét việc bị cấm đoán ràng buộc trong bất cứ điều gì.

Nàng không thuộc tuýp con gái gọi dạ bảo vâng, đặt đâu ngồi đấy. Mối quan hệ yêu đương giữa nàng và bạn sẽ không thể ngăn cản nổi việc nàng tụ tập cùng bạn bè hay vui chơi đến tận khuya.Chính vì thế, muốn yêu Bảo Bình thì tốt nhất bạn nên là một chàng Bảo Bình khác.

Theo Khỏe và đẹp


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất