2 địa danh của Việt Nam lot top 7 điểm du lịch hấp dẫn nhất Đông Nam Á

Đông Nam Á là một khu vực có nhiều quốc gia đa dạng, nơi có thể đáp ứng tất cả các loại khách du lịch: Từ người có nhu cầu ở nghỉ dưỡng, sang chảnh đến những người có đam mê du lịch bụi, giá rẻ, bình dân.

Trang du lịch Ordi vừa công bố danh sách những điểm du lịch hấp dẫn nhất Đông Nam Á, trong đó có Mũi Né và Hội An của Việt Nam.

Dưới đây là tổng hợp danh sách những đia điểm du lịch tốt nhất ở khu vực này theo các tín đồ du lịch nước ngoài:

Bán đảo Bukit - Bali

Bán đảo Bukit ở Bali luôn là một cái tên mà chỉ nhắc đến cũng đã khiến nhiều người muốn đáp máy bay đến ngay nơi này. Nước biển ở Bali xanh như màu ngọc, bãi biển tuyệt đẹp, là nơi lướt sóng đẳng cấp, thực phẩm lại vô cùng phong phú.

2 địa danh của Việt Nam lot top 7 điểm du lịch hấp dẫn nhất Đông Nam Á-1

Ở Bali bạn có thể chọn các loại hình dịch vụ từ cao cấp cho tới bình dân. Bạn có thể chi một khoản kha khá để tận hưởng sự sang trọng tại khách sạn gần bãi biển Padang Padang. Giá trung bình ở khu vực này là 50 USD/đêm. Nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉ phải bỏ ra khoảng 10  - 20 USD là cũng có một nơi nghỉ ngơi thích hợp tại Bali.

Mũi Né, Việt Nam

Mũi Né là một điểm đến vô cùng hấp dẫn ở Việt Nam. Tới với Mũi Né, du khách có thể sẽ được tận hưởng dịch vụ 4, 5 sao tại các khách sạn có giá khoảng 40USD/ đêm, bao gồm ăn sáng tự chọn. Ở những khách sạn này, du khách có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh biển từ phòng ngủ, được chìm đắm trong dòng nước mát của bể bơi hướng biển đẹp mê hồn.

2 địa danh của Việt Nam lot top 7 điểm du lịch hấp dẫn nhất Đông Nam Á-2

Đến với Mũi Né du khách cũng được trải nghiệm, tham quan các cồn cát. Sự độc đáo này thu hút rất nhiều khác du lịch.

Hội An, Việt Nam

Hội An là một điểm đến chinh phục nhiều trái tim khách du lịch nước ngoài. Ở Hội An không giới hạn về nơi lưu trú và cơ hội mua sắm đa dạng. Kiến trúc từ thế kỉ 15 của Hội An là tạo được sự quyến rũ với những người đam mê khám phá.

2 địa danh của Việt Nam lot top 7 điểm du lịch hấp dẫn nhất Đông Nam Á-3

Hội An có các phòng khách sạn rộng rãi, có hồi bơi với giá khoảng dưới 20 USD/ đêm. Nơi đây cũng vô cùng phong phút về thực phẩm và ẩm thực. Nhiều khách Tây tiết lộ rằng đến Hội An họ… không muốn rời đi.

Luang Prabang, Lào

Địa điểm du lịch của Lào này mang tới nhiều sự thích thú cho du khách. Luang Prabang  chinh phục mọi người bằng những nhà hàng, quán bar gọn gàng, hệ thống wi – fi miễn phí. Luang Prabang có sự kết hợp giữa kiến ​​trúc kiểu Thuộc địa Lào và Pháp, khiến du khách mê mải chụp ảnh hàng giờ không chán. Sẽ vô cùng thú vị khi đến với Luang Prabang, dậy sớm để chứng kiến nghi thức hàng ngày của người dân địa phương.  

2 địa danh của Việt Nam lot top 7 điểm du lịch hấp dẫn nhất Đông Nam Á-4

Koh Phangan, Thái Lan

Khi mới nhắc tới địa danh này, bạn sẽ nghĩ nó chẳng có gì thú vị so với các thành phố khác của Thái Lan. Nhưng bạn đã lầm!

2 địa danh của Việt Nam lot top 7 điểm du lịch hấp dẫn nhất Đông Nam Á-5

Ở Koh Phangan có những bãi biển và mọi thứ dịch vụ xung quanh bãi biển. Ngoài ra nơi đây còn có những thác nước huyền thoại và ngắm cảnh bình minh tuyệt đẹp trên đảo.

Bãi biển Kata, Thái Lan

Phuket, Thái Lan nổi tiếng với những bữa tiệc sôi động và khách sạn du lịch. Nhưng nếu bạn là người không quá thích sự ồn ào, bạn có thể chọn nơi yên tĩnh hơn như bãi biển Kata, Patong. Kata là bãi biển duy nhất ở Thái Lan có thể lướt sóng. Nơi đây thường đắt hơn các khu khu vực khác ở Thái Lan, tuy nhiên không phải quá đắt đỏ. Bạn phải chi trả 30USD cho một đêm ở phòng máy lạnh tuyệt đẹp với những ô cửa kính tầm nhìn ra hồ bơi.

2 địa danh của Việt Nam lot top 7 điểm du lịch hấp dẫn nhất Đông Nam Á-6

Từ các khách sạn bên bờ biển, du khách chỉ phải đi bộ khoảng 5 phút là ra tới biển, nơi có thể thoải mái ngắm nhìn người lướt sóng trên mặt nước màu xanh lam như ngọc.

Boracay, Philippines

Bãi biển trắng nổi tiếng trên đảo Boracay vẫn là một trong những bãi biển hàng đầu trên thế giới và là nơi tuyệt vời để tiệc tùng. Những ai thích hòa bình và yên tĩnh có thể đến bãi biển Puka, bãi biển dài nhất ở Boracay.

 2 địa danh của Việt Nam lot top 7 điểm du lịch hấp dẫn nhất Đông Nam Á-7

Cho dù là thể thao dưới nước, tiệc trên bãi biển, thưởng thức dịch vụ chăm sóc ở spa, nhâm nhi những loại đồ uống tuyệt vời thì thiên đường nhiệt đới này là một nơi lý tưởng để trải nghiệm tất cả những điều đó. 

Theo Dân Việt


Du lịch

Tin tức mới nhất