2 hạt sạn về 'chuyện ấy' khiến khán giả Việt cười không khép được miệng

Phim Việt trong thời gian gần đây có nhiều cảnh “chăn gối” khiến khán giả cười ra nước mắt.

Khi được bạn gái thông báo mình đã có thai, Đăng Phương khá bất ngờ và bối rối vì cả hai chưa từng quan hệ tình dục, chỉ mới tắm chung ở suối nước nóng mà thôi. Anh đã tỉnh táo hỏi lại rằng: “Lúc đó mình mặc đồ bơi mà?”

2 hạt sạn về chuyện ấy khiến khán giả Việt cười không khép được miệng-1

Tuy nhiên, khi Hạ Quyên thuyết phục rằng bể nước nóng là môi trường lý tưởng nhất để tinh trùng bơi nhanh thì Đăng Phương đã ngay lập tức tin sái cổ rằng tinh trùng có khả năng bơi xuyên đồ bơi.


Clip Hạ Quyên thông báo có thai khiến Đăng Phương nghệt mặt ra ngỡ ngàng

Tình huống phi lý này đã đưa Đăng Phương trở thành diễn viên “dốt” kiến thức sinh sản nhất màn ảnh và Glee Việt phải nhận nhiều “gạch đá” từ người xem. Nhưng nhiều fan của Glee Việt cho rằng đây là tình huống hoàn toàn giống với nguyên tác, không phải đạo diễn, biên kịch Việt tự đưa thêm vào.

2 hạt sạn về chuyện ấy khiến khán giả Việt cười không khép được miệng-2

Nhưng bạn Nguyễn Thành Công lại cho rằng: “Trong Glee gốc, Finn là kiểu nhân vật ngây thơ, thật thà nên đưa tình huống này vào thấy hài và có thể hiểu được. Còn Đăng Phương là kiểu boy lạnh lùng, “cool ngầu” nên khi bê nguyên kịch bản của Glee Mỹ vào cảm thấy không hợp lý.

Màn cưỡng hiếp ngắn nhất trong lịch sử phim ảnh - 21s

Người phán xử là bộ phim truyền hình Việt “làm mưa làm gió” trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, phim cũng có “sạn” to đùng liên quan đến chuyện "chăn gối" mà đạo diễn quên chưa nhặt ra.

Hương “phố” (Thuý An) bị Hoàng “mặt sắt” (Duy Hưng) cưỡng hiếp khi Phan Hải (Việt Anh) đi vắng. Bồ nhí của cậu ấm Phan Thị còn bị Hoàng “mặt sắt” đánh cho một trận tơi bời sau khi xong chuyện. Tuy nhiên, Hương “phố” không dám tố cáo tên tay chân phản bội này vì hắn có trong tay clip quay lại toàn bộ quá trình cưỡng hiếp vừa rồi.

2 hạt sạn về chuyện ấy khiến khán giả Việt cười không khép được miệng-3

Tình huống trên sẽ rất thuyết phục và hợp lý nếu như không có cảnh quay chiếc điện thoại đã sử dụng ghi hình bằng chứng để uy hiếp Hương “phố”. Màn hình điện thoại cho thấy rằng đoạn video chỉ có 21s, đây chắc chắn là màn cưỡng hiếp phi lý nhất trên màn ảnh.

Hoàng “mặt sắt” ban đầu hiện lên là một tên giang hồ bặm trợn, khoẻ mạnh muốn chứng tỏ bản lĩnh đàn ông nhưng kết quả lại trở thành kẻ... yếu sinh lý.

2 hạt sạn về chuyện ấy khiến khán giả Việt cười không khép được miệng-4

Là những bộ phim được khán giả yêu thích trong thời gian gần đây nhưng đối với những lỗi ngớ ngẩn như thế này thì người xem không bao giờ có thể thông cảm được. "Sạn" này khiến mạch phim trở nên rời rạc và không thuyết phục.

Hy vọng rằng trong tương lai phim Việt sẽ chú ý hơn đến những tình tiết nhỏ nhưng có thể khiến khán giả thất vọng lớn khi xảy ra thế này.

Theo Khám Phá


Glee Việt Nam Người phán xử

Tin tức mới nhất