2 lần làm mẹ nhưng vóc dáng khác nào thanh xuân, thì ra Hà Tăng đã áp dụng môn yoga 'thần thánh' đến thế

Cựu ngọc nữ Hà Tăng chia sẻ video mới nhất cùng tư thế yoga cực khó khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Mới đây, ngọc nữ một thời làng điện ảnh Việt Tăng Thanh Hà đã chia sẻ với bạn bè về đoạn video mới nhất ghi lại tư thế tập yoga siêu khó. Để có thể tập được tư thế này, ngoài sự kiên trì thì yoga còn đòi hỏi rất nhiều sự khéo léo và độ dẻo dai của người tham gia.

Với tư thế trồng cây chuối bằng hai tay, Hà Tăng cho biết đây cũng là lần đầu tiên cô thử thách bản thân ở level cao đến vậy.
 

Đã từ rất lâu, Hà Tăng nổi tiếng là mỹ nhân giữ dáng nhờ yoga. Ngoài Hà Tăng, showbiz Việt còn có Hà Hồ, Hồng Nhung, Phạm Hương... theo đuổi bộ môn này trường kỳ.

Ngay từ khi chưa lập gia đình, Hà Tăng đã coi yoga như một phần quan trọng trong cuộc sống. Thậm chí chỉ vì thấy người yêu quá say mê, Louis Nguyễn còn thân chinh đến phòng tập ủng hộ Hà Tăng khi cả hai còn trong giai đoạn đang yêu. 


Tự trồng cây chuối bằng đầu là một trong những động tác khó của yoga

Tăng Thanh Hà từng chia sẻ, cô là người rất kỹ tính trong việc lựa chọn thực phẩm cũng như thức uống thu nạp vào cơ thể mỗi ngày. Theo lời nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc, "chúng ta chính là những gì mà chúng ta thu nạp vào". Nhưng nhờ chế độ ăn uống khoa học và tập luyện nghiêm khắc, Hà Tăng luôn giữ được vóc dáng thon gọn thanh mảnh dù giờ đây đã là bà mẹ hai con. 

Ngoài ra, cũng nhờ luyện tập yoga trường kỳ mà khí huyết trong cơ thể người đẹp họ Tăng cũng được điều hòa, đưa tới thể trạng tốt hơn hẳn. Việc lấy lại vóc dáng rất nhanh sau hai lần sinh nở cũng là điều kỳ diệu mà ngôi sao này từng chia sẻ.

Còn nhớ có những giai đoạn bận rộn với công việc tuy gương mặt của vợ Louis Nguyễn hốc hác gầy gò nhưng quả thực, cơ thể của cô vẫn rất khỏe mạnh.

Là một trong số ít người đẹp miễn nhiễm với scandal, tuy đã rời xa ánh hào quang showbiz từ trước khi lập gia đình nhưng Tăng Thanh Hà vẫn là cái tên hot trong làng giải trí. Nhất cử nhất động của Hà Tăng trên mạng xã hội đều nhận được sự chú ý của bạn bè và công chúng. 

Cùng xem lại một số hình ảnh tuyệt đẹp của Hà Tăng trong các tư thế khó của bộ môn yoga - giữ vóc dáng cơ thể hoàn hảo:

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất